วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้  เป๊ป เรียกร้องให้ แมนซิตี้ หยุดสตรีคที่แพ้ ไลป์ซิก และยุติฟอร์มที่ย่ำแย่ในลีก

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เป๊ป เรียกร้องให้ แมนซิตี้ หยุดสตรีคที่แพ้ ไลป์ซิก และยุติฟอร์มที่ย่ำแย่ในลีก

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องยึดสไตล์การเล่นของตัวเอง แม้ว่าเกมล่าสุดพวกเขาจะไม่เก็บชัยชนะก็ตาม เขาแสดงความคิดเห็นนี้ก่อนเกม Champions League รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ RB Leipzig

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ทำให้พวกเขาตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เมื่อเหลืออีก 14 เกม กวาร์ดิโอลาจะต้องกระตุ้นทีมของเขาให้กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะโดยเร็วที่สุด

เกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์มีมาตรฐานที่สูงมาก ผมชอบวิธีการเล่นของทีม แต่โชคไม่ดีที่เราไม่ชนะ ผมบอกไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่วันนี้เรากำลังซ้อมอีกครั้ง และผมมีความรู้สึกที่ดีกับทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแอร์เบ ไลป์ซิก ต่างทำผลงานได้ดีที่สุดในแชมเปียนส์ลีกปี 2019 เมื่อพวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศตามลำดับ พวกเขาพบกันในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้วและต่างฝ่ายต่างชนะได้ครั้งเดียว

H2 : วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ คักโปพร้อมที่จะแย่งแชมป์เปี้ยนส์กับลิเวอร์พูล

โคดี้ คักโป กองหน้าลิเวอร์พูลตั้งตารอที่จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้ และมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ว่าเขาสามารถแข่งขันในระดับนี้ได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ ตามรายงานจาก Thisisanfield

ชายหนุ่มอายุ 23 ปีได้ออกจาก PSV Eindhoven เพื่อเข้าร่วม Liverpool เขาทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุดที่พบกับเอฟเวอร์ตัน และค่าตัวของเขามีมูลค่าประมาณ 37 ล้านปอนด์

คาโปรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างกับเรอัล มาดริดในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เขารู้ว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ยาก แต่เขามั่นใจในความสามารถของตัวเองและตั้งตารอความท้าทาย

ฉันตั้งตารอเกมแชมเปียนส์ลีกนัดที่สองเป็นอย่างมาก ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถแข่งขันได้ในระดับนี้ และการได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกคือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน การมีโอกาสทำเช่นนั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก

มันวิเศษมากที่ทำประตูแรกในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ที่สำคัญนี้ แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะได้แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ผมเชื่อว่านี่จะเป็นตัวกำหนดให้เราทำงานได้ดีขึ้นในอนาคต

ผมคิดว่าเรามีความมั่นใจและจะทำงานหนักต่อไปและพยายามปรับปรุง ควบคู่ไปกับการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เราจะพยายามต่อไปเพื่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

H3 : ดาวเตะของลิเวอร์พูลเสี่ยงโดนแบนในเกมนัดที่สองของทีมกับเรอัล มาดริด ที่สนามเบร์นาเบว

หากเทรนต์ อาร์โนลด์ได้รับใบเหลือง 3 ใบในเกมคืนนี้ เขาจะถูกแบนจากสนามในเกมแชมเปียนส์ลีกเลกสองที่ลิเวอร์พูลพบกับเรอัล มาดริดในเดือนหน้า

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ หงส์แดงจะต้อนรับราชันชุดขาวในรอบ 16 ทีมสุดท้ายสำหรับการแข่งขันเลกแรก พวกเขาเจอกันในนัดชิงที่ปารีสเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทีมของ Jurgen Klopp แพ้ไป 1-0

เกมนี้มีเรื่องราวให้ติดตามการเดินทางของลิเวอร์พูลที่พวกเขาสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบในรอบแบ่งกลุ่ม เทรนต์ อาร์โนลด์ได้รับใบเหลืองมากที่สุด 2 ใบในเกมพบกลาสโกว์ เรนเจอร์สและนาโปลี ใบเหลืองอีกจะส่งผลให้ถูกแบนในเกมถัดไปตามกฎของยูฟ่า

แบ็คขวาวัย 24 ปีอาจพลาดเกมเลกที่สองของรอบก่อนรองชนะเลิศหากไม่ฟื้นตัวทันเวลา นี่จะเป็นแมตช์สำคัญของลิเวอร์พูล วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ เมื่อพวกเขาเดินทางไปมาดริดเพื่อพบกับซานติอาโก เบร์นาเบว

อาร์โนลด์ได้รับใบเหลือง 3 ใบ

H3 : วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ การต่อสู้ระหว่างสองสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า

แมนยู เล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง โดยเสมอ 2-2 ที่คัมป์ นู เมื่อกลางสัปดาห์ พวกเขากลับบ้านและถล่มเลสเตอร์ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 8 เกมหลังสุด

ทีมบาร์เซโลน่ายังคงเล่นได้ดีและสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ พวกเขาเพิ่งชนะ 2-0 ในบ้านกับกาดิซ ทำให้พวกเขามีแต้มนำหน้ารองจ่าฝูงอย่างเรอัล มาดริดถึง 8 แต้ม จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงสำหรับเกมถัดไปกับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อให้ผู้เล่นมีความสดใหม่

ทีมของ Erik ten Hag จะไม่มีบริการของ Donny van de Beek และ Christian Eriksen ซึ่งทั้งคู่ต้องพักยาว วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ นอกจากนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และยังไม่แน่นอนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ อย่างไรก็ตามทั้ง อ็องโตนี่ และ แฮร์รี แม็กไกวร์ พร้อมลงสนามอย่างแน่นอน

ยากที่จะคาดเดาว่าใครจะได้ไปต่อในรายการนี้หลังจากทั้งคู่ไม่กินเส้นกันในเลกแรก บาร์เซโลน่า แม้จะขาด 2 กองกลางตัวเก่งอย่าง เปดรี และ กาบี้ แต่พวกเขาพร้อมสู้ตายแน่นอนในการบุกมาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในครั้งนี้ รูปเกมยังคาดหวังเป็นทีมเยือนที่พยายามครองเกมบุก

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ ในขณะที่เจ้าภาพจะคุมโซนในแดนกลางและใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของพวกเขาเพื่อทำการสวนกลับในแบบที่พวกเขาทำ หากเกมขยายไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษและดวลจุดโทษ แทร์ สเตเก้นเองดูเหมือนจะมีภาษีการเซฟจุดโทษที่ดีกว่าเด เคอา

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *