ในช่วงพักครึ่งของแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุนซือไลป์ซิกเผยคำพูดให้กำลังใจ

ในช่วงพักครึ่งของแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กุนซือไลป์ซิกเผยคำพูดให้กำลังใจ

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ มาร์โก โรส ผู้จัดการทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ได้เปิดเผยสิ่งที่เขาพูดกับนักเตะเพื่อกระตุ้นให้พวกเขากลับมาจากการขาดดุล 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดีกว่าไลป์ซิกมากในครึ่งแรก โดยริยาด มาห์เรซทำประตูแรกได้ในนาทีที่ 27 ในครึ่งหลังไลป์ซิกเล่นได้ดีขึ้นและสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 70 ส่งผลให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ

ในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องเริ่มเล่นหากเราต้องการเอาชนะซิตี้ มันเป็นครึ่งแรกที่ยาก และเราได้บอลน้อยกว่าหนึ่งในสี่ของเวลา ความไม่แยแสของเราทำให้เราหมดหนทาง แต่ก็ไม่สายเกินไปที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้น นัดที่สองจะกลับมาที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 14 มีนาคม

H3 : วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง

Pep Guardiola มีความสุขกับผลงานของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในแชมเปี้ยนส์ลีกเลกแรกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ขอโทษสำหรับผู้ที่คาดหวังว่าทีมของเขาจะชนะ 4-0

แมนฯ ซิตี้เอาชนะไลป์ซิกในทุก ๆ ด้านของเกมในครึ่งแรก วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ในที่สุดก็ขึ้นนำในนาทีที่ 27 โดยได้ประตูจากริยาด มาห์เรซ ไลป์ซิกทำผลงานได้ดีขึ้นในครึ่งหลังของการแข่งขันและสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 70

เป็กพอใจผลงานของทีมตลอดทั้งเกมไม่ใช่แค่ครึ่งแรก เขาพูดแบบนี้หลังจบเกมกับบีที สปอร์ต เป็นการแข่งขันที่ทีมใหญ่หลายทีมเคยผ่านเข้ารอบมาแล้ว ถ้าผู้คนคาดหวังให้เรามาที่นี่และชนะ 4-0 ผมก็ขอโทษด้วย แต่เราทำอย่างนั้นไม่ได้

H2 : วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้หลังจากพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริดคาบ้าน ลิเวอร์พูลได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าบางอย่าง

ในศึกยูฟ่า สโมสรทีมลิเวอร์พูลออกนำไปก่อน 2-0 หลังจากผ่านไปเพียง 15 นาที อย่างไรก็ตาม มาดริดตีเสมอได้อย่างรวดเร็วด้วยสองประตูก่อนพักครึ่ง ครึ่งหลังเป็นหายนะอย่างแท้จริงสำหรับสโมสรทีมลิเวอร์พูล มาดริดยิงเพิ่มอีก 2 ประตูในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง ตามมาอีก 12 นาทีต่อมา สโมสรทีมลิเวอร์พูลโดนถล่มเละเทะ 5-0

นับตั้งแต่ที่สโมสรทีมลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลนาอย่างน่าใจหายในเกมโกปา เดล เรย์รอบรองชนะเลิศ มีการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนามากมายในโลกฟุตบอล วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้หลังจากวิเคราะห์เกม เป็นที่ชัดเจนว่าหงส์แดงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างหากต้องการฟื้นความรุ่งโรจน์ในอดีต ในบทความนี้ เราจะดูบางจุดที่สโมสรทีมลิเวอร์พูลจำเป็นต้องปรับปรุงหากต้องการคว้าแชมป์อีกครั้ง

เราได้เห็นในเกมนี้แล้วว่าเกมรับของสโมสรทีมลิเวอร์พูลจะยุ่งเหยิงขนาดไหน ซึ่งไม่ใช่เกมแรกที่เราเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะเล่นกับทีมเล็ก ๆ ในลีก แต่ก็ยังมีความตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่เมื่อพวกเขาเล่นกับเรอัลมาดริดสถานการณ์ที่ออกมาไม่ดี ระบบของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้แบ็คทั้งสองเพื่อเสริมเกมรุก เจอเกมเบาๆก็พอถูๆไถๆแต่ถ้าอยากยิ่งใหญ่ระดับทวีปแค่นี้ไม่พอสำหรับโจ โกเมซ พวกเขามักตัดสินใจผิดพลาดในช่วงเวลาสำคัญ รวมถึงความผิดพลาดส่วนตัวหลายๆ อย่าง เช่นเดียวกับโจเอล มาติป พวกเขาถูกวิจารณ์อย่างหนักในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่กับโกเมซ พวกเขาสนุกสนานทุกครั้ง

ทางออกคือการหา “ฟาน ไดจ์ค” อีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ Konate จะมีอนาคตหากเขาสามารถมีสุขภาพที่ดีได้ อย่างไรก็ตาม “ศูนย์” ปัจจุบันไม่อยู่ในสภาพดีและจำเป็นต้องสร้างใหม่

กองกลางมีความสำคัญพอๆ กับส่วนอื่นๆ ของสนาม ในความเป็นจริง อาจกล่าวได้ว่ากลายเป็นจุดอ่อนของสโมสรทีมลิเวอร์พูลในเกมล่าสุด แผงกองกลางขาดความลึกและประสบการณ์ที่จะสร้างความแตกต่างในเกมอย่างแท้จริง ระบบของคล็อปป์เน้นการเล่นริมเส้น แต่ถ้าพวกเขามีเซ็นเตอร์ที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ มันจะดีกว่านี้แน่นอน กองกลางในปัจจุบันยังไม่ดีพอที่จะแข่งขันในระดับยุโรป แม้ว่า Klopp จะพยายามกดดันพวกเขาอย่างเต็มที่ก็ตาม

ไม่มีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้อย่างสมบูรณ์ วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้ก่อนเกมโค้ชพยายามส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม แต่เมื่อทีมต้องการการเปลี่ยนแปลงและมองไปที่ม้านั่งสำรอง แทบจะไม่มีใครคาดคิดว่าใครจะลงมาและสร้างความแตกต่าง

วิเคราะห์ราคาบอล วันนี้แฟนบอลสโมสรทีมลิเวอร์พูลบางคนคิดว่าเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์อาจถูกดันไปเล่นในตำแหน่งกองกลางเพื่อช่วยทีมในแนวรุก พวกเขาเชื่อว่าเขาจะจ่ายบอลได้แม่นยำกว่าและปิดจุดอ่อนในแนวรับได้ บางคนถึงกับคิดว่าเขาสามารถเป็นเพลย์เมคเกอร์ได้เหมือนเควิน เดอ บรอยน์

ส่วนตำแหน่งแบ็คขวานั้นทีมคงไม่ต้องหาคนเก่งเท่า ส.ท.ท. แต่ตำแหน่งนี้ยังต้องเติมอยู่ ทีมต้องการคนที่สามารถเปิดบอล เติมเกม และรักษาตำแหน่งที่ดีได้ ใครสักคนที่พร้อมในตลาดที่น่าสนใจเช่นเบนจามิน พาร์วาร์ดของบาเยิร์น มิวนิคหรือฮวน ฟอยธ์ของบียาร์เรอัลจะเหมาะสมที่สุด

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *