วิเคราะห์บอล 7m สัมภาษณ์พิเศษ แคนเซโล พูดถึงบทสนทนาของเขา

แคนเซโลพูดถึงบทสนทนาของเขากับกวาร์ดิโอลา

วิเคราะห์บอล 7m Joao Cancello อดีตฟูลแบ็คของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับการสนทนาของเขากับ Pep Guardiola ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเข้าร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ในเดือนมกราคม แคนเซโลเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของซิตี้มาหลายฤดูกาลก่อนที่จะมีการถ่ายโอนครั้งใหญ่ในหน้าต่างโอนฤดูหนาว เมื่อจู่ๆ แข้งทีมชาติโปรตุเกสตัดสินใจย้ายไปซบสโมสรบาเยิร์นด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด เรื่องนี้ก็ตามมาหลังมีข่าวลือว่าแบ็คชาวโปรตุกีสเริ่มไม่เห็นด้วยกับเป๊ป หลังหลุดจากตัวจริงหลายครั้ง นับตั้งแต่กลับมาจากตารางฟุตบอลโลกปี 2022 ซึ่งนำไปสู่การแยกทางกันในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผมเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาพูดหลังฟุตบอลโลก เขาพบวิธีการเล่นที่แตกต่างกันในสนาม ทุกวันนี้ ผมชอบเล่นบทบาทที่เพื่อนร่วมทีมสามารถมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น และเราไม่จำเป็นต้องทำหน้าที่ป้องกันมากนัก ตำแหน่งที่เขาเล่นก็เปลี่ยนไปไม่น้อยเช่นกัน – ตอนนี้มันอยู่บนปีกแทนที่จะนั่งหน้าแนวรับและควบคุมทุกอย่าง และใครก็ตามที่พูดอะไรออกไปก็โกหก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานสูงอย่างผม ผู้ที่ต้องการคว้าแชมป์ ผมแค่อยากลงเล่น

“ผมไม่ได้ด้อยกว่าเพื่อนร่วมทีม แต่ผมคิดว่าผมสมควรได้ลงเล่น วิเคราะห์บอล 7m ดังนั้นเราจะคุยกัน มันเป็นการสนทนาไม่ใช่การทะเลาะวิวาท” และเราตัดสินใจว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉันคือการย้ายออกจากตลาดรอบนี้ เป็นโอกาสที่ฉันไม่สามารถปฏิเสธได้ มันเป็นข้อตกลงร่วมกัน แต่ถ้าซิตี้ไม่ต้องการพวกเขาก็จะไม่ปล่อยผมไป เพราะฉันมีสัญญา “ผมเป็นมืออาชีพพอ” อดีตนักเตะเรือใบสีฟ้ากล่าว “แต่ผมไม่เคยดูหมิ่นเพื่อนร่วมทีมหรือโค้ช”

แฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ดโกรธ ชาบี ลืมชื่อผู้เล่นคนสำคัญของปีศาจแดง

ชาบี กุนซือบาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะลืมชื่อของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมยูโรป้า ลีก สู้กันสนุกในลีก เพลย์ออฟ 2 นัด สุดท้ายเจอสองนัดหลังตกรอบ 16 กลุ่ม และจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ในเกมแรกของบาร์เซโลน่าในบ้าน ต้อนรับยักษ์ใหญ่คาตาลัน ซึ่งชาบีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Times ก่อนเกมดังกล่าว หากดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมจะลืมชื่อของ บรูโน่ แฟร์นานเดส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว Xavi พูดถึงกลุ่มของ Erik ten Hag ว่าเขาสร้างกลุ่มขึ้นมา

และก็ดึงสิ่งที่เหมาะสมที่สุดจากผู้เล่นทั้งผองของเขา วิเคราะห์บอล 7m แท็กติกของเขาแจ๋วมาก และก็เขาก็สามารถจัดแจงกับห้องแต่งตัวก้าวหน้ามากมาย” “เขาดึงความรู้ความเข้าใจทั้งผองออกมาจากผู้เล่นของเขา คุณได้มีความเห็นว่านักฟุตบอลอย่าง เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ชายชาวประเทศโปรตุเกส และก็ เฟร็ด เล่นได้ดีเพียงใด”

หลังจากบทสัมภาษณ์ของ Xabi เผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออนไลน์เช่นกัน ซึ่งไม่ชอบเจ้านายของบาร์เซโลน่า ด้วยปีศาจที่แสดงออกถึงผู้ติดตาม หลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น “ชาบี้ไม่ให้เกียรติบรูโน่” ฉันหวังว่าชายชาวประเทศโปรตุเกสจะทำแต้มได้ในเกมนี้ รวมทั้งสังสรรค์ต่อหน้าต่อตา ชาบี”

วิเคราะห์บอล 7mราฟาเอล วาราน เผย 2 เคล็ดลับที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ยอดเยี่ยม

การป้องกันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ในฤดูกาลนี้ ต้องขอบคุณไม่น้อยที่ผู้เล่นเข้าใจแผนการเล่นของพวกเขาและความสำเร็จในวันแข่งขัน เมื่อพวกเขาเล่นอย่างมีระเบียบวินัยอย่างสมบูรณ์แบบ การเล่นของพวกเขาในสนามเป็นผลมาจากระดับความมั่นใจและความยืดหยุ่นของผู้จัดการทีมในระบบของพวกเขา แม้ว่าในตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด จะโชว์ผลงานได้ไม่มากนัก อาจเริ่มต้นการแข่งขันในตารางฟุตบอลได้ไม่ดีนัก แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็สร้างมาตรฐานที่ดีขึ้น

พร้อมกับลุ้นแชมป์ถึง 4 สมัยด้วยกัน วิเคราะห์บอล7m ผลบอลสดก็ออกมาปังสุดๆ เรื่องนี้ ราฟาเอล วาราน เผยว่า มีเพียง 2 ปัจจัยหลักเท่านั้น “ผลงานของเราในฤดูกาลนี้ช่างเหลือเชื่อ” และฉันคิดว่ามันมาจากสองเหตุผลหลัก ประการแรก ความมั่นใจ และประการที่สอง ความมีระเบียบวินัยในทีมของเรา

แข้งวัย 29 ปี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และด้วยคะแนนปัจจุบัน พวกเขามีโอกาสเต็มที่จะคว้าแชมป์ อีก 3 รายการที่เหลือ ได้แก่ คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก ก็กำลังเดินทางไปสู่การคว้าแชมป์เช่นกัน

แอนดี้ โคล เรียกได้ว่า 2 นักเตะของแมนฯยูไนเต็ดนี้เต็มที่เป็นแค่ตัวสำรองของชุดแชมป์เทรเบิล

แอนดี้ โคล ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำให้คาเซมิโร่และมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถแบกทีมปีศาจแดงได้ในการตามล่าดูบอลสดในตอนนี้ วิเคราะห์บอล7m เมื่อ Man Utd เข้ามาแทนที่ Casemrio และ Rashford ที่บาดเจ็บ มีผลกระทบในทันที พวกเขาทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นเป็นตัวสำรอง และเป๊ป กวาร์ดิโอลาก็ชื่นชมผู้เล่นทั้งสองหลังจากผลงานของพวกเขาในการแข่งขัน

แผงหน้ากลุ่มชาติอังกฤษที่ทำแต้มไปแล้ว 24 ประตูจากทุกตารางคะแนนในทุกการแข่งขันชิงชัย แอนดี้ วัวล พูดว่า “ผมเห็นว่า หากแม้เวลานี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยม แต่ว่าผมมั่นใจว่าถ้าเขาอยู่ในกลุ่มของพวกเราชุดเทรเบิ้ลแชมป์ในปี 1999 เขาก็เป็นไปได้เพียงแค่ผู้เล่นสำรองนั่นแหละ”

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *