วิเคราะห์บอลวันนี้ แมน ซิตี้ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในเกมสล่าสุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ประตูล่าสุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ซิตี้มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 78 ของเกม จากจังหวะที่ มิชาเอล โอลิเซ่ โหม่งหนักใส่ อิลคาย กุนโดกัน ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้ทีมเยือน และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ยิงสังหารช่วยให้ซิตี้คว้าชัยชนะแบบหวุดหวิด และมันเป็นประตูที่ 28 ของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ในฤดูกาลนี้

ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาเก็บ 3 แต้มเพิ่มเป็น 61 จาก 27 เกม ไล่จี้อาร์เซนอลอยู่ 2 แต้ม แต่สิงห์บลูส์เล่นมากกว่าหนึ่งเกม โดยเกมที่จะลงสนามเป็นคู่สุดท้ายของตารางบอลวันเสาร์นี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ คือ คริสตัล พาเลซ พบกับ แมนฯ ซิตี้ เกมเริ่มเวลา 00:30 น. ในวันเสาร์

  • แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะคริสตัลพาเลซ 1-0
  • ประตูชัยของแมนเชสเตอร์ซิตี้เกิดในนาทีที่ 78 จากการโหม่งของมิชาเอล โอลิเซ่
  • เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ยิงสังหารช่วยให้ซิตี้คว้าชัยชนะ
  • คริสตัลพาเลซอยู่ในโซนตกชั้นและมีปัญหาทางบาดเจ็บในทีม
  • เป็นประตูที่ 28 ของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ในฤดูกาลนี้
  • เป็นคู่สุดท้ายของตารางบอลวันเสาร์นี้
  • คริสตัลพาเลซมีปัญหาทางบาดเจ็บและอยู่ในโซนตกชั้น

คริสตัล พาเลซประสบปัญหาเมื่อเร็วๆ นี้ และไม่น่าแปลกใจเลย พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจากสิบเกมหลังสุด อยู่ในโซนตกชั้น และมีอาการบาดเจ็บที่ต้องรับมือ ที่แย่กว่านั้น พวกเขาจะไม่มี ชีค ดูคอร์ต (ที่ติดโทษแบน) และ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ 3 แนวรุก บีเกิ้ล-เชียเรอร์-โยฮัน เองบี้ และ ซามูเอล ริวาส

วิเคราะห์บอลวันนี้ ส่วนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีข่าวนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคุณต้องเดาว่าโค้ชจะเล่นใครเพราะเกมยูฟ่าสามารถเกิดขึ้นได้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ ไลป์ซิก รอพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์ แต่แม้จะเปลี่ยนตัวผู้เล่น อย่างไรก็ตามศักยภาพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดีกว่าคริสตัล พาเลซมาก

ดอร์ทมุนด์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ดอร์ทมุนด์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ตรงกันข้ามกับเจ้าบ้านเลสเตอร์ที่แพ้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทำผลงานได้ดีต่อเนื่องคว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน สวนทางกับเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ที่แพ้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

เกมเริ่มต้นด้วยการวอลเลย์ที่สวยงามโดยอดีตนักเตะเลสเตอร์ เบน ชิลเวลล์ และหนึ่งในผู้ทำประตูคือ Patson Daka ที่ทำได้อย่างสวยงาม เชลซีขึ้นนำอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแม้จะดูด้อยกว่าก็ตาม คราวนี้เป็น เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ที่ครองบอลข้ามแนวรับของเลสเตอร์ให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ พลิกคว่ำ ผู้รักษาประตูของเลสเตอร์ข้ามอีกครั้งในครึ่งหลัง วิเคราะห์ บอล วันนี้ เชลซีทำเพิ่มอีก 1 ประตูจากจังหวะที่มิไคโล มูดริชเปิดบอลให้มาเตโอ โควาซิชกระโดดสับไก จบเกมเชลซีเอาชนะไปได้ 3-1

วิเคราะห์บอลวันนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวเปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของเชลซี ดูเหมือนทีมสวนทางกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มกำลังแผ่ว โดยสี่เกมหลังสุดแพ้รวดรวมถึงแพ้ทีมท้ายตารางอย่างเซาแธมป์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนเชลซี ออกอาการวิกฤตสองเกมหลังกลับมาจากการเอาชนะคู่แข่งได้ความพร้อมล่าสุด เลสเตอร์จะไม่มี ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ จัสติน และวิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น

กองกลางยังคงต้องใช้งาน นัมปาลิส เมนดี้, เคียร์แนน ดิวสเบอรี่-ฮอลล์ และ เคเลชี เอเฮียนาโช่ เตเต้เล่นริมเส้น วิเคราะห์ บอล วันนี้ เชลซีไม่มีรายงานตัวเจ็บเพิ่มเติมยกเว้นรายที่ต้องพักยาวรวมถึงธิอาโก้ ซิลวา ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า และเมสัน เมาท์

มีกำหนดรอดูความฟิตในเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ น่าใช้แบ็คสามคนอีกครั้ง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า จะพบกับทีมเก่า กองกลาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ยืนเคียงข้าง มาเตโอ โควาซิช โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิง และ เจา เฟลิกซ์ ทำเกมรุก แน่นอนว่าสำหรับ เชลซี เอาชนะได้ การมี 2 นัดติดต่อกันไม่ได้หมายความว่าพวกเขากำลังกลับสู่ฟอร์มเก่า แต่เมื่อมองไปที่ฝั่งของเลสเตอร์ ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่จะคิดถึงบ้าน

  • เกรแฮมพ็อตเตอร์อาจใช้แบ็คสามคนอีกครั้ง
  • เวสลี่ย์โฟฟาน่าจะเผชิญหน้าทีมเก่า
  • เอ็นโซ่เฟร์นานเดซอาจยืนเคียงข้างกองกลาง
  • มาเตโอควาซิชเป็นส่วนหนึ่งของทีม
  • ราฮีมสเตอร์ลิงและเจาเฟลิกซ์อาจเป็นผู้ทำเกมรุก
  • เชลซีมีโอกาสชนะ
  • เลสเตอร์อาจคิดถึงบ้าน

เรอัล มาดริด คืนฟอร์มหลังแพ้รวด 3 นัด

วิเคราะห์ บอล วันนี้ เรอัล มาดริด กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งหลังจากไร้ชัยชนะมา 3 เกมติดต่อกันด้วยการเปิดบ้านเอาชนะเอสปันญ่อล แต่ยังตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าอยู่ 6 แต้ม หลังจากเอาชนะลิเวอร์พูลในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกและไม่ชนะอีกเลยในสามเกมหลังสุดที่ลงเล่น เมื่อเอสปันญ่อลยิงจุดโทษพลาด เขาก็ขึ้นนำจากลูกยิงของโจเซลู

แต่หลังจากนั้น มาดริดก็กลับมาด้วยสองประตูจากวินิซิอุส จูเนียร์ และเอแดร์ มิลิเตา ดาวเตะทีมชาติบราซิล ทำให้ต้องพลิกกลับมาขึ้นนำก่อนจบครึ่งแรก เกมครึ่งหลัง มาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาร์โก อเซนซิโอ ก็มาซัดอีกประตูให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ เอสปันญ่อล ฟุตบอล 3-1

ศึกโกปา เดล เรย์ ศึกเอล กลาซิโก้ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วิเคราะห์บอล วันนี้ จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน บาร์เซโลน่า ที่บุกมาเก็บชัยในบ้าน อัล มาดริด โดยได้ประตูเดียวในครึ่งแรกจากจังหวะที่ เอดูอาร์โด คามาวินญา คืนหลังจากความผิดพลาดถูกสกัดโดย Ferran Torres ก่อนส่ง Frank Gessier ยิงไปติดเซฟ Thibault Courtois ซึ่งกระดอนเข้าขาของ Eder Militao บอลวันนี้ไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนทางฝั่ง บาร์เซโลน่า พยายามรักษาไว้จนจบเกม และพวกเขาก็เก็บชัยชนะเหนือทีมของชาบีได้สำเร็จ 1-0 ใช้ประโยชน์ก่อนลงเล่นในโปรแกรมเลกสองที่คัมป์ นู สเตเดี้ยม

ทีมแต้ม
บาร์เซโลน่า1
อัลมาดริด0

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *