วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง มูรินโญ่ โค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง มูรินโญ่ โค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของโรม่า ยกย่องสไตล์การเล่นของวิคตอร์ โอซิมเฮน โดยบอกว่าเขาทำให้เขานึกถึงดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อย่างไรก็ตาม เขายังชี้ด้วยว่ากองหน้าชาวไนจีเรียนั้นค่อนข้าง ‘พุ่งแรง’ ซึ่งหมายความว่าเขายิงไม่แม่นยำเสมอไป

มูรินโญ่ เขาได้รับถ้วยรางวัลกับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และความเฉียบแหลมทางยุทธวิธีของเขาเป็นที่เลื่องลือ เขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแรงจูงใจ ดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นของเขาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง Jose Mourinho เชื่อว่า Victor Osimhen มีศักยภาพเช่นเดียวกับ Didier Drogba แต่สิ่งที่ทำให้ Drogba แตกต่างคือความตั้งใจของเขาที่จะทำงานหนักและไม่ใช่นักร้อง หากโอซิมเฮนสามารถเรียนรู้จากตัวอย่างนี้ได้ มูรินโญ่คิดว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง Jose Mourinho เชื่อว่า Victor Osimhen มีศักยภาพเช่นเดียวกับ Didier Drogba

แม้ว่าอาจจะเป็นที่ยอมรับในอิตาลี แต่ผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนแนวทางของเขาหากเขาย้ายไปเล่นในอังกฤษ เขาจะถูกต่อต้านมากขึ้นที่นั่น ประตูแรกของวิคตอร์ โอซิมเฮนเป็นตัวกำหนดฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของนาโปลีในการพบกับโรม่า ขณะที่พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3-0

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง โรนัลโด้ ได้เชิญผู้เล่น แมนยู 4 คน เข้าชมเกมแอสซิสต์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เชิญผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 คน เข้าชมเกมแอสซิสต์ นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะได้เห็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกและเพลิดเพลินไปกับเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า 59 อาจดูไม่เป็นตัวเลขที่สวยหรูหรือโน้มน้าวใจ แต่ก็สามารถเป็นได้หากใช้อย่างถูกต้อง ตัวอย่างเช่น 59 คือจำนวนวันในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมักจะถือเป็นเดือนที่โรแมนติกที่สุดของปี นอกจากนี้ 59 ยังเป็นจำนวนเฉพาะ ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้เพื่อสร้างรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครและน่าสนใจได้

คริสเตียโน โรนัลโดเชิญผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 4 คนมาดูเขาเล่นกับอัล นาสเซอร์ในซาอุดีอาระเบีย เขายังเตรียมจัดงานเลี้ยงที่คฤหาสน์หลังใหม่อีกด้วย วิเคราะห์บอลวันนี้ ตลาดลูกหนังหลังต้องย้ายออกจากบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อำลาเพื่อนสนิทหลายคนด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานว่า CR7 เตรียมที่จะเชิญผู้เล่นเหล่านั้นมาดู Al Nasser ซึ่งเขาเป็นกัปตันทีม แต่ถ้าไม่สะดวก เขาจะเชิญไปงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ของเขาในโปรตุเกสแทน

วิเคราะห์บอล วันนี้ ตลาดลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและฐานแฟนบอลจำนวนมากที่หลงใหล สโมสรมีการสนับสนุนทางการเงินที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดในสนามเสมอ สิ่งนี้ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีกและเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายในทุกการแข่งขัน

https://www.youtube.com/watch?v=JHawDx5DF3Y

คริสเตียโน โรนัลโด เพิ่งออกจากกลุ่มแชทของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขายังคงเป็นเพื่อนกับนักเตะหลายคน เขาได้เชิญผู้เล่นสี่คนมาดูการเล่นของ Al Nasser แถมยังมีโปรโมชั่นเกิดขึ้น ดังนั้น ถ้าใครไม่สะดวกก็เตรียมตัวขึ้นบ้านหลังใหม่ได้เลย โรนัลโด้กำลังสร้างคฤหาสน์หลังใหม่ในโปรตุเกส นักฟุตบอลอายุน้อยหลายคนยังคงให้ความเคารพ คริสเตียโน โรนัลโด แม้ว่าเขาจะเกษียณไม่นาน บางคนบอกว่าเขาควรจะอำลาผู้เล่นอาวุโสได้ดีกว่านี้

วิเคราะห์บอลวันนี้ตลาดลูกหนัง มาดริด พลาดสามแต้มจาก เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์บอลวันนี้ตลาดลูกหนัง เรอัล มาดริด และ โซเซียดาด เผชิญหน้ากันเมื่อคืนนี้ในแมตช์สุดระทึกที่จบลงด้วยผลเสมอ มาดริดสู้ได้ดี แต่โซเซียดาดก็คุมทีมไว้ได้ สุดท้ายก็เสมอกันไป เรอัล มาดริด เป็นทีมที่สมบูรณ์ที่สุดในสนาม โดยมีผู้เล่นอย่าง คาริม เบนเซมา, วินิซิอุส จูเนียร์ และโทนี่ โครส พวกเขาต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่าง Takefusa Kubo, Miguel Obarzabal และ Martin Subimendy

โดยการแข่งขันในเกมนี้ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะเอาชนะและเก็บแต้มเพื่อแซงบาร์เซโลน่า พวกเขามีโอกาสครั้งแรกเมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ คว้าบอลได้และพยายามยิงประตูที่สอง น่าเสียดายที่บอลผ่านหน้าประตูไปเพียงนิดเดียว จากนั้นเพียงอึดใจทีมเยือนได้โอกาสโต้กลับ พวกเขาได้จังหวะวอลเลย์ในเขตโทษและบอลก็พลาดประตูที่สองอีกครั้ง มันเป็นการแข่งขันที่สูสีและน่าตื่นเต้น

โซเซียดาดมีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากทาเคฟุสะ คูโบะ แต่ธิโบต์ กูร์กตัวส์ยังไม่ปล่อยบอล เรอัล มาดริดมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวินิซิอุสได้ยิงโล่งๆ แต่เรมิโร ผู้รักษาประตูทีมเยือนปฏิเสธ

หลังจากเล่นครบ 90 นาที วิเคราะห์บอ ลวันนี้ ตลาดลูกหนัง เรอัล มาดริดพลาดสามแต้มจากเรอัล โซเซียดาดในลา ลีกา โดยทิ้งห่างจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่า 5 แต้ม พวกเขายังคงมีโอกาสที่จะรักษาตำแหน่งที่ด้านบนของตาราง เรอัล มาดริด อันดับสองในลา ลีกา จะไม่มีดาวิด อลาบา และออเรเลียน ชูอาเมนี ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้สำหรับเกมนัดนี้ ตัวหลักอย่างอันโตนิโอ รูดิเกอร์, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซมา

เรอัล โซเซียดาดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยชนะ 5 นัดหลังสุดในลีก พวกเขาตามหลังราชันชุดขาวเพียง 3 แต้มในเกมนี้ และโค้ชอิมาโนล อัลกวาซิล มั่นใจว่าเขาจะลงสนามให้กับทีมที่ดีที่สุดได้ นำโดยอเล็กซ์ เรมิโร, มิเกล โอยาร์ซาบัล, ทาเคฟุสะ คุโบะ และอเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ พวกเขาจะต้องมองหาสามแต้มให้ได้ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่าใน 5 เกมหลังสุดระหว่างทั้งสองสโมสร ชนะ 3 เสมอ 2

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *