วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล ลิเวอร์แพ้มาดริดในการแข่งขันที่ดุเดือด

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล ลิเวอร์พูลแพ้มาดริดในการแข่งขันที่ดุเดือด

วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล ลิเวอร์พูลจะหาทางพลิกสถานการณ์เมื่อพวกเขาไปเยือนเรอัล มาดริดในเลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจ้าบ้านหวังว่าจะได้ผู้เล่นดาวดังสองคนกลับมาลงสนาม ซึ่งอาจทำให้พวกเขาได้เปรียบ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลจะมุ่งมั่นที่จะต่อสู้และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้

เนื่องจากรอบ 8 ทีมสุดท้ายแข่งขันกันในบิ๊กเอียร์คัพในวันที่ 13 มีนาคม จึงมีความเป็นไปได้ที่แนวโน้มจะลดลงไปอีก วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล มาริโอ คอร์เตกาน่า ติ๊ก ผู้สื่อข่าวของ The Athletic เปิดเผยว่าทีมชุดขาวจะมีทั้ง คาริม เบนเซม่า และ แฟร์ลันด์ เมนดี้ เหมาะสมที่จะลงเล่น สิ่งนี้บ่งบอกถึงศักยภาพในการลดจำนวนทีมที่แข่งขันกัน

ทั้งเมนดี้และเบนเซม่าฝึกซ้อมอย่างเต็มที่กับเพื่อนร่วมทีม และตอนนี้พร้อมที่จะเล่นกับลิเวอร์พูล ดาวิด อลาบา รู้สึกดีขึ้น แต่เขาจะไม่ได้ลงเล่นในวันพุธ ที่ผ่านมา หงส์แดงสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างกล้าหาญในเกมบิ๊กเอียร์บ่อยครั้ง โดยเฉพาะในรอบตัดเชือกฤดูกาล 2018/19 พวกเขากลับมาเปิดแอนฟิลด์และคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะสเปอร์ส 2-0

ลัลลานาขยายสัญญากับไบรท์ตัน มั่นใจอยู่กับสโมสรถึงปี 2024

อดัม ลัลลานา อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ขยายสัญญากับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน พร้อมเปิดใจถึงเหตุผลที่เลือกอยู่กับสโมสรต่อไป The Seagulls ยังคงทะยานต่อไปในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ ลัลลาน่า ก็พร้อมที่จะช่วยให้พวกเขาไปถึงระดับใหม่ ด้วยสัญญาฉบับใหม่ เขามีพันธะสัญญากับสโมสรจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2024

วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ลัลลานาได้ลงสนามให้ไบรท์ตันไปทั้งหมด 74 นัด ยิงได้ 4 ประตู เขาย้ายจากลิเวอร์พูลแบบไม่มีค่าตัวในปลายเดือนกรกฎาคม 2020 ประการที่สองคือจากระดับบนลงล่าง สโมสรมีการฝึกซ้อมที่ดีมาก และผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน เจ้าของตัดสินใจทั้งหมดเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของทีมและสโมสร

“แน่นอน ผู้จัดการทีมของเรา เชื่อมั่นในตัวผม เขายอดเยี่ยมจริงๆ ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในนั้นตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา”

โปรดเชื่อมั่นในตัวบอส! เป๊ปให้คำแนะนำเดอ บรอยน์ในการคืนฟอร์ม

จากการ วิเคราะห์บอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า เควิน เดอ บรอยน์ ควรโฟกัสไปที่การเล่นพื้นฐานที่เรียบง่าย เพื่อกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาเชื่อว่าการเล่นเกมมากขึ้นจะช่วยให้ De Bruyne ฟื้นฟอร์มของเขาแทนที่จะรอเพียงเป้าหมาย วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล ฤดูกาลนี้ คุณภาพการเล่นโดยรวมของเดอ บรอยน์ ตกลงไปมาก แม้ว่าเขาจะบันทึก 17 แอสซิสต์จาก 34 เกมที่ลงเล่นในทุกรายการ ซึ่งมากกว่า 3 ฤดูกาลที่แล้วจาก 45 เกมที่เล่นทั้งหมด แต่ผลงานของเขากลับมีสัญญาณที่ลดลง

มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคน และฉันก็รวมถึงตัวฉันเองด้วย กับฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงและอีกหลายๆ อย่าง ผมบอกให้เขาใจเย็นๆ และทำมันให้ดี เขามีความสามารถที่เหลือเชื่อในการทำแอสซิสต์และทำประตู เขาเห็นการผ่านบอลในแบบที่คนอื่นไม่เห็น แต่ผมเชื่อในตัวเขาเสมอ ทุกอย่างดีขึ้นด้วยการเล่นง่ายๆ เช่น การไม่เสียบอล การเคลื่อนไหว และการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว ทำแบบนี้ซ้ำๆ แล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆ ที่เหลือจะตามมาเอง

เช่นเดียวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ผมอยากให้เขายิงประตู แต่ไม่ใช่แค่ประตู ผมต้องการให้เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์ และมันก็เป็นเช่นนั้นกับเควิน เดอ บรอยน์ เมื่อการเล่นง่ายๆ ลงตัว และเรามาถูกจังหวะ การจ่ายบอลของเขาเหลือเชื่อมาก ฉันต้องเน้นย้ำว่าเขาเป็นคนเดียวที่ทำให้มันเกิดขึ้นได้ และทุกอย่างจะง่ายขึ้นเป็นผล

https://www.youtube.com/watch?v=NeA4tG5iJ64

วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล วิลเลียมเสียใจที่ออกจากเชลซีเพื่อค้าแข้งกับอาร์เซนอล

วิเคราะห์บอล บ้านผลบอล วิลเลียน วัย 34 ปี รู้สึกเสียใจที่ออกจากเชลซีไปค้าแข้งกับอาร์เซนอลในปี 2020 มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ประสบความสำเร็จมากมายกับเชลซี แต่สร้างความตื่นเต้นด้วยการย้ายไปเล่นให้คู่แข่งในลอนดอน ความคาดหวังของนักเตะบราซิลตอนนั้นสูงมาก แต่ทุกอย่างพังเพราะ “ปืนใหญ่” ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ กระทบผลงาน

อาร์เตต้ายกย่อง Trossar สำหรับเกมที่ยอดเยี่ยมของเขากับฟูแล่ม โดยเขาแอสซิสต์ให้ทีมไป 3 ประตู นี่เป็นเกมแรกของ Trossar ที่ลงเล่นให้กับ Arsenal และเขาก็สร้างสถิติให้กับทีมด้วยการช่วยให้พวกเขาเอาชนะ Fulham วิลเลี่ยน ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับฟูแล่ม ยอมรับว่าเขาไม่ควรตัดสินใจผิดที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล ทั้งๆ ที่เขาจากพวกเขาไปด้วยรายได้ก้อนโต

ฉันจะไม่ออกจากทีมถ้าฉันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันง่ายที่จะพูดว่าเมื่อมองย้อนกลับไป แต่ในขณะที่ฉันหยุดและคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ ฉันตระหนักว่าฉันไม่ควรเคลื่อนไหว แต่นั่นคือชีวิต ตอนนี้ผมมีความสุขที่ฟูแล่มและมีความสุขกับเวลาที่นี่ วิลเลียนยังพูดถึงผลงานของอาร์เซนอลกับคู่แข่งชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เขาบอกว่าพวกเขากำลังทำได้ดีมากในตอนนี้ แต่เมื่อเขาเข้าร่วมทีมครั้งแรก มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้น และต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัว

วิเคราะห์บอลบ้านผลบอล: William รู้สึกเสียใจที่ต้องออกจากเชลซีเพื่อค้าแข้งกับอาร์เซนอลในปี 2020

  • William เป็นนักเตะที่มีความสำเร็จมากมายกับเชลซีและเก่งทางฟุตบอลในอายุ 34 ปี
  • การย้ายไปเล่นให้กับคู่แข่งในลอนดอนเป็นเรื่องที่ทำให้เขาตื่นเต้น แต่ฟอร์มของเขาต่ำและมีผลกระทบกับผลงาน
  • ในเกมกับฟูลแมม เขาแอสซิสต์ให้ทีมได้ 3 ประตูในเกมแรกของเขากับอาร์เซนอล และช่วยทำให้ทีมเขาเอาชนะฟูลแมม
  • William เห็นว่าเขาไม่ควรเปลี่ยนทีมไปร่วมกับอาร์เซนอล แม้ว่าจะมีการเสียรายได้มาก
  • เขามั่นใจว่าจะไม่ออกจากทีมถ้าไม่มั่นใจว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่เขามีความสุขที่เล่นให้กับฟูลแมม และพูดถึงผลงานของอาร์เซนอลกับคู่แข่งชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

สรุปสั้นๆ: William เสียใจที่ต้องออกจากเชลซีเพื่อค้าแข้งกับอาร์เซนอลในปี 2020 และเขารู้สึกมีความสุขที่เล่นให้กับฟูลแมม อย่างไรก็ตาม เขายังพูดถึงผลงานของอาร์เซนอลกับคู่แข่งชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *