วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล ถูกเหยียดเชื้อชาติหลังจากเปิดตัวคาร์นาโช

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล อล์คเกอร์ ถูกเหยียดเชื้อชาติหลังจากเปิดตัวคาร์นาโช

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล การ์นาโช่ลงมาแทนจาดอน ซานโช่ในนาทีที่ 73 โดยปีศาจแดงตามหลังทีมสุดท้ายโดยไม่มีประตูหลังจากที่คาเซมิโรถูกส่งออกไปในนาทีที่ 33 จากการปะทะกับเรเวนส์ อย่างไรก็ตาม หลังจากโดนวอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส สกัดไว้ได้ คาร์นาโช่ซึ่งเจ็บมานานก็ลุกขึ้นเล่นต่อ แต่ในที่สุดเขาก็ถูกแทนที่โดย Erik ten Hag ในช่วงทดเวลาเจ็บ โดย Fred จะลงเล่นให้กับ Red Devils เฟร็ดบอกกับสื่อในภายหลังว่าเขาไม่ต้องการเสี่ยงกับการบาดเจ็บเพิ่มเติมโดยการเล่นต่อไป

หลังจบเกมมีการเปิดเผยภาพที่แสดงให้เห็นว่า การ์นาโช่ ต้องสวมเครื่องป้องกันข้อเท้า เขาต้องใช้ไม้ค้ำช่วยเดิน ซึ่งต่อมานายใหญ่ชาวดัตช์บอกว่าไม่เลว วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล อย่างไรก็ตาม วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส ก็หนีไม่พ้นการเหยียดเชื้อชาติและถูกล้อว่าเป็นลิง ทำให้ทีม Saint ต้องออกโรงชี้แจง

ในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2021 แถลงการณ์เกี่ยวกับผู้เล่นอายุน้อยคนหนึ่งของเราที่ถูกเหยียดหยามทางเชื้อชาติหลังเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล สองปีต่อมา เราพบว่าตัวเองอยู่ในสถานะเดิม ผิดหวังและเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมออนไลน์ที่ทำให้การเหยียดเชื้อชาติดูแคลนเป็นเรื่องน่าโมโหที่ไม่มีมาตรการที่เข้มงวดบนโซเชียลมีเดียเพื่อหยุดการแสดงความเกลียดชังในช่วงสองปีที่ผ่านมา

เซาแธมป์ตันต่อสู้ทุกวันเพื่อลบคนเหล่านี้ออกจากกีฬาและชุมชนของเรา เรากำลังทำสิ่งนี้เพื่อปกป้องผู้เล่น พนักงาน และแฟนบอลของเรา และเพื่อทำให้ฟุตบอลมีความพิเศษ เรากำลังส่งข้อความถึงตำรวจเพื่อจัดการกับคดีนี้ เรายังส่งรายงานทางโซเชียลมีเดียให้พวกเขาด้วย เราได้แต่หวังว่าพวกเขาจะให้ความสนใจกับปัญหาใหญ่นี้ต่อไป และเราหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

อัปเดตตารางคะแนนของลิเวอร์พูล เสียดายที่บอร์นมัธส่งผลเสียต่ออันดับ

ตารางพรีเมียร์ลีกได้รับการคำนวณใหม่โดยใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ และข่าวนี้ไม่ดีสำหรับแฟน ๆ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันหงส์แดงอยู่ในอันดับที่ 6 ตามหลังนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับที่ 5 อยู่ 2 แต้ม นี่เป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่งเพราะพวกเขาเล่นเพียงเกมเดียวนับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันเสาร์

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล หลังจากความพ่ายแพ้ที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะลำบากในการคว้าโควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยโปรแกรมที่เหลือที่ยาก ซึ่งรวมถึงเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซนอล และสเปอร์ส ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อไปให้ถึงที่สุด

การคำนวณ FiveThirtyEight ล่าสุดของตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้แสดงให้เห็นว่าหงส์แดงพลาดตำแหน่งท็อปโฟร์ไปเพียงแต้มเดียว พวกเขาอดไม่ได้ที่จะเสียใจที่การพลาดจุดโทษของ โม ซาลาห์ ในเกมล่าสุดอาจมีผลกระทบอย่างมาก แม้ว่าลิเวอร์พูลจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 6 แต่พวกเขาจะตามหลังนิวคาสเซิ่ลและสเปอร์สอันดับที่ 5 และ 4 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามไก่เดือยทองมีผลต่างประตูได้เสียเหนือสาลิกาดงและได้สิทธิ์ไปเตะฟุตบอลถ้วยแชมเปียนส์ลีก

อาร์เซน่อลจะได้ครองตำแหน่งแชมป์ ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าอันดับสองและสามตามลำดับ สามทีมที่ตกชั้นจากดิวิชั่นนี้ ได้แก่ ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน และเซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล สถิติชี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะเจ็บนานสุดในพรีเมียร์ลีก

สถิติของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากจำนวนผู้เล่นที่พวกเขาต้องลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่มีนักเตะบาดเจ็บมากที่สุดและพลาดเกมนานที่สุด อย่างไรก็ตาม หนึ่งในปัญหาหลักที่ทำให้หงส์แดงไม่สามารถกระพือปีกได้ในฤดูกาลนี้คือรายชื่อนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เชื่อกันว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เท่าที่ควร

ขณะที่ลิเวอร์พูลเตรียมพบกับเรอัล มาดริดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจะหาทางพลิกสถานการณ์หลังจากแพ้ 5-2 ในเกมแรก วิเคราะห์บอลบ้านผลบอลจากข้อมูลของ The Times และ Premier League Injuries ลิเวอร์พูลมีนักเตะบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ตามมาด้วยเชลซี

โดยรวมแล้วหงส์แดงพลาดเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 162 เกม ขณะที่เชลซีพลาดไปเพียง 124 เกม ทีมที่พลาดน้อยที่สุดคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพลาดไปเพียง 46 เกม อาร์เซน่อลที่ใกล้จะคว้าแชมป์ ได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุดเป็นอันดับ 7 จาก 79 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ 106 ราย รั้งอันดับ 7 จากท้ายตาราง

ในกรณีของ หงส์แดง ผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียที่ขาดไปตั้งแต่เดือนตุลาคมก็ยังไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ ขณะเดียวกัน ติอาโก้ อัลคันทาร่า ก็เจ็บอีกครั้ง เช่นเดียวกับนาบี้ เกอิต้า และโจ โกเมซ

สถิติของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้น่าผิดหวัง

  • ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่มีนักเตะบาดเจ็บมากที่สุดและพลาดเกมนานที่สุด
  • นักเตะบาดเจ็บต่อเนื่องเป็นปัญหาหลักที่ทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เท่าที่ควร
  • ลิเวอร์พูลพบกับเรอัล มาดริดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกและต้องพลิกเกมหลังแพ้ 5-2 ในเกมแรก
  • ลิเวอร์พูลมีนักเตะบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ตามข้อมูลจาก The Times และ Premier League Injuries
  • โดยรวมแล้วลิเวอร์พูลพลาดเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 162 เกม มากกว่าทีมอื่นๆในลีก
  • ทีมที่พลาดน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดไปเพียง 46 เกม
  • อาร์เซน่อลเป็นทีมที่ใกล้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุดในลีกเป็นอันดับ 7

สรุปสั้นๆ ลิเวอร์พูลพบปัญหาจากนักเตะบาดเจ็บต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และอาจมีผลต่อผลการแข่งขันและความสำเร็จของทีม

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *