วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ลิเวอร์พูลมุ่งมั่นที่จะได้นักเตะที่ดีที่สุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ลิเวอร์พูลมุ่งมั่นที่จะได้นักฟุตบอลที่ดีที่สุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ตามรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของนาโปลี สโมสรกล่าวกันว่าพร้อมทุ่มงบประมาณที่จำเป็นเพื่อแข่งขันกับทีมใหญ่อื่น ๆ ในตลาดซัมเมอร์นี้

ดูเหมือน เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเสริมกองหน้า แม้ว่า หงส์แดง จะเพิ่งดึง ดาร์วิน นูเนซ และ โคดี คักโป มาเสริมแนวรุกก็ตาม อาจเป็นเพราะสัญญาใหม่ของ Roberto Firmino ยังไม่สมดุล Victor Osimhen ถือเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในสถานการณ์นี้

เป้าหมายของ Osimhen ช่วยให้ Napoli ก้าวหน้าในการแข่งขันฟุตบอลสด และตั้งแต่เขาย้ายจาก Lille ในปี 2020 สโมสรชั้นนำในยุโรปหลายสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจกองหน้าชาวไนจีเรีย

วิคตอร์ โอซิมเฮนเป็นเครื่องจักรทำประตูให้กับนาโปลี โดยทำไป 46 ประตูจากการลงเล่นเพียง 84 นัด สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นที่โปรดปรานของประธานสโมสร ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ซึ่งออกมากล่าวว่าเขาไม่มีความคิดที่จะปล่อยดาวยิงพรสวรรค์ของเขาออกไป

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก ปารีส พลาดท่าโดน บาเยิร์น

Kingsley Coman ทำประตูชัยให้บาเยิร์นในครึ่งหลังของวันนี้กับ PSG ทีมเก่าของเขา สิ่งนี้ช่วยให้ Tiger ชนะเกมในที่สุด ขณะที่ทีมเยือนลดจำนวนลงเมื่อเบนจามิน ปาวาร์ดได้รับใบเหลืองใบที่สองและถูกไล่ออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ผู้ตัดสินสูญเสียความสามารถในการให้พวกเขาเล่นเกมที่สองในบ้าน

ประตูเดียวที่โคมานทำได้ทำให้เสือได้เปรียบก่อนเกมที่สองที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เรนาโต้ ซานเชส หรือนอร์ดี้ มูคิเอเล่ ที่บาดเจ็บ ส่วนลิโอเนล เมสซี่ กับคีเลียน เอ็มบัปเป้ ยังต้องเช็คฟิต ใครจะพร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม เรามั่นใจได้ว่า Neymar, Marco Verratti หรือ Marquinhos จะพร้อมลงเล่น

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลู พารวย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักอย่างซาดิโอ มาเน่ และมานูเอล นอยเออร์ แต่พวกเขาก็มีความลึกพอที่จะรับมือได้ ผู้เล่นอย่าง Jamal Musiala, Joshua Kimmich และ Yann Somers พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาและเติมเต็มช่องว่าง PSG และบาเยิร์นมิวนิคเคยพบกันในตารางยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก PSG ชนะ 2 เกมและบาเยิร์นมิวนิคชนะ 3 เกมจาก 5 เกมก่อนหน้านี้

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเปิดสนามให้เอซี มิลานพบกับสเปอร์สในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น

ซาน ซิโร สเตเดี้ยม เปิดฉากด้วยชัยชนะ 1-0 ของเอซี มิลาน เหนือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเลกแรกของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอลวันนี้ เบรม ดิอาซ ฮีโร่ของ เอซี มิลาน โดยยิงประตูเดียวตั้งแต่ต้นเกม ประตูชัยของเขาช่วยให้บ้านเกิดคว้าชัยชนะได้อย่างหวุดหวิด

ทัพปีศาจแดง จะได้เปรียบ ก่อนลงสู้ศึกโปรแกรมบอลนัดที่สอง ในบ้านของ ไก่เดือยทอง ทั้งสองทีมต่างต้องการชิงความได้เปรียบก่อนใครในรอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นจึงสัญญาว่าจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น วิเคราะห์บอล วันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกกลับมาอีกครั้งในสัปดาห์นี้ด้วยการแข่งขันที่ชวนน้ำลายสอระหว่างเอซี มิลานและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

มันควรจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและเป็นรายการที่แฟน ๆ ทั่วโลกจะติดตามอย่างใจจดใจจ่อ มิลานจะพึ่งพาสตาร์ที่มีประสบการณ์เพื่อทำงานให้สำเร็จ ขณะที่สเปอร์สก็หวังว่าแข้งดาวรุ่งของพวกเขาจะก้าวขึ้นมาคว้าโอกาสนี้ แม้ว่าไมค์ เมยอนจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงแล้วและซลาตัน อิบราฮิโมวิชยังบาดเจ็บ แต่ก็ยังดีที่ราฟาเอล เลเอา, ซานโดร โตนาลี หรือธีโอ เอร์นานเดซพร้อมลงเล่น

สเปอร์สจะไม่มี โรดริโก เบนตานกูร์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บระยะยาว เช่นเดียวกับ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังเหลือ อีวาน เปริซิช, ซน เฮือง มิน และแฮร์รี เคน ในการจับคู่ครั้งนี้ สเปอร์สเคยพบกับคู่แข่งฟุตบอลของพวกเขามาแล้ว 2 ครั้งในตารางแชมเปียนส์ลีก โดยได้รับชัยชนะทั้งสองครั้ง อีกเกมระหว่างทั้งสองทีมจบลงด้วยการเสมอกัน

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับ Cody Gakpo

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลู พารวยหลังจากทำประตูแรกให้ลิเวอร์พูล โคดี คักโป พูดถึงตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาในทีมชาติฮอลแลนด์ เขาบอกว่าเขารู้สึกสบายใจและมั่นใจที่สุดในการเล่นเป็นกองหน้า วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย เกมดาร์บี้จบลงด้วยชัยชนะของลิเวอร์พูล โดยได้ประตูจากโม ซาลาห์ และโคดี คักโป ประตูดังกล่าวมีความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นประตูแรกของเขาสำหรับสโมสร และลิเวอร์พูลจ่ายเงิน 36 ล้านปอนด์เพื่อเขา

คักโปเล่นในแนวรุกฝั่งซ้ายให้กับพีเอสวี สโมสรเก่าของเขาเป็นส่วนใหญ่ แต่กับลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ มักเล่นให้เขาอยู่หน้าดาร์ กับสโมสรปัจจุบันของเขา วิน นูเนซเล่นทางด้านซ้ายแทน ซึ่งดาวเตะวัย 23 ปียอมรับว่านี่คือแดนที่ไม่คุ้นเคยสำหรับเขา เพราะตำแหน่งที่เขาทำได้ดีมาตลอดคือทางฝั่งซ้าย แต่เขาพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองในบทบาทใหม่กับทัพหงส์แดง เป็นช่วงเวลาที่ดีของทีม และเป็นเวลาที่ดีสำหรับฉันด้วย ดังนั้นฉันจึงมีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

ความฝันคือการทำประตูในนาทีแรกของเกมแรกที่คุณเล่น ในที่สุดก็เป็นไปได้แม้ว่าจะใช้เวลารอสักหน่อย แต่ฉันมีความสุขจริงๆที่ทำประตูได้ เป้าหมายคือการทำประตูให้มากขึ้น ผมเล่นเป็นศูนย์หน้าในช่วง 2-3 เกมหลัง และหน้าที่ของผมคือสร้างโอกาสให้ทีมและนำบอลขึ้นไปข้างหน้า นี่เป็นบทบาทใหม่สำหรับฉัน แต่ฉันคิดว่ามันจะดีสำหรับการพัฒนาของฉัน ฉันจะทำงานหนักต่อไปและใช้มันให้เกิดประโยชน์สูงสุด

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *