วิเคราะห์บอลวันนี้ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง มาดริด พบ บาร์ซ่า

วิเคราะห์บอลวันนี้ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอลวันนี้ มาดริดเต็มไปด้วยเกมใหญ่ แม้ว่าดาวิด อลาบาและเฟอร์ลอง เมนดี้จะบาดเจ็บก็ตาม แต่บิ๊กเนมคนอื่นๆ เช่น โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช หรือ คาริม เบนเซม่า จะสามารถทำผลงานได้ในระดับสูงสุด วิเคราะห์บอลวันนี้ สโมสรบาร์เซโลน่า จะไม่มี เปดรี และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่ยังบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เจ็บเพิ่มเติม แต่ก็ยังมีกาบี้, แฟร้งค์ เคสซี่ และเฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ใช้ สำหรับผลบอลในคู่นี้ที่เจอกันใน 6 ตารางคะแนนล่าสุดถือว่าเล่นได้ค่อนข้างสูสี โดยมาดริดชนะ 3 และบาร์ซ่าชนะ 3 เช่นกัน

สโมสรบาร์เซโลน่า เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0

รั้งรองจ่าฝูงและรักษาระยะห่างนำหน้า เรอัล มาดริด ฟินย่าหลุดเข้าไปยิงด้วยขวา ซึ่งถูกจับเป็นลูกล้ำหน้า แต่สุดท้าย VAR ก็ยืนยันว่าเป็นประตูของทีมเยือน และในช่วงท้ายเกม แอธเลติก บิลเบา ส่งบอลเข้าประตู แต่ VAR ส่งสัญญาณว่าก่อนที่ อินากิ วิลเลียมส์ จะยิงได้ อิเกร์ มูเนียอิน แฮนด์บอล ทำเอาชาวเมืองเหอเกอขนลุกซู่ไปตามๆกัน สุดท้ายเป็นทางฝั่ง สโมสรบาร์เซโลน่า ที่คว้าชัยได้อย่างหวุดหวิด เก็บ 3 แต้มเพิ่มเป็น 65 แต้มจาก 25 เกม โดยยังคงนำอันดับ 1 ของตารางลา ลีกา

รายงานฟุตบอล: เรอัล มาดริดฟินย่าแฮนด์บอลสุดมันส์! สโมสรบาร์เซโลน่าคว้าชัยแบบหวุดหวิด! รักษาระยะห่างรั้งรองจ่าฝูง! คว้าแต้มสูงสุดในตารางลา ลีกา!

ฟุตบอลลาลีกาสเปนจะแข่งในช่วงดึกของตารางฟุตบอลของวันอาทิตย์ และแอธเลติก บิลเบาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรบาร์เซโลน่า คอยติดตามผลการถ่ายทอดสดเวลา 03.00 น. อันดับบิลเบา อยู่กลางตารางแต่ก็ถือว่ายังมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปอยู่เหมือนกัน แต่ฟอร์มในเกมลีก 3 นัดหลังผลงานค้าแข้งไม่ชนะใครและยังยิงประตูไม่ได้อีกด้วย แม้ว่าเกมนี้จะยังขาดตัวหลักอย่างอันเดร์ เอร์เรร่าและอูไน ซิเมโอเน่ แต่สโมสรบาร์เซโลน่าเพิ่งกลับมามีความมั่นใจหลังจากเอาชนะเรอัล มาดริดในบอลถ้วยและเอาชนะบาเลนเซีย ในเกมลา ลีกา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ในเกมนี้ จะไม่มีโรนัลด์ อาราอูโฮ ที่ติดโทษแบน และอุสมาน เดมเบเล่ กับเปดรี ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป มองฟอร์มแล้วบาร์เซโลน่าที่กลับมาตั้งหลักได้อีกครั้งเหนือกว่าเจ้าถิ่น

  1. เริ่มแข่งในช่วงดึกของวันอาทิตย์
  2. แอธเลติก บิลเบาเปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรบาร์เซโลน่า เวลา 03.00 น.
  3. อยู่ในอันดับกลางตารางลีก
  4. ยังมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันบอลยุโรป
  5. ผลงานล่าสุดของทีมไม่เป็นทางดีในเกมลีก 3 นัดหลัง
  6. ฟอร์มการยิงประตูยังไม่ดี
  7. ไม่มีเอร์เรร่าและอูไน ซิเมโอเน่ในเกมนี้
  8. สโมสรบาร์เซโลน่ากลับมามั่นใจหลังเอาชนะเรอัล มาดริดและบาเลนเซีย
  9. โรนัลด์ อาราอูโฮและอุสมาน เดมเบเล่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ
  10. บาร์เซโลน่ามีฟอร์มที่ดีกว่าเจ้าถิ่น

วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะบาร์เซโลนาในตารางยูโรป้าลีก

ปิโป โกโรซิโต้ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวว่าชายที่เขาเล่นด้วยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ (ตอนที่พวกเขาแยกทางกัน) กำลังเล่นได้แย่สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และควรเรียนรู้จากรายงานของฟีฟ่า วิเคราะห์บอล วันนี้ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ สโมสรบาร์เซโลน่า ในยูโรป้า ลีก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตัวเองกำลังฉลองอย่างมีความสุขพร้อมแคปชั่นว่า “ทีมใหญ่เข้ารอบ!” แฟนบอลบาร์ซ่าไม่พอใจ

  • ปิโป โกโรซิโต้ ให้คำวิจารณ์ว่าการเล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ดีและควรเรียนรู้จากรายงานของฟีฟ่า
  • แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะสโมสรบาร์เซโลน่าในยูโรป้าลีก
  • การโพสต์ของการ์นาโช่ ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกี่ยวกับการเข้ารอบสดใสได้รับความไม่พอใจจากแฟนบอลบาร์เซโลน่า
  • โกโรซิโต้เสนอว่าคาร์นาโช่อาจต้องได้รับบทเรียนเนื่องจากเป็นผู้เล่นอายุ 18 ปีและยังมีโอกาสทำผิดพลาดได้
  • ผลการแข่งขันล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นชนะเบติส 4-1 ในยูโรป้าลีก

Gorosito ได้กล่าวว่า “บางทีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องสอนบทเรียนให้กับ Carnacho เพราะเขาอายุเพียง 18 ปีและเป็นเวลาที่เขาสามารถทำผิดพลาดได้ เขาจะต้องได้รับการบอกอะไรบางอย่าง” แน่นอนถ้าเขาเป็นลูกของฉัน เขาควรจะถูกทุบตีเล็กน้อยจากสิ่งที่เขาทำ ในเกมยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผลบอลสดออกมาเป็นทีมเยือน ปีศาจแดง ที่เอาชนะ เบติส ไปได้ 4-1 มีโอกาสเข้ารอบสดใส

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ สโมสรบาร์เซโลน่า 2-1 ใน 90 นาที

FC Barcelona เป็นเจ้าภาพแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและจนถึงตอนนี้การแข่งขันมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆ เกมของบาร์ซ่าเริ่มขึ้นก่อนเล็กน้อยโดยได้จุดโทษและทำให้ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0 แต่แล้วดาบิด เดเคอาก็เซฟไว้ได้! จากนั้นเขาก็กระแทกบอลเข้าประตู นาทีนี้ เอฟซี บาร์เซโลน่า นำ 3-2 ก่อนเริ่มครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก เฟร็ด กองกลางสูงเสียดฟ้าของพวกเขา

จากนั้นเกมยังเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พยายามทำประตูเพิ่ม และสุดท้ายก็มาจากการเก็บตัวของ อ็องโตนี่ ซัดด้วยซ้ายเน้นๆ วิเคราะห์ บอล วันนี้ สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนำ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ สโมสรบาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ เข้ารอบต่อไป พร้อมกับมีลุ้นแชมป์จากฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ทำให้ตอนนี้ มีโอกาสเลื่อนชั้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

  • สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะสโมสรบาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูโรป้าลีกรอบเพลย์ออฟ
  • ความสำเร็จในการเอาชนะนี้ช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีโอกาสเลื่อนชั้นไปเล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
  • สโมสรแมนยูยังไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง Donnie และ Eriksen แต่ความพร้อมของ Anthony และ Maguire ยังไม่ชัดเจน
  • สำหรับสโมสรบาร์เซโลน่าไม่มีกาบี้ที่ติดโทษแบนและเปดรีและอุสมาน เดมเบเล่ที่ยังบาดเจ็บ
  • สมาคมคริสต์สังคโปร์ บุสเก็ตส์เข้ารับตำแหน่งกลางกว่าสามสัปดาห์แล้ว
  • การพบกันครั้งนี้เป็นครั้งที่สี่ซึ่งบาร์เซโลน่าชนะสองเกมและเสมอสองเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการเผชิญหน้าในยูโรปาลีก

โปรดทราบว่าการวิเคราะห์นี้เป็นตามข้อมูลที่มีอยู่ถึงวันที่ทราบล่าสุดในกันยายน 2021 อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับฟอร์มทีม ผู้เล่นที่เข้าร่วม เป็นต้น แต่ยังคงให้ความสำคัญแก่ความสมบูรณ์ของข้อมูลเมื่อนำเสนอวิเคราะห์

สโมสรแมนยู เกมดังกล่าวจะยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง Donnie และ Eriksen และยังไม่ชัดเจนว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง Anthony และ Maguire จะพร้อมลงเล่นอีกครั้งหรือไม่ ขณะที่ตัวอื่นอย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่ และรายอื่นๆ พร้อมลงสนาม บาร์เซโลน่า – เกมนี้จะไม่มีผู้เล่นคนสำคัญอย่าง กาบี้ ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับเปดรี และอุสมาน เดมเบเล่ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ยังดีที่เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หายดีแล้วพร้อมลงช่วยแดนกลาง วิเคราะห์ บอล วันนี้ ขณะที่ 3 แนวรุกอย่างอันซู ฟาติ, โรแบร์ต เลวานดอฟสกี้ และราฟินญา พร้อมลุย ส่วนผลงานฟุตบอลของคู่นี้ที่เจอกันในตารางบอลยุโรป 3 นัดหลังสุด สโมสรบาร์เซโลน่า ชนะ 2 เกมติด และเกมสัปดาห์ที่แล้วเสมอกันไป 2-2

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *