วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เบนเซม่ามุ่งมั่นที่จะพิชิตแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 15

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เบนเซม่ามุ่งมั่นที่จะพิชิตแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 15

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เรอัล มาดริดเพิ่งเอาชนะลิเวอร์พูล 5-2 และเบนเซม่าต้องการคว้าแชมป์แชม ลิเวอร์พูลนำอยู่ 2-0 ก่อนที่เรอัล มาดริดจะยิง 5 ประตูติดต่อกันเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับหงส์แดงที่โชว์ความเหนือชั้นได้อีกครั้ง

เราต้องเล่นเป็นทีมและใช้ความสามารถของเราสร้างโอกาส เราต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมนี้เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เรอัล มาดริด เป็นคู่ต่อสู้ที่ยาก แต่เราพร้อมสำหรับความท้าทาย

เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะกลับมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบวในเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดที่สองกับบาร์เซโลนา หากไม่มีเป้าหมายเพิ่มเติมในทัวร์นาเมนต์นี้ โฟกัสจะหันกลับไปที่แคมเปญในลีกสำหรับมาดริด

H3 : โอกาสของลิเวอร์พูลในการคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้

ในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูลถูกเรอัล มาดริดถล่มเมื่อคืนนี้ ด้วยสกอร์ 5-2 ในความโปรดปรานของมาดริด วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ผลลัพธ์นี้ขึ้นอยู่กับฟอร์มและสภาพปัจจุบันของทั้งสองทีม แม้จะยังเหลือเกมที่สอง ไม่น่าเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาจากการขาดดุลนี้

ทีมของ Jurgen Klopp ทำสองประตูนำหน้า Real Madrid อย่างบ้าคลั่ง แต่หลังจากที่ทีมของ Carlo Ancelotti ทำประตูได้ มันแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าทีมของ Klopp ในแง่ของการทำงานเป็นทีมและความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่น

บรรยากาศก่อนเริ่มการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น แฟนบอลลิเวอร์พูลหวังให้ทีมของพวกเขาล้างแค้นมาดริดในเกมนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจบเกม เห็นได้ชัดว่าลิเวอร์พูลหมดโอกาสเข้ารอบต่อไปแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=7q9E9fvhXwA

H2 : 5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเอาชนะ มาดริด ได้เลย

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ หากเกมนี้ “ราชันชุดขาว” พลาดซ้ำเติม อาจทำให้ “หงส์แดง” เจ็บปวดมากกว่านี้ ทีมของอันเชล็อตติทำให้ลิเวอร์พูลเสีย 5 ประตูในเกมยุโรปที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรก และอาจเกิดขึ้นอีกในอนาคต

ในรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปี 2019 ลิเวอร์พูลแพ้บาร์เซโลนา 3-0 ที่คัมป์นู แต่กลับมาชนะที่แอนฟิลด์ 4-0 ส่งผลให้สโมสรคว้าแชมป์สมัยที่หก

อย่างไรก็ตาม กับมาดริด ปาฏิหาริย์คงไม่เกิดขึ้น เพราะ “ราชันชุดขาว” มีชุมชนที่แข็งแกร่งกว่าบาร์เซโลน่าในปีนั้น แถมยังได้กลับมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเลกสอง ซึ่งดูแล้วแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ลิเวอร์พูลจะเอาชนะได้

ชัยชนะในสองเกมลีกล่าสุดที่พบเอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดวิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ อาจบ่งบอกว่าลิเวอร์พูลเริ่มตั้งรับ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่าลิเวอร์พูลจะกลับคืนสู่ฟอร์มเดิมจริงหรือไม่ ซึ่งมาดริด ก็ได้ให้คำตอบแล้ว

แม้ว่ามาดริดจะตามหลังอยู่ 2 ประตู แต่พวกเขาก็ยังใจเย็นและค่อยๆ คุมเกมได้ พวกเขาใช้ประโยชน์จากแนวรับที่ย่ำแย่ของลิเวอร์พูลเพื่อคว้าชัยชนะอย่างง่ายดาย

เกมนี้เกมรับของลิเวอร์พูลเล่นได้ไม่ดีนัก แต่กองกลางแย่ยิ่งกว่า ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และสเตฟาน บาจเซติช ต่างไม่สามารถรั้งลูก้า โมดริชไว้ได้

Fabinho, Henderson และ Bayjsetic จะไม่สามารถหยุด Modric คนเดียวได้ นี่ยังไม่นับรวมเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และเอดูอาร์โด้ คามาวินก้า สองมิดฟิลด์ของมาดริดที่ทำผลงานได้ดีมาก

มาดริดเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่รู้วิธีเล่นอย่างสมดุล พวกเขาไม่ต้องไล่เพรสเพื่อแย่งบอลคืน แต่พวกเขาสามารถสกัดบอลจากลิเวอร์พูลได้ก่อนที่จะมีโอกาสทำประตู สิ่งนี้ทำให้มาดริดได้โอกาสและจบเกม

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ไม่คิดว่าสถานการณ์จะสิ้นหวัง และเชื่อว่ายังมีโอกาสพลิกสถานการณ์และคลายความไม่พอใจครั้งใหญ่ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่เมื่อมองดูทีม “หงส์แดง” ที่บอบช้ำแบบนี้แล้ว มันคงไม่ใช่ภารกิจที่เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเอาชนะ มาดริด ได้เลย

H3 : วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้เจอร์ราร์ดโกรธมากหลังจากลิเวอร์พูลแพ้ที่แอนฟิลด์

สตีเว่น เจอร์ราร์ดตำหนิผลงานที่ย่ำแย่ของลิเวอร์พูลในเกมพบเรอัล มาดริดเมื่อคืนนี้ว่านักเตะขาดความพยายามและความมุ่งมั่น เขาเชื่อว่าหากพวกเขาให้มากกว่านี้ พวกเขาอาจได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่า

เจอร์ราร์ดยอมรับว่าความพ่ายแพ้เป็นเรื่องน่าอายและนักเตะต้องพิจารณาตัวเองให้ดีหลังปล่อยให้ทีมอื่นยิงได้ถึง 5 ประตูในบ้านตัวเอง

เจอร์ราร์ดเชื่อว่าความสำเร็จของลิเวอร์พูลในยุโรปเกิดจากความสามารถในการมองโลกตามความเป็นจริง เขาชี้ให้เห็นถึงการเริ่มต้นฤดูกาลที่แข็งแกร่งของพวกเขาเพื่อเป็นหลักฐานในเรื่องนี้

การสูญเสียเป็นยาเม็ดที่ยากจะกลืนกิน แต่ผมมั่นใจว่าเจอร์เก้นจะพิจารณาอย่างใกล้ชิดถึงสิ่งที่ผิดพลาดและทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็น ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมไม่ต้องสงสัยเลยว่ารู้สึกเสียใจกับความพ่ายแพ้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้จากประสบการณ์เหล่านี้

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้แอนฟิลด์เป็นป้อมปราการของลิเวอร์พูลมาโดยตลอด แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขาเสียประตูมากเกินไป ทีมต้องพิจารณาตัวเองอย่างหนักเป็นเวลานานและค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงเสียประตูมากมาย พวกเขาจำเป็นต้องค้นหาปณิธานและความมุ่งมั่นใหม่หากต้องการปรับปรุง

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *