วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ ก่อนที่เรอัล มาดริดจะดวลกับลิเวอร์พูล มีการอัพเดทอาการบาดเจ็บของนูเนซ

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ อัพเดทอาการบาดเจ็บของนูเนซ

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ลิเวอร์พูล เมื่อดาร์วิน นูเนจกองหน้ากลับมาลงซ้อมได้แล้ว และอาจพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะพบกับเรอัล มาดริดในคืนวันอังคารนี้ นูเญซได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ลิเวอร์พูลเอาชนะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมกล่าวว่าดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยยังมีโอกาสลงเล่นในเกมนี้

นูเนซเข้าร่วมการฝึกซ้อมแบบเปิดที่ศูนย์ฝึกอบรมแอกซ่าในชั่วโมงต่อมา ซึ่งทำให้คำสัมภาษณ์ของคล็อปป์น่าเชื่อถือมากขึ้น ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า นูเนซ จะอยู่ในสภาพดีพอที่จะออกสตาร์ทในฐานะนักเตะปกติหรือจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น แต่นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนที่เชียร์ลิเวอร์พูล

อิบราฮิม่า โคนาเต้, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, หลุยส์ ดิแอซ และคาลวิน แรมซีย์ ยังคงไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่แนวรุกโคลอมเบียกำลังออกกำลังกายที่สนามฝึกซ้อม

ไม่มีวี่แววของแน็ต ฟิลลิปส์ในการฝึกซ้อมครั้งล่าสุด วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้เนื่องจากรีส วิลเลียมส์ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม สิ่งนี้น่าประหลาดใจ เนื่องจากฟิลลิปส์เป็นผู้เริ่มต้นอย่างสม่ำเสมอสำหรับทีม U-21 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

H2 : อันเชล็อตติเปิดเผยว่าเรอัลมาดริดจะเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ลีก

คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชของสโมสรฟุตบอลสเปน เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาคาดหวังว่าเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกที่จะพบกับลิเวอร์พูลจะลงเล่นที่สนามเหย้าของแอนฟิลด์ในคืนวันอังคารนี้

โค้ชวัย 63 ปีรู้ว่าเกมนี้จะเต็มไปด้วยความกดดัน แต่เขามั่นใจว่าทีมของเขาสามารถรับมือได้ พวกเขาจะสามารถบุกและทำแต้มใส่คู่แข่งได้ เราคาดว่าเกมจะเข้มข้นและกดดันสูงจนแทบไม่มีเวลาหายใจ นี่คือสิ่งที่เจ้านายตัวจริงพูดในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน

เราตระหนักดีถึงความท้าทายที่อยู่ข้างหน้าเราและเราพร้อมที่จะเผชิญกับมัน เรามีโอกาสคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้ดีกว่าปีที่แล้ว และทีมก็อยู่ในสภาพที่ดีและมีแรงจูงใจที่จะสานต่อความสำเร็จจากฤดูกาลที่แล้ว เรารู้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยาก แต่เรามีโอกาสที่จะชนะอีกครั้ง และเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่

เราตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่ทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้ง วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้วในปารีสเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันเป็นเกมที่สูสี และพวกเขาครองบอลได้มากกว่า อย่างไรก็ตาม เราเก่งในเกมรับ แต่ตอนนี้เดิมพันต่างออกไปเพราะเราต้องเล่นสองนัด เรากำลังคำนึงถึงเรื่องนี้ และเราต้องทำผลงานให้ดีตลอด 180 นาทีข้างหน้านี้

H3 : วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ คล็อปป์ดีใจสุดๆ เมื่อลิเวอร์พูลทำประตูที่สามได้ กระโดดขึ้นชกกลางอากาศอย่างมีชัย

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกผิดหวังในตอนแรกที่เรอัล มาดริดยิงประตูที่สามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้เคร้าช์ตั้งข้อสังเกตว่าคล็อปป์ดู “ผิดหวังอย่างมาก” กับเป้าหมาย โดยสังเกตปฏิกิริยาของเฮดโค้ชชาวเยอรมัน

เคร้าช์รู้สึกผิดหวังกับประตูที่สาม ขณะที่เขาอยู่หลังม้านั่งสำรองและเจอร์เก้น คล็อปป์ในตอนนั้นคุณอาจถูกกลุ่มของเบนเซม่าและโมดริชฉีกออกจากกันหากคุณไม่ใส่ใจในรายละเอียดและเอาแต่วิ่งเล่นแบบนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมลิเวอร์พูลผิดหวังอย่างมากเมื่อพวกเขาเสียประตูที่สาม หลังจากนั้น มาดริดก็ครองเกมที่เหลือ

H2 : คาร์ราเกอร์วิจารณ์ลิเวอร์พูลที่คิดว่าพวกเขาสามารถแย่งชิงตำแหน่งฟาน ไดจ์คได้

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้เจมี คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ผลงานของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คาร์ราเกอร์ตำหนิทีมสำหรับการแสดงที่น่าอายและเรียกผู้เล่นหลายคนสำหรับการแสดงที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

แม้ว่าเกมรับของลิเวอร์พูลจะนำอยู่ 2-0 ในช่วง 14 นาทีแรก แต่เกมรับของมาดริดก็แซงพวกเขาและคว้าชัยชนะไปอย่างท่วมท้นคาร์ราเกอร์ประทับใจกับผลงานของเรอัล มาดริดที่แอนฟิลด์ และเขายกย่องพวกเขาสำหรับความพยายามของพวกเขา

น่าเสียดายจริงๆ ที่พวกเขาไม่มีโอกาสทำประตูเลยในครึ่งหลัง และไม่ได้แสดงสปิริตการต่อสู้เลยหลังจากเสียประตู มันน่าผิดหวังที่แพ้ 3-0 ในครึ่งหลัง วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เมื่อเกมรับของทีมในฤดูกาลนี้แย่มากเมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่พวกเขามีสถิติเกมรับที่ยอดเยี่ยม

เรารู้ว่ากองกลางของพวกเขาไม่กระฉับกระเฉงอย่างที่เคยเป็น และตัวรุกของพวกเขาก็ไม่ได้เพรสซิ่งหรือดุดันอย่างที่เคยเป็นมา นูเนซและคักโปยังใหม่มาก ดังนั้นพวกเขาอาจยังไม่ชินกับสิ่งนี้

พวกเขาเคยมีหกตัวรุกที่ทำงานหนักและดีกว่าทีมอื่น ๆ ในโลก แต่ตอนนี้หกตัวรุกของพวกเขาพังทลายลงอย่างสิ้นเชิง ในการตอบสนองต่อความคิดเห็นของ Virgil van Dijk ที่ว่าเขาจะไม่อยู่ในรายชื่อตัวจริง ผู้เล่นกล่าวว่าตอนนี้เขาต้องการเล่นเพื่อเขา

คาร์ราเกอร์วิจารณ์ลิเวอร์พูลที่คิดว่าพวกเขาสามารถแย่งชิงตำแหน่งฟาน ไดจ์คได้

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *