วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล แอต มาดริด เล็ง โรแบร์โต้ แทน เจา เฟลิกซ์

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล แอต มาดริด เล็ง โรแบร์โต้

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล แอตเลติโก มาดริด แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ Liverpool เพื่อแทนที่ Joao Felix “บ็อบบี้” ได้ประกาศว่าเขาต้องการออกจากแอนฟิลด์เมื่อสิ้นสุดสัญญา และตอนนี้มีอิสระในการเจรจากับสโมสรต่างประเทศ

กาเดน่า สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า แอตฯ มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ ดาวเตะชาวบราซิลวัย 31 ปี หวังเสริมแนวรุกให้กับทัพ “ตราหมี” ในฤดูกาลหน้า วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล ก่อนหน้านี้ โค้ชดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อนุญาตให้เฟลิกซ์ย้ายไปเชลซีแบบยืมตัวในเดือนมกราคม โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายถาวรในซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะไม่มีอ็อปชั่นหรือสัญญาซื้อตัวก็ตาม แต่กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสก็มีแนวโน้มที่จะย้ายทีมแบบถาวร

“สิงโตน้ำเงินคราม” พอใจกับผลงานของเฟลิกซ์มาก จึงตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรให้เขา อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญคือ แอตเลติโก มาดริด คาดว่าจะได้รับเงินค่าตัวนักเตะอย่างน้อย 88.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,708 ล้านบาท) หลังจากใช้จ่ายไป แข้งทองคำจากเบนฟิก้า กว่า 113 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,746 ล้านบาท)

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล แมนยู ปฏิเสธที่จะอุทธรณ์ใบแดงของ คาเซมีโร่

แม้ว่าพวกเขาจะสามารถต่อสู้เพื่อลดการลงโทษได้ แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับเลือกที่จะยอมรับการแบนแทน โดยปล่อยให้ผู้เล่นสตาร์ของพวกเขาถูกกีดกันในการแข่งขันอีกสองสามนัดถัดไป คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับโทษแบน 4 นัด หลังจากที่สโมสรยืนยันว่าจะไม่อุทธรณ์ใบแดงของเขา การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากทีมเสมอกับเซาแธมป์ตัน 0-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งคาเซมิโรถูกไล่ออก

วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล ช่วงเวลาสำคัญเกิดขึ้นในครึ่งแรก เมื่อคาเซมิโรได้รับใบเหลืองเพียงใบเดียวจากการเข้าปะทะอย่างหนักใส่คาร์ลอส อัลการาซ เตะนักบุญก่อนผู้ตัดสินปรับเป็นใบแดง หลังวิ่งไปดูสโลว์โมชั่นผ่านจอ VAR ที่ข้างสนามด้วยตัวเอง.

นั่นหมายความว่า คาเซมิโร จะโดนแบน 4 นัด เนื่องจากโดนใบแดงใบที่สองของฤดูกาล ครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ในการแข่งขันกับคริสตัลพาเลซ

แม้ว่าคำตัดสินของ เทย์เลอร์ จะถูกตำหนิจากหลาย ๆ ฝ่าย แต่ก็ได้รับการยืนยันว่า “ปีศาจแดง” จะไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ คาเซมิโร่ นั่นหมายความว่าแข้งบราซิลวัย 31 ปีจะพลาดเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับฟูแล่มในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเกมลีกอีก 3 นัดที่พบกับฟูแล่ม, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเบรนท์ฟอร์ด

คาเซมิโรจะยังสามารถลงเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล แม้จะได้รับบาดเจ็บก็ตาม เกมเลกแรกจบลงด้วยสกอร์ 4-1 ในความได้เปรียบของเรอัล เบติส และเลกที่สองจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม

https://www.youtube.com/watch?v=1zFz25S7DYk

เหตุการณ์น่าตื่นเต้นของเขาในช่วงโค้งสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก

เมื่อฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกอังกฤษใกล้จบลง แต่ละทีมเหลือเกมให้เล่นอีกไม่กี่นัด ซึ่งหมายความว่ายังไม่มีอะไรสามารถตัดสินได้ในแง่ของการลุ้นแชมป์, รอบคัดเลือก ถ้วยยุโรป การตกชั้น หรือรางวัลส่วนบุคคล ตอนนี้ อาร์เซน่อล อยู่ที่ 1 ด้วย 66 แต้ม จาก 27 เกม ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 มี 61 แต้ม เซาแธมป์ตันอยู่ในอันดับสุดท้ายโดยมี 22 แต้มจาก 26 เกม นำหน้าเวสต์แฮมยูไนเต็ดเพียงเล็กน้อย

เมื่อฤดูกาลใกล้จะจบลง มีประเด็นสำคัญ 4 ข้อที่ต้องแก้ไขเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกและยูโรปาลีก ทีมที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้คืออาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อพิจารณาว่าสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็วเพียงใด

เมื่อมองย้อนกลับไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงดิ้นรนเพื่อคว้าแชมป์โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงเพียง 5 แต้ม วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล แต่ตอนนี้ “ปีศาจแดง” ตามหลังจ่าฝูงถึง 16 แต้ม ทัพ “เรือใบสีฟ้า” มีโอกาสสูงที่จะไล่ล่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เพื่อลุ้นแชมป์จนจบฤดูกาล ดังนั้นทั้งสองทีมต้องเน้นเล่นไม่ขาดสมาธิกับลูกขาดหาย สถานการณ์ต่างๆมีโอกาสเปลี่ยนแปลงทันที

วิเคราะห์บ้านผลบอลทีมจากอังกฤษที่แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งสูงสุดในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโรปาลีก และยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกในฤดูกาลหน้ากำลังร้อนระอุ อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นผู้นำ แต่ยังไม่เห็นว่าใครจะได้อันดับสามและสี่ โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย่งตำแหน่งกัน สเปอร์สได้เปรียบอยู่เล็กน้อยในตอนนี้

แต่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลต่างก็ร้อนแรงและสามารถแซงหน้าพวกเขาได้ทุกเมื่อ มีช่องว่าง 9 แต้มระหว่างนิวคาสเซิ่ลอันดับ 5 และแอสตัน วิลล่าอันดับ 11 โดยมีช่องว่างสำหรับถ้วยยุโรปอีก 2 ถ้วยที่ครอบครองช่องว่างนั้น

ศึกชิงแชมป์ที่ทั้งสองทีมต้องต่อสู้กันจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล ลองนึกภาพทีมอันดับที่ 12 อย่างคริสตัล พาเลซ ตามหลังเซาแธมป์ตันอยู่มาก ทีมอันดับบ๊วยได้แค่ 5 แต้ม ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก มีเพียงสามทีมเท่านั้นที่เคยตกชั้นแม้จะมีคะแนน 40 คะแนนขึ้นไป ได้แก่ เวสต์แฮมยูไนเต็ดในฤดูกาล 2002/2003 (42 คะแนน) ซันเดอร์แลนด์ในฤดูกาล 1996/1997 (40 คะแนน) และโบลตันในฤดูกาล 2540/2541 (40 คะแนน)ขณะที่เวสต์บรอมวิช อัลเบียน หนีการตกชั้นในฤดูกาลก่อน แต่หลายทีมที่อยู่ครึ่งล่างของตารางลีกก็ยังหายใจไม่ทั่วท้อง

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *