บ้านผลบอล4เซียน ปารีสทีมล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดได้รับรางวัลลีกเอิง

บ้านผลบอล4เซียน ปารีสทีมล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดได้รับรางวัลลีกเอิง

บ้านผลบอล4เซียน ทีมปารีสได้รับการประกาศให้เป็นทีมลีกเอิงที่ดีที่สุด โดยมีผู้เล่น 4,141 คน ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นผู้ชนะอันดับหนึ่ง โดยมีผู้เล่นที่ได้รับเลือกทั้งหมด 5 คน เมสซีครองตำแหน่ง MVP ลีกเอิงด้วยคะแนนเฉลี่ยต่อปี 8.19 คะแนน ทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ Sofascore Ligue 1 คือการคัดเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในแต่ละตำแหน่ง โดยพิจารณาจากคะแนนเฉลี่ยของพวกเขา ปีนี้ Donnarumma เป็นตัวเลือกสำหรับผู้รักษาประตู มาดูรายชื่อกันดีกว่า

เมื่อเคย์เลอร์ นาวาสได้รับบาดเจ็บ บ้านผลบอล 4 เซียน วันนี้ดอนนารุมมากลายเป็นผู้รักษาประตูหลักของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาลนี้ เปแอสเชเสียไปเพียง 9 ประตูเท่านั้น ทำให้เขาเป็นผู้สมควรได้รับตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม Klaus จาก Marseille ได้รับ 7.31 โหวตสำหรับตำแหน่งกองหลัง, Giroto จาก Nantes 7.14 โหวต, Danzo จาก Lens 7.09 โหวต, Henrikh จากโมนาโก 7.21 โหวต มาร์กเซยทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ในลีกเอิงฤดูกาลนี้ เฮนริคห์ของโมนาโกมีห้าแอสซิสต์ใน 13 เกมลีกเอิง 1 แกนหลักของแนวรับของทีมกลายเป็นผู้นำการป้องกันและเสียเพียง 10 ประตูจาก 15 เกมในลีกเอิง 1

บ้านผลบอล 4 เซียน ตำแหน่งมิดฟิลด์เดี่ยวของแวร์รัตติของปารีส แซงต์-แชร์กแมงได้รับคะแนนโหวต 7.37 คะแนน Verratti เป็นแกนหลักขององค์กร Team Paris งานของเขาคือการเชื่อมต่อแนวรับกับกองหน้าและส่งบอลให้เมสซี่, เอ็มบัปเป้และเนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทั้งสามคนในปารีสโดยพื้นฐานแล้วจะไม่กลับไปตั้งรับ และแวร์รัตติต้องดูแลแนวรับที่อ่อนแอ

Bourijo จาก Rennes ได้รับการโหวตให้เป็นกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนโหวต 7.5 เมสซีจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงตามมาเป็นอันดับสองด้วยคะแนน 8.19 โหวต และเนย์มาร์จากปารีส แซงต์-แชร์กแมงตามมาเป็นอันดับสามด้วยคะแนน 7.77 โหวต Terriye จาก Rennes ได้รับ 7.48 โหวต

ลิโอเนล เมสซีกลายเป็นผู้เล่นที่ทำประตูสูงสุดในลีกเอิงในปี 2022 และเป็นผู้ชนะ MVP ของฤดูกาลนี้ในลีกเอิง 1 เขายิงได้ 7 ประตูและแอสซิสต์ 10 ครั้งใน 13 เกม เลี้ยงบอลและแอสซิสต์เฉลี่ย 3.6 ครั้ง เขาอยู่ที่จุดสูงสุดด้วย 2.6 ลูกอันตรายต่อเกม

เนย์มาร์มีฟอร์มที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 11 ประตูและแอสซิสต์ 9 ครั้งจาก 14 เกมในลีกเอิง 1 ค่าเฉลี่ยการเลี้ยงบอล 1.8 ครั้งและการจ่ายบอลอันตราย 2.7 ครั้งต่อเกม เทอร์เรียร์และบูริโจเป็นฝาแฝดกันที่แรนส์ Terrier ทำได้แปดประตูและสามแอสซิสต์ในลีกเอิง 1 ฤดูกาลนี้ และบูริโจยิงได้ 2 ประตู 4 แอสซิสต์

Mbappe ได้รับการเปิดเผยสำหรับ Paris Saint-Germain ในฤดูกาลนี้โดยเป็นผู้นำทีมในการทำประตูและแอสซิสต์ พลังระเบิดและความเร็วที่เร็วราวกับสายฟ้าทำให้เขากลายเป็นฝันร้ายสำหรับการป้องกันของฝ่ายตรงข้าม

บ้านผลบอล4เซียน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุดพบกับ สตราส์บูร์ก แชมป์ลีกเอิง

ลีกเอิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นัดล่าสุด เปิดฉากศึกสำคัญ วิเคราะห์สถานการณ์ล่าสุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่า แชมป์ลีกเอิงผู้ยิ่งใหญ่ประจำฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 15 นัด ชนะ 13 เสมอ 2 ทำให้ปารีสอยู่หัวตารางโดยมี 41 คะแนน

ทีมนี้เล่นในระดับแชมเปี้ยนชิพ ทำประตูได้มากที่สุดและเสียประตูน้อยที่สุดใน 15 เกมแรกของฤดูกาล 10 เกมหลังสุด พวกเขายังรักษาระดับการเล่นไว้ได้ โดยยิงได้ 3 ประตู และเสียเพียง 1 ประตูต่อเกมเท่านั้น บ้านผลบอล 4 เซียน เกมเหย้าล่าสุดของพวกเขาเป็นการอุ่นเครื่องสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขาเอาชนะ Gueville 3-1 ตอนนี้พวกเขาชนะ 9 เกมติดต่อกันจากทุกรายการแข่งขัน

สตราสบูร์ก ฟอร์มช่วงหลังย่ำแย่ โดยชนะแค่นัดเดียวจาก 15 นัดหลังสุด พวกเขารั้งอันดับ 19 ของตาราง และตามหลังโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม โดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาเสีย 2 ประตูต่อเกม และยิงได้ 1.3 ประตูต่อเกม การแสดงเกมรุกและเกมรับของพวกเขาไม่สมดุลกัน

บ้านผลบอล 4 เซียน สตราส์บูร์กเผชิญหน้ากันในลูกกลางอากาศมากกว่าทีมอื่นๆ ในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลให้พวกเขายิงได้ในเกมเยือน 5 เกมติดต่อกันในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด พวกเขาเสมอกับคาร์ลสรูห์ 1-1 ในบุนเดสลีกา 7 เกมหลังสุด เสมอ 4 แพ้ 3 การชนะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา

ทีมปารีสชนะ 7 เสมอ 3 จาก 10 เกมหลังสุด โดย 4 เกมหลังสุดชนะอย่างน้อย 2 ประตู ทีมเหย้ามีสถิติที่ยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 5 ครั้งและเสมอ 1 ครั้ง และพวกเขาจะมองหาชัยชนะต่อไปเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพ Princes

บ้านผลบอล4เซียนเมสซีและเอ็มบัปเป้แห่งสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมงให้ความเคารพและห่วงใยซึ่งกันและกันอย่างสุดซึ้ง

ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ บ้านผลบอล สโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมงและเอ็มบัปเป้เผชิญหน้ากัน ทีมของเมสซี่หัวเราะเป็นครั้งสุดท้ายในเกมดังกล่าว ทั้งสองเคยแข่งขันกันเพื่อเฉลิมฉลองและเยาะเย้ยซึ่งกันและกันหลังจากทำประตูได้ ในขบวนพาเหรดชิงแชมป์อาร์เจนตินา มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินาสวมกอดตุ๊กตาเอ็มบัปเป้ที่กำลังร้องไห้ แต่เมสซี่ไม่ดูหมิ่นเอ็มบัปเป้

เขากล่าวว่าหลังรอบชิงชนะเลิศ เอ็มบัปเป้และเมสซี่แสดงความยินดีกับกันและกันและสคาโลนี่หลังจากที่เขาพ่ายแพ้ เอ็มบัปเป้โดดเด่นในฟุตบอลโลกและเป็นผู้ทำประตูสูงสุด เราคุยกันหลังนัดชิงชนะเลิศ และเขาบอกผมว่าเขาต้องการกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เขาคงต้องพักสักระยะ โดยเฉพาะสภาพจิตใจ

บ้านผลบอล 4 เซียน หลังจากฟุตบอลโลก 5 ลีกสูงสุดจะกลับมาทำงานต่อ Paris Ball จะเป็นเจ้าภาพ Strasbourg ในรอบ 16 ทีม Galtier ระบุชัดเจนว่าเมสซี่จะพลาดเกมอย่างน้อยสามเกม ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะกลับไปบ้านเกิดที่เมืองโรซาริโอเพื่อฉลองปีใหม่ เขาสามารถเล่นรอบ 18 ทีมสุดท้ายกับอองเช่ได้ในวันที่ 18 มกราคมอย่างเร็วที่สุด

มีข่าวลือว่าเอ็มบัปเป้จะประกาศแขวนสตั๊ดหลังจากกลับมาร่วมทีมปารีส แต่ก็ไม่มีหลักฐานเพิ่มเติมที่บ่งบอกว่าเอ็มบัปเป้ยังคงพร้อมลงเล่นให้กับสโมสร อย่างไรก็ตาม เห็นเขายิ้มในสนามซ้อม ซึ่งทำให้หลายคนเชื่อว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับทีม

ดูเหมือนว่า Mbappe จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขา เนื่องจากแม้ว่าเขาต้องการย้ายออกไป แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้แสดงทัศนคติที่ดี อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลให้ความสนใจอย่างมาก เมสซีคือราชาแห่งฟุตบอล และหลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เขายังคงทำงานอย่างหนักเพื่ออยู่ในยุโรปต่อไป

เมสซีพอใจที่จะอยู่ในปารีส แซงต์-แชร์กแมง และพอใจกับข้อเสนอการต่ออายุของสโมสร อย่างไรก็ตาม หากเขายังอยู่กับทีมต่อไป ความฝันของเอ็มบัปเป้ในการเป็นกุนซือในปารีสก็จะดับวูบลงอีกครั้ง ดูเหมือนว่าการออกจากทีมอาจเป็นทางเลือกเดียวของเมสซี

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *