วิจารณ์บอล คืนนี้ มาดริดยิงสองประตูใส่ บิลเบา ชนะเกมที่เล่นในบ้าน

วิจารณ์บอล คืนนี้ มาดริดยิงสองประตูใส่แอธเลติก บิลเบา ชนะเกมที่เล่นในบ้าน

วิจารณ์บอล คืนนี้ คาริม เบนเซมา และโทนี่ โครส ต่างทำคนละประตูช่วยให้เรอัล มาดริด เอาชนะแอธเลติก บิลเบา 2-0 ในบ้าน ราชันชุดขาวเก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัดในวันนี้ รักษาอันดับ 2 ของตารางและไล่จ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าอยู่ 3 คะแนน คู่บอลวันนี้ แอธเลติก บิลเบา พบกับ เรอัล มาดริด

เกมนี้จะไม่มี อิโก้ มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บ และ เจราย่า อัลวาเรซ ที่ติดโทษแบน ซึ่งถือว่าค่อนข้างเสียเปรียบเจ้าบ้าน ส่วนตำแหน่งอื่นๆ อย่าง 2 พี่น้องอย่าง วิลเลี่ยมส์ หรือ อาการ์ มาร์กอส ก็พร้อมลงสนาม

เรอัล มาดริด จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง ดาวิด อลาบา, ออเรเลียน ทูอาเมนี และ ลูกัส บาซเกซ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ดานี คาร์บาแจบ ยังมีปัญหาด้านความฟิต อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นคนสำคัญคนอื่นๆ เช่น ลูก้า โมดริช, เฟเด้ บัลเบร์เด้ และ คาริม เบนเซม่า ก็พร้อมลงเล่น ในการพบกันหกครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ เรอัล มาดริดชนะสี่เกม และบิลเบาชนะสองเกม

วิจารณ์บอล คืนนี้ อาร์เซน่อลชนะ 3-2 ทั้งๆที่แมนยูทำประตูแรก

วิจารณ์บอลคืนนี้ อาร์เซนอลชนะเกมนี้ 3-0 แม้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะทำประตูได้ก่อน ทำให้รั้งอันดับ 2 ตามหลังแมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม โดยเหลือการแข่งขันอีกไม่ถึง 2 นัด เกมในครึ่งแรกค่อนข้างดุเดือด โดยแมนฯ ยูไนเต็ดทำประตูได้ก่อนจากลูกยิงสุดสวยของมาร์คัส แรชฟอร์ดจากนอกกรอบ อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อลตีเสมอได้ในไม่ช้า โดยลูกยิงของเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ทำให้ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรก

อาร์เซนอลขึ้นนำในครึ่งหลังด้วยสองประตูอย่างรวดเร็ว แต่แมนฯ ยูไนเต็ดสู้กลับและตีเสมอได้ด้วยการเตะมุม อย่างไรก็ตาม อารอน แรมส์เดล โขกบอลไม่ดีเข้าประตูตัวเอง สกอร์ 2-2 เกมจบลงด้วยผลเสมอ แต่นาทีที่ 90 เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ได้โอกาสยิงระยะเผาขนให้อาร์เซนอลพลิกนำแมนฯ ยูไนเต็ดเป็น 3-2

การแข่งขันวันนี้ระหว่างอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเกมที่คาดหวังไว้สูงเนื่องจากทั้งสองทีมกำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งสูงสุดของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนามเหย้าของอาร์เซนอล เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และจะเริ่มในเวลา 23.30 น. วิจารณ์ บอล คืน นี้ อาร์เซน่อลที่ฟอร์มดีมาระยะหนึ่งแล้วยังไม่สะดุด ความหวังของเดอะ กันเนอร์ส ที่จะเห็นทีมชูถ้วยแชมป์มีมากขึ้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

ทีมอาร์เซนอลกำลังเผชิญกับอาการบาดเจ็บจำนวนมาก โดยกาเบรียล เฆซุส มีอาการหนักที่สุด ผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า จะยังคงอยู่กับทีมเดิมโดยมี กาเบรียล มาร์, ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ บูกาโย่ ซาก้า อยู่ในแนวรุก Martin Odegaard จะรับผิดชอบในการสร้างสรรค์เกม

เกมนี้จะไม่มี คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบน และ จาดอน ซานโช่ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ในตำแหน่งกองกลาง เฟร็ดจะทำหน้าที่ตัดเกมเปิด โดยมีคริสเตียน อีริคเซ่นอยู่ข้างหลัง และในแดนหน้า วุฒิ เวคฮอร์สต์จะออกสตาร์ท โดยมีมาร์คัส แรชฟอร์ดและอ็องโตนี่คอยยืนอยู่ข้างๆ

ผลงานฟุตบอลจากสองเกมในฤดูกาลที่แล้วสูสีกันโดยแต่ละทีมชนะและแพ้อย่างละหนึ่งเกม เกมนี้ดูเหมือนว่าจะสูสี แต่ฟอร์มก็น่าลุ้นว่า อาร์เซน่อล จะบุกมาเป็นฝ่ายชนะ

วิจารณ์ บอล คืน นี้ ฮาแลนด์ทำแฮตทริกอีกแล้ว!

แมนฯ ซิตี้คืนฟอร์มเก่งและกำลังเอาชนะวูล์ฟส์ 3-0 Erling Haaland ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ ทำให้เป็นนัดที่สี่ของฤดูกาล เกมครึ่งแรกเห็นได้ชัดว่าแมนฯซิตี้เป็นฝ่ายบุก ด้วยความต่างในการครองบอลที่ต่างกันมาก 10 นาทีแรกวูล์ฟส์ครองบอลได้แค่ 8% เจ้าบ้านยังหาทางทำประตูไม่ได้ จนกระทั่ง เควิน เดอ บรอยน์ ได้บอลทางกรอบเขตโทษด้านขวาและสามารถจ่ายบอลเข้ากลางประตูให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ โขก 1-0 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายตามหลังมาชนะ 3-0 ในครึ่งหลัง โดยเออร์ลิง ฮาแลนด์ทำแฮตทริกได้ ผู้รักษาประตูวูล์ฟแฮมป์ตันทำพลาดซึ่งนำไปสู่ประตูแรก จากนั้นมาห์เรซก็ตั้งให้ฮาลันด์ยิงประตูที่สองและสาม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที

แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 แต้มจากวูล์ฟแฮมป์ตันได้อย่างไม่ยากเย็น นอกเหนือจากการทำแต้มจี้แล้ว อาร์เซน่อล ก็ขึ้นมาอีกครั้ง วิจารณ์ บอล คืน นี้ วิจารณ์บอล คืนนี้สิ่งนี้ทำให้แมนฯ ซิตี้ตามหลังอาร์เซนอลถึง 5 แต้มในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ วูล์ฟส์ต้องการทุกแต้มเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น

ส่วนหมาป่ายังคงมีเปโดร เนโต้ และซาซ่า คาลาจซิช บาดเจ็บ แต่ตัวหลักรายอื่นพร้อมลงสนาม คู่กลางใช้มาเธอุส นูเนส เล่นกับรูเบน เนบาส ส่วนเกมรุกอาจประสานงานโดยปาโบล ซาราเบีย กับมาเธอุส คูนญา คู่นี้เจอกันมา 5 ครั้งหลังสุดทุกรายการส่งผลให้แมนฯซิตี้เอาชนะไปได้ ในการแข่งขันเหล่านี้ส่วนใหญ่ ทั้งสองทีมพลาดมากกว่าสองนัด ซึ่งหมายความว่านัดนี้ควรจบลงด้วยชัยชนะของพลเมือง

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *