วิเคราะห์ บอลเต็ง เวสต์แฮมจะเปิดบ้านพบกับเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง เวสต์แฮมจะเปิดบ้านพบกับเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง เชลซี ซึ่งหนุนทีมของพวกเขาอย่างมากด้วยการเสริมทัพในเดือนมกราคม ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงหลัง โดยจัดการเก็บสามแต้มจากสามเกมลีกหลังสุดเท่านั้น เกมนี้แนวรุกของทีมสิงห์บลูส์ใส่ดาวเตะมูลค่ารวม 200 ล้านปอนด์ลงสนามและเริ่มเกมดูสร้างเกมรุกได้เหนือกว่าเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 16 จากการยิงของ Joao Felix ซึ่งเป็นประตูแรกของเกมให้กับเชลซี

อย่างไรก็ตาม เชลซีไม่สามารถครองเกมไว้ได้ ทำให้เวสต์แฮมตั้งหลักได้และตีเสมอได้ในนาทีที่ 28 เอเมอร์สัน อดีตนักเตะทีมเชลซียิงประตูให้เวสต์แฮม วิเคราะห์ บอลเต็งในช่วงครึ่งหลังของเกม เกรแฮม พอตเตอร์พยายามสร้างการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับทีมของเขา แต่ก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างแต่อย่างใด ในที่สุดเกมก็จบลงโดยไม่มีผู้ชนะ

ทั้งสองทีมมีฤดูกาลที่ยากลำบาก โดยตอนนี้เวสต์แฮมต้องต่อสู้เพื่อหนีจากโซนตกชั้น และเชลซียังคงพยายามที่จะกลับไปสู่จุดสูงสุดของตาราง วิเคราะห์ บอลเต็ง เวสต์แฮมจะยังคงไม่มีแม็กซ์เวลล์ คอร์เน็ต, เคิร์ต ซูมา และจานลูก้า สมัคคา สำหรับการแข่งขันกับแวลลู อย่างไรก็ตาม พวกเขาทำผลงานได้ดีในเกมกับนิวคาสเซิ่ล และจะมี เดแคลน ไรซ์ ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางร่วมกับลูคัส ปาเกต้า เกมรุกจะนำโดย Said Benrahma และ Jarrod Bowen โดยมี Michail Antonio เป็นกองหน้า

ที่เชลซี เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คริสเตียน พูลิซิช, อาร์มันโด โบรฆา และเอดูอาร์ด เมนดี้ ต่างติดโทษแบน ขณะที่เวสลีย์ โฟ, ฟานา, มาเตโอ โควิซิช และเดนิส ซากาเรีย กลับมาซ้อมได้แล้ว อย่างไรก็ตาม มันยังไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเล่นได้ 

เกมนี้จะอยู่ในความดูแลของเอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองหน้าตัวใหม่ คุมทีมแดนกลาง โดยมีไค ฮาแวร์ตซ์เป็นกองหน้า ซึ่งจะลงเล่นร่วมกับโนนี มาดูเก้ และมิชาโล มูริช วิเคราะห์บอลเต็ง เวสต์แฮมกำลังแสดงการปรับปรุงเมื่อเร็ว ๆ นี้ในขณะที่เชลซีน่าจะจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงต่อไป คงเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งสองทีมที่จะชนะเกมนี้

วิเคราะห์ บอลเต็ง โอเดการ์ดเปิดเผยว่าอาร์เตต้าโน้มน้าวให้เขาเสนอชื่อผู้เล่นหลักของอาร์เซนอล

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอลอธิบายว่า มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมทีมเดอะ กันเนอร์ส โดยร่างวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับทีม โอเดการ์ดประทับใจในความศรัทธาของอาร์เตต้าที่มีต่อนักเตะอายุน้อยอย่างบูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี และเอมิล สมิธ โรว์ และเชื่อว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะเป็นแกนหลักของทีมได้

วิเคราะห์ บอลเต็ง โอเดการ์ดเข้าร่วมกับอาร์เซนอลในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 โดยยืมตัวมาจากเรอัลมาดริด เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่างรวดเร็วและได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันในที่สุด ทีมกำลังทำผลงานได้ดีและมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ มิเกล อาร์เตต้า ชักชวนให้ผมย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เขาพูดกับฉันผ่าน Zoom และอธิบายว่าโปรเจ็กต์ใหม่ของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อฉันอย่างไร ฉันฟังอย่างระมัดระวังและตัดสินใจดำเนินการ ฉันดีใจที่อาร์เตต้าสามารถโน้มน้าวให้ฉันมาเล่นให้กับทีมชาตินอร์เวย์

ในเวลานั้น อาร์เซน่อลยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก พวกเขาอยู่อันดับ 15 ของตารางวิเคราะห์บอลเต็ง แต่การประชุมครั้งนั้นต้องบอกว่าเมื่อเขาพูด คุณสัมผัสได้เลยว่าสิ่งที่เขาพูดจะต้องเกิดขึ้น เขาบอกฉันถึงแผนการของเขาสำหรับทุกสิ่งที่เขากำลังสร้าง เขารู้ดีว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรในสโมสร

เขาเล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยมในทีม รวมถึงบูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และเอมิล สมิธ โรว์ เขาต้องการให้ฉันเข้าไปประสานงาน ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะเติมทีมนี้ได้อย่างไร

วิเคราะห์บอลเต็งเจมี คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่าเขาคิดผิดเกี่ยวกับดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจมี คาร์ราเกอร์ ขอโทษสำหรับคำวิจารณ์ของเขาที่มีต่อลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้

มาร์ติเนซ ซึ่งสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว ถูกเจมี คาร์ราเกอร์วิจารณ์หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อต้นฤดูกาล วิเคราะห์บอลเต็งหลังกล่าวว่าส่วนสูงของปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาจะกลายเป็นปัญหาระยะยาวสำหรับอดีต

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลยูไนเต็ดอย่างรวดเร็วจากสไตล์การเล่นที่ดุดันและไร้ความกลัวของเขา เขาแสดงให้เห็นแล้วว่ารูปร่างที่ค่อนข้างเล็กของเขาไม่ใช่ปัญหา เมื่อเขาชนะการดวลกลางอากาศ 27 ครั้ง เขาเข้ามาเป็นอันดับสองของทีมรองจากคาเซมิโร

วิเคราะห์บอลเต็งคาร์ราเกอร์คิดผิดที่ตัดสินมาร์ติเนซอย่างรุนแรง และตอนนี้ตระหนักว่าเขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษอย่างแท้จริง ในตอนนั้น ผมไม่คิดว่านักเตะที่สูงขนาดนี้จะสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ แต่เขาทำได้ และเขายอดเยี่ยมมาก เขาเป็นส่วนสำคัญของจิตวิญญาณของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกมหนึ่งเขาเป็นตัวสำรองและมีคนทำประตูในช่วงท้ายเกม เขารีบไปฉลองด้วย

คุณเห็นเขาเล่นฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินา เขาต่อสู้อย่างหนักและเล่นได้ดี เมื่อเขาและคาเซมิโรเข้ามา มันทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดรู้สึกมีพลังและแข็งแกร่งขึ้น

วิเคราะห์บอลเต็งท้ายที่สุด อดีตแข้งหงส์แดงกล่าวว่า เขาคิดว่าเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นนักเตะที่ดีมากๆ ซึ่งทำให้เขาประหลาดใจที่เขารับมือกับสถานการณ์ได้ดีเพียงใด เขาเสริมว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดคือผู้ที่สามารถปกปิดจุดอ่อนของพวกเขามากกว่าที่จะเปิดเผย

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *