วิเคราะห์ บอลเต็ง แก๊บบี้ เรียกร้องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ย้าย 2 ผู้เล่น

Joe Gomez และ Joel Matip ควรได้รับอนุญาตให้ออกจาก Liverpool

วิเคราะห์บอลเต็ง แก๊บบี้ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลคนใหม่ได้แนะนำ Jurgen Klopp ว่า Joe Gomez และ Joel Matip ควรได้รับอนุญาตให้ออกจาก Liverpool ในช่วงซัมเมอร์ ผลงานที่ย่ำแย่ของลิเวอร์พูลในช่วงหลังๆ นี้นำไปสู่การคาดเดาว่านักเตะบางคนอาจต้องการย้ายออกจากทีม แก๊บบี้แนะนำว่าโจ โกเมซและโจเอล มาติปน่าจะช่วยเปลี่ยนทีมได้

โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป เป็นนักฟุตบอลอาชีพสองคนที่เล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พวกเขาเป็นทั้งผู้เล่นที่มีประสบการณ์และทักษะที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กาเบรียล อักบอนลาฮอร์กล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่าโกเมซหรือมาติปจะดีพอสำหรับลิเวอร์พูล เขาบอกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โกเมซ แย่มานานเกินไป และมาติปมีเกมที่ดีหลายเกม แต่ส่วนใหญ่แย่

โคนาเตและฟาน ไดจ์คเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ทั้งคู่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเจอร์เก้น แต่ผมอยากแนะนำให้เขาขายโกเมซและมาติปในช่วงซัมเมอร์และหาผู้เล่นใหม่มาแทนที่พวกเขา วิเคราะห์บอลเต็งตามรายงานล่าสุด Jurgen Klopp ได้เรียกประชุมกับผู้เล่นทุกคนเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขากับสโมสร ผู้เล่นหลายคนคาดว่าจะหาทีมใหม่เพื่อเล่นในช่วงฤดูร้อน

วิเคราะห์ บอลเต็ง เผยสิ่งที่แอนโธนีทำก่อนที่คาเซมิโรจะโดนใบแดง

สาเหตุของการทะเลาะวิวาทที่ทำให้ใบแดงของ คาเซมีโร่ คือการที่ Anthony ดูถูกเพื่อนร่วมงาน สิ่งนี้นำไปสู่การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสองคนซึ่งส่งผลให้ คาเซมีโร่ ถูกใบแดง จากเหตุการณ์ชุลมุนระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพาเลซในตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าอ็องโตนี่เล่นดูถูกคู่แข่งก่อน ซึ่งทำให้คาเซมิโรได้รับใบแดงจากการสำลักคู่แข่ง

ดาร์เรน แอมโบรสระบุว่าเขาอยู่ในเกมดังกล่าวด้วย และเห็นว่าแอนโธนีทำอะไรที่นำไปสู่การฟาวล์ เขาสังเกตเห็นว่าเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ แอนโธนีพยายามส่งบอลข้ามศีรษะของ ไทริก มิทเชลล์ และ เจฟฟรีย์ ชลัปป์ แอนโธนี่ คุณสามารถให้ใบแดงกับลูกชายของคุณได้ ถ้าเขาทำอะไรไม่เหมาะสมในสนาม สิ่งนี้จะทำให้เขารู้ว่าการกระทำของเขาไม่เป็นที่ยอมรับและเขาจำเป็นต้องปรับปรุงพฤติกรรมของเขา

ผมได้นั่งคุยกับแดนนี่ ซิมป์สัน และเราเห็นตรงกันว่ามันจะยากมากสำหรับแอนโธนี่ที่จะได้บอลในครั้งต่อไป ถ้าเขายังทำแบบนี้ต่อไป นี่เป็นเพราะแอนโทนี่พยายามอวดความสามารถของเขาในลักษณะที่ไม่ให้เกียรติผู้ประกอบวิชาชีพคนอื่นๆ 

แต่เมื่อเขาโดนทำฟาวล์ เขาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ กลับกัน เขาตอบสนองอย่างมาก แม้ว่าเจฟฟรีย์จะผลักเขาแทบไม่ทันก็ตาม หลังจากนั้นเจฟฟรีย์ก็เดินเข้ามาบอกเขาว่าอย่าดูถูกเขามากนัก วิเคราะห์ บอลเต็ง อย่างไรก็ตาม ผลบอลสดในเกมแสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ 2-1 แต่เมื่อ คาเซมิโร่ โดนใบแดง ก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานหนักขึ้น และเกือบที่จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

  • การทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นระหว่างคาเซมีโร่และเจ้าของคำพูดที่ดูถูก
  • แอนโธนีได้ทำฟาวล์โดยไม่เหมาะสมในสนาม
  • คาเซมีโร่ได้รับใบแดงจากการสะท้อนกลับของเหตุการณ์
  • แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะพาเลซ 2-1
  • การทะเลาะทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเจองานหนักขึ้นและเกือบพ่ายแพ้
https://twitter.com/AsiaThehood/status/1634928873124282368

วิเคราะห์บอลเต็ง ลูกโหม่งของมาร์คัส แรชฟอร์ดส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประตู

วิเคราะห์ บอลเต็ง Sancho เป็นเพื่อนที่ภักดีและจริงใจกับ Ghost คอยช่วยเหลือและสนับสนุนเขาเสมอไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร โกสต์รู้ว่าเขาสามารถพึ่งพาซานโช่ให้อยู่เคียงข้างได้เสมอ และรู้สึกขอบคุณที่มีเขาเป็นเพื่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบจะแพ้คาบ้านให้กับลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากขึ้นนำ 2 ประตู แต่สุดท้ายกลับจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

ลีดส์กำลังต้องการขึ้นนำก่อนเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้ประตูจากวิลฟรีด นียงโตในนาทีแรก อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจโดนทิ้งไปอีกประตูในช่วงครึ่งแรกหลังจากการทำเข้าประตูตัวเองของราฟาเอล วาราน

ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย วิเคราะห์บอลเต็ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจากลูกโหม่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และไล่ตามตีเสมอจากประตูของ จาดอน ซานโช่ เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกัน ผลเกมนี้ทำให้ผีแดงเก็บได้ 43 แต้มจาก 22 เกมรั้งอันดับ 3 ของตาราง พวกเขาพลาดโอกาสเก็บแต้มกับจ่าฝูงอย่างแมนฯ ซิตี้ แต่ก็ยังมีแต้มตามหลังสิงห์บลูส์เพียง 2 แต้มเท่านั้น พวกเขาเล่นมากกว่าหนึ่งนัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีมิดฟิลด์ตัวหลักในเกมนี้ โดยมีผู้เล่นหลายคนที่บาดเจ็บ รวมถึงคริสเตียน อีริคเซ่น, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้ายังคงพร้อมลงสนามและอยู่ในฟอร์มที่ดี

ยังมีนักเตะบาดเจ็บหลายคนในรายชื่อของลีดส์ เช่น โรดริโก้ กองหน้าตัวเก่ง ในขณะเดียวกัน ลีดส์เพิ่งปลด เจสซี่ มาร์ช ออกจากตำแหน่ง โดยมี ไมเคิล สกูบาลา เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เมื่อพิจารณาจากผลการพบกันหกครั้งล่าสุดระหว่างสองทีมนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีสถิติที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก พวกเขาชนะห้าเกมและเสมอหนึ่ง มากกว่าทีมอื่นๆ ในกลุ่มนี้

  • Sancho เป็นเพื่อนที่ภักดีและจริงใจกับ Ghost
  • Ghost สนับสนุนและช่วยเหลือ Sancho เสมอไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร
  • เกมระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลีดส์ยูไนเต็ดจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2
  • แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีผู้เล่นหลักหลายคนในเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ
  • ลีดส์ยูไนเต็ดก็มีนักเตะบาดเจ็บในรายชื่อของทีม
  • มาร์คัส แรชฟอร์ดยังคงเป็นที่พร้อมลงสนามและอยู่ในฟอร์มที่ดี
  • ผลการพบกันระหว่างสองทีมในอดีตช่วง 6 ครั้งล่าสุดเป็นทางเลือกที่ประสบความสำเร็จมากให้แก่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *