วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง เชลซี ลิเวอร์พูล เปิดศึกชิงตัว Caicedo

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง เชลซี ลิเวอร์พูล เปิดศึกชิงตัว Caicedo

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง แฟน ๆ อาร์เซนอล มีเหตุผลที่จะเฉลิมฉลองอีกครั้งเมื่อสโมสรทำเงินก้อนโตอีกครั้ง โดยคราวนี้เสนอราคา 70 ล้านปอนด์สำหรับ Moises Caicedo นี่เป็นเพียงตัวอย่างล่าสุดของแฟนปืนที่ได้รับความนิยมสูงสุด

มหากาพย์การย้ายทีมของ Moises Caicedo เป็นเรื่องที่แฟน ๆ พรีเมียร์ลีกอังกฤษติดตามอย่างใกล้ชิดในขณะนี้ มิดฟิลด์อายุน้อยชาวเอกวาดอร์กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับประเทศของเขา และยังคงต้องรอดูว่าเขาจะลงเอยด้วยการเล่นให้กับสโมสรใด เขาจะย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่านี้หรือไม่ หรือเขาจะอยู่กับไบรท์ตันจนจบฤดูกาล

Caicedo เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สโมสรยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซนอล เชลซี และลิเวอร์พูล ต่างก็แย่งชิงลายเซ็นของเขา

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วิเคราะห์ บอล วันนี้ ตลาดลูกหนัง ( Today’s football analysis ) มีรายงานระบุว่าเชลซียื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์สำหรับไบรท์ตัน ก่อนที่อาร์เซนอลจะยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ในวันศุกร์ อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอทั้งสองถูกปฏิเสธโดยไบรท์ตัน

แฟน ๆ ของไบรท์ตันมีสถานที่พิเศษในใจของฉัน และฉันหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจว่าทำไมฉันถึงต้องการใช้โอกาสนี้ ฉันรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ในใจฉันเสมอ เป็นที่เชื่อกันว่า ไบรท์ตัน อาจไม่ต้องการปล่อยตัว เคเซโด้ กลางฤดูกาล เพราะต้องการช่วยให้ทีมพยายามขึ้นสู่อันดับฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า เว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้รับข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะซึ่งตอนนี้ได้รับคำสั่งให้งดเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม ทีมนกนางนวลจะลงเล่นกับลิเวอร์พูลในศึกเอฟเอ คัพ คืนวันอาทิตย์นี้

ล่าสุดรายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม เปิดเผยว่า อาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับไบรท์ตันแล้วด้วยจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์ ขณะที่กูรูบอลโลกอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ออกความเห็นว่าการย้ายทีมของ ไกเซโด ต้องมีลุ้นจนถึงวันสุดท้ายก่อนตลาดปิดแต่ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าดีลจะออกมาเป็นอย่างไร

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง บาร์เซโลน่า พวกเขาเอาชนะกิโรน่า 1-0 ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ตลาดลูกหนัง การต่อสู้เพื่ออำนาจสูงสุดในลาลีกาสเปนยังคงดำเนินต่อไป โดยปัจจุบันบาร์เซโลน่าเป็นผู้นำกลุ่ม พวกเขาเอาชนะกิโรน่า 1-0 ในนัดล่าสุด โดยทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่างเรอัล มาดริดชั่วคราวถึง 6 แต้ม แน่นอนว่านี่จะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นจนถึงเส้นชัย โดยทั้งบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดต่างก็แข่งขันกันเพื่อจุดสูงสุด

บาร์ซายิงประตูเดียวของครึ่งหลังในวันนี้ โดยเปดรีซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองทำประตูชัยเพื่อฉลองเกมที่ 100 ของเขา ชัยชนะ 3 แต้มของบาร์เซโลน่าทำให้พวกเขามี 47 แต้มจาก 18 นัด วิเคราะห์บอลวันนี้ตลาดลูกหนัง นำหน้ารองจ่าฝูงอย่างเรอัล มาดริด 6 แต้ม อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ลงเล่นมากกว่า เรอัล มาดริด หนึ่งเกมขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ กำลังรับมือกับข่าวร้ายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อุสมาน เดมเบเล่ หลังถูกบีบให้ออกจากเกมตั้งแต่ช่วงต้นของครึ่งแรก

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง บาร์เซโลน่าเป็นผู้นำกลุ่ม พวกเขาเอาชนะกิโรน่า 1-0

ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 จบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอล 1-0

บอลวันนี้แมนฯซิตี้มาได้ประตูชัยในครึ่งหลังจากนาธาน อาเก้ กองหลัง จังหวะของเขาช่วยให้เกมรุกของทีมดีขึ้น สิงห์บลูส์มุ่งมั่นที่จะเอาชนะปืนใหญ่และลอยลำผ่านเข้าไปเล่นรอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ก่อนเกมวันนี้ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับอาร์เซนอล ทั้งเป๊ป กวาร์ดิโอลาและมิเกล อาร์เตตายังคงแข่งขันกันในพรีเมียร์ลีก วิเคราะห์บอล วันนี้ ตลาดลูกหนังการแข่งขันวันนี้เป็นการพรีวิวเอฟเอ คัพ ซึ่งน่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นระหว่างสองทีมที่สูสีกัน

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนังเกมนี้ถือว่าแมนฯซิตี้เป็นทีมที่สมบูรณ์ที่สุดทุกคนฟิตพร้อมลงเล่น อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา น่าจะหมุนเวียนทีม โดย ยูเลียน อัลวาเรซ อาจได้ออกสตาร์ทแทน อิลคาย กุนโดกัน หรือ ฟิล โฟเด้น อาร์เซนอลดูแข็งแกร่งในเกมนี้ โดยไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน Martin Odegaard, Eddie Nketiah หรือ Granit Xhaka ต่างคาดหวังจะได้ลงเล่น ทำให้ทีมเป็นขุมกำลังที่ต้องคำนึงถึง เนื่องจากแมนฯ ซิตี้ชนะ 5 จาก 6 เกมที่ทั้งสองทีมเคยเผชิญหน้ากันในปีที่แล้ว เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นทีมที่เหนือกว่า ครั้งสุดท้ายที่อาร์เซนอลเอาชนะแมนฯ ซิตี้คือในเอฟเอคัพในปี 2020

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง หลุยส์ ซาฮา เชื่อว่า แมนยู ควรเซ็นสัญญากองหน้าอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย โดยเร็วที่สุดเพื่อเสริมทีม

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำว่าวิคเตอร์ โอซิมเฮนของนาโปลีอยู่ในระดับเดียวกับรุด ฟาน นิสเตลรอย เขาเชื่อว่า Osimhen จะเป็นส่วนเสริมที่มีค่าสำหรับทุกทีม

หลังจากที่คริสเตียโน โรนัลโดออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงปีใหม่ ทีมพยายามหากองหน้าคนใหม่เพื่อช่วยให้พวกเขาแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัล พวกเขาตกเป็นข่าวกับดาวยิงชั้นนำมากมาย แต่สุดท้าย พวกเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ โวลต์ เวก์ฮอร์สท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์

หลุยส์ ซาฮา เชื่อว่า เอริก เทน ฮาก ควรมีกองหน้าอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย อยู่ในทีม และเขาเชื่อว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน คือคนๆ นั้น ซาฮาต้องการให้โอกาสกับเวกฮอร์ส เพราะเขาเชื่อว่าเขาเป็นกองหน้าที่สามารถให้ทางออกแก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้

ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำพลาดเมื่อพวกเขาปล่อยให้วิคเตอร์ โอซิมเฮนย้ายไปนาโปลีเมื่อสองปีที่แล้ว ผมอยากเห็นพวกเขาเซ็นสัญญากับกองหน้าอย่างเขา แน่นอนว่านักเตะแต่ละคนต้องใช้เวลาปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนังขณะที่เซเรีย อาเป็นการแข่งขันทางกายภาพ และแน่นอนว่าคุณต้องคิดอย่างมีชั้นเชิงในเซเรีย อา มากกว่าในพรีเมียร์ลีก

เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับ Edinson Cavani พวกเขามีกองหน้าที่มีจมูกเป็นประตู นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก และคุณคงเห็นแล้วว่าทำไมสโมสรถึงต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าแบบนี้ในอนาคต “แน่นอนว่า Osimhen เป็นหนึ่งในกองหน้าเหล่านั้น เขาแสดงให้ลีลล์และนาโปลีเห็นมาแล้ว และทุกที่ที่เขาไป เขาจะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม”

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *