แฟนปืนเฮต่อเนื่อง! ปืนยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่อีกครั้งสำหรับ Caicedo

วิเคราะห์ราคาบอล thscore ปืนยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่อีกครั้งสำหรับ Caicedo

วิเคราะห์ราคาบอล thscore แฟน ๆ อาร์เซนอลชื่นชมยินดีเมื่อสโมสรทำการประมูลด้วยเงินก้อนโตอีกครั้งสำหรับ Moises Caicedo กองกลางชาวเอกวาดอร์อายุน้อยเป็นหนึ่งในผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ได้รับการจัดอันดับสูงที่สุดในโลกฟุตบอล และเห็นได้ชัดว่าอาร์เซนอลกระตือรือร้นที่จะดึงเขามาร่วมทีม

ตอนนี้มีการคาดเดากันมากมายว่ามอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ที่ได้รับคะแนนสูงของทีมชาติเอกวาดอร์จะลงเอยด้วยการลงเล่นที่ไหน บางคนคิดว่าเขาจะย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่าในเร็วๆ นี้ ในขณะที่บางคนคิดว่าเขาจะอยู่กับไบรท์ตันจนจบฤดูกาล ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในอากาศ ดังนั้นเราจะต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

Caicedo เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซนอล เชลซี และลิเวอร์พูลต่างแย่งชิงโอกาสเซ็นสัญญากับเขา

รายงานในสัปดาห์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าเชลซียื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์สำหรับไบรท์ตัน ก่อนที่อาร์เซนอลจะยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ในวันศุกร์ วิเคราะห์ ราคาบอล thscore อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอทั้งสองถูกปฏิเสธโดยไบรท์ตัน

มีความเคลื่อนไหวในหมู่แฟน ๆ ของ Caicedo เพื่อขอให้ทีมปล่อยเขาออกไป เขาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566 ขอบคุณเจ้าของทีมและแสดงความรักในกีฬานี้

ฉันมาจากครอบครัวยากจนที่มีพี่น้อง 10 คนในเมืองซานตาโดมิงโก ประเทศเอกวาดอร์ ความฝันของผมคือการเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์เอกวาดอร์มาโดยตลอด ฉันภูมิใจที่ได้สร้างสถิติการโอนใหม่สำหรับไบรท์ตันซึ่งจะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จต่อไป

แฟนบอลไบรท์ตันให้การสนับสนุนเสมอมา และผมขอขอบคุณพวกเขาอย่างสุดซึ้ง ฉันหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจว่าทำไมฉันถึงต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อพัฒนาอาชีพของฉัน

เป็นที่เชื่อกันว่า ไบรท์ตัน อาจไม่ต้องการปล่อยตัว เคเซโด้ กลางฤดูกาล เพราะต้องการช่วยให้ทีมพยายามขึ้นสู่อันดับฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า เว้นแต่จะมีค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ และมีรายงานว่าตอนนี้นักเตะได้รับคำสั่งงดเข้าร่วมซ้อมกับทีมแล้ว ขณะที่ทีมนกนางนวลจะลงเล่นกับลิเวอร์พูลในเอฟเอ คัพ ตามตารางฟุตบอลในคืนวันอาทิตย์นี้ ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับไคเซโด

รายงานข่าวล่าสุด วิเคราะห์ ราคาบอลthscore เปิดเผยว่าอาร์เซนอลได้ยื่นข้อเสนอใหม่จำนวน 70 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าไบรท์ตันแล้ว โดยผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลโลก ฟาบริซิโอ โรมาโน เชื่อว่าการย้ายทีมนั้นมีแต่ความแน่นอน ความตื่นเต้นสร้างจนถึงวันสุดท้ายก่อนตลาดปิด แต่เราจะต้องรอดูว่าดีลจะออกมาเป็นอย่างไร

https://www.youtube.com/watch?v=1JGpp4ES1jg

วิเคราะห์ราคาบอลthscore ไบรท์ตันเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ

รอบที่ 4 ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม โดยกองหน้าคาโอรุ มิโตมะทำประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ นี่จะเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสำหรับแฟน ๆ ลิเวอร์พูลที่หวังให้ทีมของพวกเขาชนะ คู่นี้เตรียมกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากเจอกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งไบรท์ตันเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูล 3-0 วิเคราะห์ราคาบอล thscoreเกมนี้ไม่ได้ดูเหนือกว่าเหมือนนัดแรกแต่เริ่มครึ่งแรกเห็นได้ชัดว่าหงส์แดงออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไหลให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียต ยิงเข้าไป

เพียง 9 นาทีหลังจากไบรท์ตันขึ้นนำ ทาริก แลมป์ตีย์ตีเสมอได้สำเร็จ แลมพ์ตีย์เก็บบอลหน้ากรอบเขตโทษแล้วยิงตรงเข้าประตู เปลี่ยนทางที่เด้งออกจากลูอิส ดังค์ ทั้งสองทีมพยายามทำประตูเพิ่มในครึ่งหลังแต่ดูเหมือนเกมจะจบลงด้วยผลเสมอ อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่สองของช่วงทดเวลาเจ็บ มิโตมะแสดงความเหนือกว่าด้วยการยิงประตูในนาทีสุดท้าย สร้างความตกใจให้กับกองหลังลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก

วิเคราะห์ราคาบอล thscore ไบรท์ตันเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1

วิเคราะห์ราคาบอล thscore เป็นอีกครั้งที่ ไบรท์ตัน พยายามทำให้ลิเวอร์พูลเดือดดาล

จบเกม ไบรท์ตัน สร้างความเดือดดาลให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งวิเคราะห์ ราคาบอล thscore ด้วยการทำให้แชมป์เก่าต้องหยุดเส้นทางในเอฟเอ คัพ ไว้ที่รอบนี้ การแข่งขันฟุตบอลวันนี้ระหว่างไบรท์ตันและลิเวอร์พูลจะเป็นคู่ที่น่าตื่นเต้นในการรับชม โดยทั้งสองทีมต่างต่อสู้เพื่อโอกาสคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ปัจจุบันลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งที่จะชนะ แต่ไบรท์ตันจะหาทางทำให้พวกเขาผิดหวัง อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมด!

วิเคราะห์ราคาบอลthscoreไบรท์ตันกำลังฟอร์มดี ชนะสี่จากหกนัดหลังสุด และกำลังทำผลงานได้ดี ในเกมต่อไปพวกเขาจะขาดยาคุบ โมเดอร์, เลวี โคลวิลล์ และอดัม ลัลลานา แต่มอยเซส ไคเซโด, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช, คาโอรุ มิโตมะ และแดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงเล่น

ฟอร์มของลิเวอร์พูลช่วงนี้แผ่วไม่ชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบในถ้วยนี้ด้วยการคว้าชัยชนะ เกมนัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังขาดผู้เล่นอย่าง หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค อย่างไรก็ตาม ตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนามทั้ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, โคดี้ คัปโป, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูเญ่

มาว่ากันที่ผลงานฟุตบอลของคู่นี้ที่เจอกันมา 5 เกมหลังสุด ไบรท์ตัน ทำผลงานได้ดี ชนะ 2 เกม ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม อย่างไรก็ตามในเกมลีกนัดล่าสุดทีมหงส์แดงแพ้ไป 0-3

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *