วิเคราะห์บอล7m เปแอสเชเอาชนะไปด้วยผล 4-3 ประตู

เคราะห์บอล 7m เปแอสเชเอาชนะไปด้วยผล 4-3 ประตู

วิเคราะห์บอล7m เปแอสเชไม่ยอมแพ้และเอาชนะต่อไปด้วยผล 4-3 พวกเขาไม่เพียงแค่ยิงสองประตูติดต่อกันเท่านั้น แต่ยังนำฮีโร่คนใหม่อย่างลิโอเนล เมสซีและเนย์มาร์มาปิดท้ายวันอย่างงดงาม เมื่อลีลล์เริ่มครึ่งหลัง พวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะฝ่าแนวรับของบาโฟด ก่อนที่พวกเขาจะทำได้พวกเขาต้องเสียผู้เล่นทรงคุณค่าอย่างเนย์มาร์ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับคู่ต่อสู้

ซึ่งหมายความว่าเขาต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งจนกว่าความเสียหายของเขาจะหายดีพอที่จะกลับมาได้ วิเคราะห์บอล 7m จากนั้นทีมเยือนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจากการยิงจุดโทษของโจนาธาน เดวิด และการยิงของโจนาธาน บัมบ้า แต่ในช่วง 4 นาทีสุดท้าย เปแอสเชยังตามตีเสมอเป็น 3-3 นอกจากนี้ เอ็มบัปเป้ยังทำประตูที่สองในเกมนี้ให้กับผู้ชนะในช่วงท้ายเกมอีกด้วย

และเจ้าบ้านก็มาได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้าย นอกจากนี้ PSG ยังสามารถจบการกลับมาที่ 5-4 ลิโอเนล เมสซี่ จัดการทุกอย่างด้วยมือของเขาเอง ยิงประตูและช่วยให้เปแอสเชกลับบ้านด้วยความพ่ายแพ้ เปแอสเชคว้าสามแต้มจากเกมสำคัญโดยยังนำจ่าฝูงในลีกอยู่ 8 แต้ม ขณะที่ลีลล์หล่นไปอยู่อันดับ 6 หลังจากแพ้สองนัดล่าสุด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs ลีลล์ วิเคราะห์บอลวันนี้

PSG จะรับการมาเยือนของลีลล์ในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นเกมสำคัญในลีกเอิงฝรั่งเศส 1 โค้ชของ PSG Christoph Gu อยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่ทีมแพ้สามเกมติดต่อกันในสามการแข่งขัน ลีลล์ ที่ฟุตบอลสองนัดหลังสุดเก็บหกแต้มในลีกและกำลังเร่งทำผลงานเพื่อลุ้นไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

PSG มีข่าวดี โดย Kylian Mbappe และ Neymar และ Lionel Messi จะเริ่มต้น แต่สิ่งที่จะไม่ลงแน่นอนคือ Ashraf Hakimi ที่บาดเจ็บต้นขา ลีลล์ยังคงไม่มีทั้งอดัม โอนาสและอิสไมลี ซึ่งจะต้องใช้งานทิโมธี เวอาห์ในตำแหน่งแบ็คซ้าย แต่นอกนั้นตัวหลักยังอยู่กันครบ โชเซ่ ฟอนเต้ กับ ติอาโก้ เกียโล่ ยืนหลัง เบนจามิน อังเดร กับ อังเดร โกเมซ แดนกลาง โจนาธาน ดาวิด หัวหอก เกมนี้เป็นเวลาของเปแอสเชที่จะกลับมาเก็บชัยชนะ แต่ด้วยฟอร์มที่ผ่านมาพวกเขาคงเอาชนะลีลล์แบบขาดลอยไม่ได้

วิเคราะห์บอล7m มาดริดเอาชนะโอซาซูน่า 2-0 ในลาลีกาวันนี้

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบกับ โอซาซูน่า และพวกเขาชนะ 2-0 วินิซิอุส จูเนียร์ ได้ประตูในวินาทีช่วยให้พวกเขาชนะ! มีบางสิ่งที่สำคัญเกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันที่บัลเบร์เด้ล้ำหน้าเข้าไปในกรอบเขตโทษ ดังนั้นเขาจึงยิงประตูและคว้าชัยชนะได้ อัลวาโร่ โรดริเกซส่งบอลหน้าเขตโทษทางด้านขวาให้มาร์โก อเซนซิโอ ซึ่งจากนั้นทิ้งห่าง 5 แต้มด้วยการเล่นแบบเร็ว 1-2 กับลิโอเนล เมสซี ขณะนี้พวกเขาอยู่ที่ 51 คะแนน และหวังว่าจะคว้าแชมป์ลาลีกาสมัยที่ 23 ร่วมกันในสัปดาห์หน้า

วิเคราะห์บอล 7m ลิเวอร์พูลเอาชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 2-0 ประตู

ทีมลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีหลังบุกไปอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสด ๆ 2-0 พร้อมคว้าชัย 2 เกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน วิเคราะห์บอล7m บอลวันนี้ ทีมลิเวอร์พูล ได้สองประตูตั้งแต่ครึ่งแรก จากจังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บอลข้ามแนวรับมาให้ ดาร์วิน นูเนซ ซัดด้วยขวาเข้าไป

และทีมเยือนได้เพิ่มอีก 1 ประตู จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขยับเชื่อมเกมหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนมีจังหวะเดียวให้ โคดี้ คักโป หลุดเดี่ยวยิงสถานการณ์ของนิวคาสเซิ่ลแย่ลงเมื่อเหลือผู้เล่น 10 คนหลังจากนิค โป๊ปตัดบอลนอกกรอบ แต่ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องให้ใบแดงทันที

แต่หลังจากนั้นเกมของฝั่งเจ้าบ้านก็มีโอกาสทำประตูได้มากกว่าเมื่อมีผู้เล่นเท่ากัน ด้วยการยิงชนคานย้อนศรหลายครั้ง ขณะที่ หงส์แดง มีโอกาสปิดกล่องหลายครั้งแต่ขาดเกินไปสุดท้ายจบด้วยสกอร์เดิม 2-0 ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาลุ้นท็อปโฟร์ หลังเก็บ 3 แต้มสำคัญเพิ่มเป็น 35 แต้มจาก 22 เกม ขยับรั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลัง สาลิกาดง อันดับ 4 เหลือ 6 แต้ม และยังเล่นต่อได้

วิเคราะห์บอล 7m นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่เคยเอาชนะลิเวอร์พูลได้เลย

วิเคราะห์บอล 7mนิวคาสเซิ่ลจะไม่มี บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ตัวหลักที่ติดโทษแบน, โจ วิลล็อค ยังบาดเจ็บ ขณะที่ คัลลัม วิลสัน, อแลง แซงต์-มักซิแม็ง และ มิเกล อัลมิรอน ต้องเช็คความฟิตเล็กน้อย แต่ผู้เล่นอย่าง Cholington, Fabian Cher หรือ Alexander Isak ก็พร้อมลงสนามอย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปีใหม่ในเกมล่าสุดที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน

โดยเกมนี้คาดว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะพร้อมกลับมาคุมแนวรับอีกครั้ง เช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน ดิโอโก้ โชต้า อาจได้ลงเป็นตัวสำรองอีกครั้ง ส่วนผลบอลของคู่นี้ที่เจอกันในตารางบอล 6 นัดหลังสุด วิเคราะห์บอล 7m นิวคาสเซิลไม่เคยเอาชนะหงส์แดงได้เลย โดย 2 เกมหลังสุดเป็นของพวกเขา ส่วนลิเวอร์พูล ชนะรวด 4 ในเกมที่เหลือ

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *