วิเคราะห์บอลเต็ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 4 ประตูให้อัล นาสเซอร์

วิเคราะห์บอลเต็ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 4 ประตูให้อัล นาสเซอร์

วิเคราะห์บอลเต็ง คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลชื่อดังได้ประกาศว่าเขาสนใจที่จะเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่เขาทำได้ 4 ประตูให้กับสโมสรอัล-นาสเซอร์ด้วยตัวเอง เขาคิดว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีในลีก นักเตะวัย 37 ปีทำประตูแรกให้ซาอุดิอาระเบียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตามมาด้วยผลงานที่น่าทึ่งในเกมล่าสุด โดยยิงทุกประตูช่วยให้อัล-นาสเซอร์เอาชนะอัล-เวห์ดา เมกกะด้วยสกอร์สด 4-0

สี่ประตูของโรนัลโดทำให้เขาสร้างสถิติในลีกอาชีพที่ 503 ประตู ซึ่งหมายความว่าเขาทำประตูได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ วิเคราะห์ บอลเต็ง ในประวัติศาสตร์ของลีก จาก 503 ประตูของเขา 311 ประตูในขณะที่เขาเล่นให้กับเรอัลมาดริด 103 ประตูสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

81 ประตูสำหรับยูเวนตุส และ 3 และ 5 สำหรับสปอร์ติ้งลิสบอนและอัลนาสเซอร์ตามลำดับ ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ Al-Nasser ขึ้นสู่จุดสูงสุดของตารางฟุตบอล Pro League ตอนนี้พวกเขานำหน้า อัล-ชาบับ โดยอาศัยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

Ronald Koeman ได้อธิบายว่าทำไม Kodi Kakpo ถึงทำผลงานได้ไม่ดีที่ Liverpool

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวฮอลแลนด์กล่าวว่าเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะอายุน้อยอย่างโคดี คักโป ที่จะรับมือกับการย้ายไปลิเวอร์พูลในช่วงเวลาที่ทีมกำลังย่ำแย่ วิเคราะห์ บอลเต็ง นับตั้งแต่ย้ายมาลิเวอร์พูลเมื่อฤดูหนาวที่แล้ว โคดี้ คักโปมีโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับฟุตบอลต่อไป อย่างไรก็ตาม เขายังทำได้ไม่ดีนักเมื่อเล่นกับทีมจากฮอลแลนด์ นี่เป็นเพราะจุดแข็งของลีกต่างๆ นั้นแตกต่างกัน และต้องใช้เวลาในการปรับตัว

โรนัลด์ คูมัน กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่นักเตะต้องใช้เวลาปรับตัวเมื่อย้ายจากลีกดัตช์มาลีกอังกฤษ เพราะทั้งสองลีกมีจุดแข็งที่แตกต่างกัน เขาเปรียบเทียบกับไรอัน กราฟเบิร์กที่ไม่ได้เล่นให้บาเยิร์นเลย วิเคราะห์บอล เต็ง ลิเวอร์พูลกำลังเล่นไม่ดีในตอนนี้ ซึ่งทำให้ผู้เล่นใหม่ปรับตัวได้ยาก เมื่อทีมทำผลงานได้ไม่ดีและทำประตูไม่ได้ ผู้เล่นต้องเผชิญกับความกดดันอย่างมาก แต่ถ้าผู้เล่นอายุมากขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้นก็จะสามารถรับมือกับความกดดันได้ดีขึ้น

Cody Kakpo เข้าร่วม Liverpool จาก PSV ในวันนี้ด้วยราคา 37 ล้านปอนด์ เขาเล่นไปแล้วหกเกมให้กับสโมสรใหม่ แต่ไม่ได้ทำประตูหรือแอสซิสต์เลย วิเคราะห์ บอลเต็งอดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลเชื่อว่าอดีตผู้จัดการทีมของคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดของพวกเขาจะเข้ามาแทนที่ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม

ตำนานลิเวอร์พูลเชื่อว่าอดีตกุนซือเอฟเวอร์ตันจะเข้ามาแทนที่คล็อปป์ได้อย่างสมบูรณ์

สตีฟ นิโคล ตำนานของลิเวอร์พูล เชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะเข้ามาแทนที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ในตำแหน่งผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยม วิเคราะห์ บอลเต็ง คล็อปป์ รับกดดันหลังลิเวอร์พูลผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันพวกเขาตามหลังนิวคาสเซิ่ลอันดับสี่อยู่ 11 แต้ม และชนะเพียงเกมเดียวจาก 7 เกมหลังสุด มีความกังวลว่า คล็อปป์ อาจถูกไล่ออกหากทีมไม่ดีขึ้นในเร็วๆ นี้

คาร์โล อันเชลอตติ กำลังเผชิญกับความกดดัน เนื่องจากปัจจุบัน เรอัล มาดริด มีแต้มตามหลังบาร์เซโลน่า 8 แต้มในการแข่งขันชิงแชมป์ลา ลีกา วิเคราะห์บอล เต็ง Steve Nicol ถูกถามว่า Carlo Ancelotti เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ Liverpool หรือไม่ เขาตอบว่าเขาเชื่อเสมอว่าอันเชล็อตติจะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกทีม และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเหมาะกับลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลจะเผชิญหน้ากับเรอัล มาดริดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกมแรกที่แอนฟิลด์ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และการเดินทางกลับสู่ซานติอาโก เบร์นาเบวในวันที่ 15 มีนาคม

ไมเคิล โอเว่น ยิงสองประตูใส่ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

วิเคราะห์บอล เต็งไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์มาร์คัส แรชฟอร์ด และราฟาเอล วาราน หลังจากที่ปีศาจแดงเสมอกับลีดส์ 2-2 เขากล่าวว่าแรชฟอร์ดควรทำได้ดีกว่าในประตูแรก และวารานทำผิดพลาดในประตูที่สอง

เกมฟุตบอลวันนี้ลีดส์ขึ้นนำก่อน โดยวิลฟรีด นียงโต้ทำประตูได้ในนาทีแรก อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้กลับอย่างรวดเร็ว โดยตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาเอล วาราน ทั้งสองทีมยังคงต่อสู้กันอย่างต่อเนื่อง โดยมาร์คัส แรชฟอร์ด และจาดอน ซานโช่ ต่างทำประตูให้กับทีมของตน สุดท้ายแล้ว ลีดส์เฉือนชนะแมนฯ ยูไนเต็ดไปแบบสูสี

ก่อนที่แมนยูจะตีเสมอได้ มีจังหวะที่ลีดส์เกือบขึ้นนำ ฟรีคิกของเบรนเดน อารอนสัน ผ่านกำแพงระหว่างแรชฟอร์ดกับวาราน เฉียดเป้าหมายไป เหตุการณ์นี้ทำให้ ดาบิด เด เคอา โกรธเพื่อนร่วมทีมวิเคราะห์ บอลเต็งไมเคิล โอเว่นทึ่งกับกำแพงที่ต้านทีมอื่นได้ดี เขาประทับใจเป็นพิเศษกับวารานและแรชฟอร์ดที่สามารถกันบอลข้ามกำแพงและเข้ากลางสนามได้ สิ่งนี้ทำให้อีกทีมไม่สามารถทำประตูได้

หากปรากฎว่าคนที่อยู่หลังประตูหันหลังให้ นั่นคือความผิดทางอาญาและบุคคลนั้นต้องรับโทษ จะมีการสาปแช่งมากมายในกรณีนั้นวิเคราะห์ บอล เต็ง “มันไม่ควรเป็นอย่างนั้น คุณต้องตัวใหญ่และกล้าหาญเมื่อคุณเป็นกำแพง คุณไม่สามารถหันหลังกลับและเลี้ยงบอลแบบนั้นได้ และพวกเขาทั้งหมดก็วิ่งหนีไป แต่พวกเขาควรกลับไปและ ดูว่าเกิดอะไรขึ้น และฉันก็คิดว่า ‘ว้าว มันน่าอายจริงๆ เราจะไม่ทำแบบนั้นอีก'” อื่นๆ”

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *