วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย แมนฯซิตี้ โชว์ฟอร์มถล่ม อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย แมนฯซิตี้ โชว์ฟอร์มถล่ม อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย พวกเขาสามารถแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ เกมครึ่งแรกวันนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำจากความผิดพลาดของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เควิน เดอ บรอยน์ยิงได้ไม่นานหลังจากนั้น แต่อาร์เซนอลมาตีเสมอได้ก่อนพักครึ่งจากการสังหารจุดโทษของบูกาโย่ ซาก้าแต่ในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ เพิ่มอีก 2 ประตูติดต่อกัน อาร์เซนอล ทำพลาดอีกครั้ง และ แจ็ค กรีลิช ยิงให้ทีมเยือนอีกครั้ง Erling Haaland ปิดกล่องชนะด้วยคะแนน 3-1 และเอาชนะ Arsenal ในบ้าน

ทีมของ Pep Guardiola ชนะเกมนี้ทำให้พวกเขาได้สามคะแนนสำคัญและทำให้พวกเขามี 51 คะแนนโดยรวม นี่เหมือนกับปืนใหญ่ แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงนำอยู่ อย่างไรก็ตาม ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังเหลือการแข่งขันอีกหนึ่งนัดสองทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะเผชิญหน้ากันในสุดสัปดาห์นี้เมื่ออาร์เซนอลพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เกมนี้สัญญาว่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากทั้งสองทีมอัดแน่นไปด้วยพรสวรรค์ระดับโลก ใครก็ตามที่ได้อันดับสูงสุดในรายการนี้จะก้าวไปสู่การคว้าแชมป์ลีก

เกมนี้ยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บเช่น Gabriel Jesus หรือ Reis Nelson แต่คนอื่นๆ อย่าง Martin Odegaard, Bukayo Saka หรือ Granit Xhaka พร้อมเป็นแกนหลักในเกมนี้แม้ว่า จอห์น สโตนส์ จะยังบาดเจ็บอยู่ แต่คาดว่า ไม่มีปัญหากับผู้เล่นรายอื่นที่พร้อมลง ยกตัวอย่างเช่น เควิน เดอ บรอยน์, รูเบน ดิอาส และ โรดรี พร้อมลงเล่น ผลฟุตบอลของคู่นี้กำลังบอกโดยแมนซิตี้ชนะทั้ง 6 เกมที่ผ่านมา มีบันทึกการกดขี่ที่ต้องยอมรับ

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย อดีตแข้งดังเผย อาร์เซน่อล คล้ายกับ เดอ บรอยน์ ในแง่ของสไตล์การเล่น

บาการี่ ซานญ่า อดีตแบ็คขวาของอาร์เซนอล เชื่อว่ากัปตันทีมมาร์ติน โอเดการ์ด มีทักษะในการเล่นให้กับสโมสรใดก็ได้ทั่วโลก เขาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่าโอเดการ์ดมีความเร็วเท่ากับเควิน เดอ บรอยน์ซึ่งถือเป็นเพลย์เมกเกอร์ระดับท็อปของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอเดการ์ดเข้าร่วมกับอาร์เซนอลในเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 โดยยืมตัวมาจากเรอัลมาดริด เขาพัฒนาทักษะของเขาและกลายเป็นกัปตันทีมของมิเกล อาร์เตต้า

ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เซนอลในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยยิงไป 8 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 เกมจาก 20 เกม Bacary Sagna ไม่มีอะไรนอกจากการยกย่องอย่างสูงสำหรับ Martin Odegaard โดยกล่าวว่าเขามีศักยภาพที่จะเล่นให้กับทีมใหญ่ ๆ ในโลก นอกจากนี้เขายังยกย่องให้โอเดการ์ดเป็นผู้เล่นที่คงเส้นคงวามากที่สุดของอาร์เซนอล

โอเดการ์ดทำให้ผมนึกถึงเควิน เดอ บรอยน์ เพราะทั้งคู่มีอิสระในการบุกและถอยเพื่อเก็บบอล วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย นอกจากนี้การจ่ายเงินของพวกเขาถือว่าอยู่ในระดับสูง พวกเขาหาที่ว่างและสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเสมอ

แกรี่ เนวิลล์ สัญญาว่าหากลิเวอร์พูลทำได้ พวกเขาจะกลับมาอยู่ในท็อปโฟร์อย่างแน่นอน

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่าลิเวอร์พูลจะกลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ด้วยการเอาชนะคู่แข่งอย่างเอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิล เมื่อผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนาม การจบท็อปโฟร์จึงไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลู พารวย หลังจากชัยชนะของลิเวอร์พูลเหนือเอฟเวอร์ตันในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด นักเตะที่บาดเจ็บพักยาวอย่างโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หรือดิโอโก้ โชต้า สามารถกลับมาลงสนามได้ แถมยังได้เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กลับมานั่งสำรองอีกด้วย ซึ่งถือว่า เป็นข่าวดีอย่างมาก

Gary Neville กล่าวว่าเขาคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นสำหรับ Liverpool เมื่อ Van Dijk กลับมาอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงและ Jota และ Firmino กลับมาที่สนามแล้ว เขาบอกว่างานจะออกมาในรูปแบบที่ต่างไปจากนี้ เมื่อเราดูที่ตาราง เราจะเห็นว่าลิเวอร์พูลยังคงแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งท็อปโฟร์

พวกเขาจะมีกำลังใจมากยิ่งขึ้นหากสามารถเอาชนะนิวคาสเซิลได้ในสุดสัปดาห์นี้ ฉันคิดว่าโมเมนตัมจะเปลี่ยนไปในทางที่พวกเขาชอบ และพวกเขาจะมั่นใจมากขึ้น ในทางกลับกัน นิวคาสเซิ่ลชนะเพียงเกมเดียวจากหกเกมล่าสุด ดังนั้นพวกเขาจึงดูแผ่วลง ผมมั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะกลับมาประสบความสำเร็จในระดับเดิมได้ ผู้เล่นหลักหายจากอาการบาดเจ็บและเล่นด้วยกันมานาน ดังนั้นฉันเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถกลับไปสู่ท็อปโฟร์ได้ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยชัยชนะที่นิวคาสเซิ่ล

อย่างไรก็ตาม หลังจากแกรี่ เนวิลล์ โดนแซว เขาก็ออกมาแสดงความคิดเห็นแบบนี้ เพราะส่วนหนึ่งหากนิวคาสเซิ่ลแพ้ลิเวอร์พูล ก็จะทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดครองอันดับ 3 แบบไม่มีใครหายใจรดต้นคอ

วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย Pep Guardiola ไม่กลัวที่จะท้าทาย Arsenal

เป๊ป กวาร์ดิโอลาเตือนอาร์เซน่อลว่าหากต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาจะต้องคว้ามันให้พ้นจากมือแมนฯ ซิตี้ ศึกฟุตบอลโต๊ะใหญ่กำลังจะเริ่มขึ้น อาร์เซน่อล จ่าฝูง เตรียมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า หากทีมเรือใบสีฟ้าคว้าชัยชนะได้ก็จะสามารถแซงหน้าปืนใหญ่ได้ นำด้วยผลต่างประตูได้เสีย อาร์เซนอลอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งในการเก็บชัยชนะกลับบ้าน

Guardiola กล่าวว่า Arsenal ต้องการชนะใช่ไหม เอาล่ะสู้กัน ปล่อยให้มันอยู่ในมือของเรา เราจะปกป้องแชมป์นี้จนถึงวันสุดท้าย นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการและเราต้องต่อสู้จนถึงที่สุด วิเคราะห์บอลวันนี้วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวยสปอร์ตพลูพารวย ท้ายที่สุดพยายามรักษาแชมป์นี้ไว้ ถ้าไม่ได้ผล เราก็เอา แต่เราต้องทำให้ดีที่สุด นักเตะของผมต้องรู้สึกอย่างนั้นทุกวัน

เราไม่ได้เป็นคนล้มเลิก และนั่นคือสิ่งที่กระตุ้นเรามากที่สุด เราไม่ต้องการออกจากพรีเมียร์ลีกเพียงเพราะเราอาจแพ้สองสามเกม หากพวกเขาเอาชนะเราได้ นั่นเป็นเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า นั่นเป็นเพียงธรรมชาติของกีฬา ฉันจะเป็นคนแรกที่แสดงความยินดีกับพวกเขาเหมือนเช่นเคย แต่เราจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *