บอลเด็ด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมคือทีมที่ดีที่สุดในโลก

บอลเด็ด ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมคือทีมที่ดีที่สุดในโลก

บอลเด็ด เริ่มเกมที่เอสตาดิโอ ดา ลุซ เจ้าบ้านบุกหนักแต่ยิงประตูแรกไม่ได้จนกระทั่งนาทีที่ 38 ราฟา ซิลวายิงได้ กอนซาโล ราโม ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรก ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาเพิ่มอีก 3 ประตูจากรามอสคนเดิมในนาทีที่ 57 จุดโทษของเจา มาริโอในนาทีที่ 71 และดาวิด เนเรสในนาทีที่ 77 ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก ยอร์น เมเยอร์ ในนาทีที่ 87 แต่ เบนฟิกา ยังเอาชนะไปได้สบายๆ 5-1

เชลซีครองบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ บุกหนักตั้งแต่ออกสตาร์ท พวกเขาหาจังหวะจบสกอร์ได้หลายครั้งแต่ยังไม่เฉียบคมพอ ราฮีม สเตอร์ลิงเปิดสกอร์ให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 43 หลังจากนั้นไค ฮาแวร์ตซ์ยิงจุดโทษขึ้นนำ สิงโตน้ำเงินครามแซงเสือเหลืองคว้าชัยชนะในเกมนี้

บอลเด็ด แมนยู พบ เรอัล เบติส

ความสำเร็จล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และเอาชนะบาร์เซโลน่า ตามมาด้วยความพ่ายแพ้ 7-0 ด้วยน้ำมือของลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในยูโรป้า ลีก ยูไนเต็ดมาถึงรอบแบ่งกลุ่มในฐานะรองแชมป์กลุ่มก่อนจะเอาชนะบาร์เซโลน่าในรอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตาม จากนั้นพวกเขาถูกจับสลากพบกับเรอัล เบติส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งส่งผลให้พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน

ปัจจุบัน เรอัล เบติส ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน บอล เด็ด โดยชนะ 3 เกมจากทั้งหมดนั้น เกมล่าสุดของพวกเขาเสมอกับเรอัล มาดริด 0-0 ในฟุตบอลยุโรป พวกเขาไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมเพลย์ออฟใดๆ เนื่องจากพวกเขาชนะรอบแบ่งกลุ่มในรอบที่แล้ว

ทีมของ Erik ten Hag จะไม่มี Donny van de Beek และ Christian Eriksen เป็นระยะเวลานาน เช่นเดียวกับ Anthony Martial ที่ยังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก ความพร้อมของ Casemiro และ Victor Lindelof ที่บาดเจ็บเล็กน้อยทั้งคู่จะถูกพิจารณาอย่างใกล้ชิดกับเกม

มันยากที่จะบอกว่าเกมนี้จะดำเนินไปอย่างไร เนื่องจากแมนฯ ยูไนเต็ดเล่นในบ้านแต่กลับแพ้ไป 7-0 เรอัล เบติส บอล เด็ดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ยังไม่ชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้และเล่นได้ดีหรือไม่ เจ้าบ้านอาจพยายามเก็บบอลและบุก ขณะที่ทีมเยือนอาจพยายามตั้งรับและป้องกันไม่ให้แมนฯ ยูไนเต็ดทำแต้มได้ เป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าใครจะเป็นผู้ชนะ เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่เดิม แต่การแพ้ครั้งล่าสุดอาจส่งผลต่อผลงานของพวกเขา

การปะทะกันของยูฟ่ายูโรปาลีกระหว่างสปอร์ติ้งลิสบอนและอาร์เซนอล

ตั้งแต่ต้นปี สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำผลงานได้ดีในวงการฟุตบอลโปรตุเกส บอล เด็ดปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับสี่ของตาราง แต่ตามหลังเบนฟิก้า 10 แต้ม ทำให้พวกเขาเสี่ยงที่จะไม่ได้แชมป์ลีกในปีนี้ พวกเขาจบอันดับสามในรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แต่ก็สามารถเอาชนะมิดทิลแลนด์ได้ในรอบเพลย์ออฟ

บอล เด็ดอาร์เซนอลกำลังทำผลงานได้ดีโดยชนะสี่เกมหลังและผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้าลีก พวกเขาจะเจอกับสปอร์ติ้งในรอบ 16 ทีม

เกมดังกล่าวจะขาด ดาเนียล บรากันก้า ผู้เล่นรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บเข่า อย่างไรก็ตาม นักเตะหลักคนอื่นๆ เช่น เปาลินโญ่, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และเปโดร กอนคาลเวส ฟิตพร้อมลงเล่น

ทางด้านของ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่สามารถใช้งาน กาเบรียล เฆซุส ที่ยังไม่พร้อมคืนสนาม เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่ยังพักฟื้นจากการผ่าตัด ในการพักฟื้น รวมถึง เลอันโดร ทรอสซาร์ด ที่เจ็บสะโพก และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่เจ็บข้อเท้า จะต้องรอดูว่าพร้อมลงเล่นอีกครั้งก่อนเริ่มเกมหรือไม่

เป็นการกลับมาเล่นยูโรปาลีกของอาร์เซนอลอีกครั้งหลังจากทำผลงานได้ดีในรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาเริ่มกลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในช่วงหลังของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ดูเหมือนว่าเกมรับของพวกเขาจะแพ้ง่ายไปหน่อย บอล เด็ดขณะที่พวกเขายังมีแนวรุกที่ดุดันยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลนี้ รูปเกมคาดว่าต่างฝ่ายต่างพยายามเน้นการครองบอลและเล่นให้รัดกุม ทีมเยือนอาจมีจังหวะเร่งเกมแต่ต้องระวังจังหวะสวนกลับของเจ้าบ้าน แม้หลายคนอาจมองว่าอาร์เซนอลดูเหนือกว่า แต่การมาเยือนของโปรตุเกสคงไม่ง่ายอย่างแน่นอน และมีโอกาสพอสมควรที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอในเลกแรก

ทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงได้รับการประกาศสำหรับเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดสำคัญกับบาเยิร์น มิวนิค

ทีมฟุตบอล Paris Saint-Germain ได้ประกาศรายชื่อนักเตะ 22 คนสำหรับการแข่งขัน Champions League รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพุธที่ 8 มีนาคม บอล เด็ดไม่ต้องสงสัยเลยว่ากลุ่มนักกีฬาที่มีทักษะนี้จะทุ่มสุดตัวเพื่อชัยชนะ

Kylian Mbappe และ Lionel Messi สองผู้ทำประตูที่สำคัญที่สุดอยู่ในทีม อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ไม่ได้อยู่ในทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และเพรสเนล คิมเพมเบ้กองหลังก็จะพักในฤดูกาลนี้เช่นกัน

เลกแรก เปแอสเช พบ บาเยิร์น มิวนิค บาเยิร์น มิวนิค ชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 อย่างไรก็ตาม PSG เสียนักเตะคารังให้กับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน

ผู้เล่นชั้นนำของ PSG ที่บาเยิร์นมิวนิค ได้แก่ David Luiz, Thiago Silva และ Zlatan Ibrahimovic

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ฮาคิมี, เซร์คิโอ รามอส, มากินโญส, แวร์รัตติ, คีเลียน เอ็มบัปเป้, ฟาเบียน รุยซ์, ฮวน เบร์นาต เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก บอล เด็ดดานิโล่ เปเรยร่า, เซร์คิโอ ริโก้, วิตินญ่า, เรนาโต้ ซานเชซ, นูโน่ เมนเดส, นอร์ดี้ มูกิเล, คาร์ลอส โซเลร์ ต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ติโมเต เปมเบเล, ลิโอเนล เมสซี, เอล ชาได บิตช์ยาบู, วอร์เรน ซายาร์-เอเมรี, อิสมาเอล การ์บี, ฮูโก้ เอกิตี, เกย์, อเล็กซานเดร เลเตลลิเยร์ ต่างก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *