วิเคราะห์ ราคาบอล thscore Haaland และ แรชฟอร์ด เป็นเก่งระดับโลก

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore Haaland และ แรชฟอร์ด เป็นเก่งระดับโลก

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่านักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตอนนี้ถือว่ากำลังมีฟอร์มการเล่นในระดับเดียวกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากชมมาร์คัส แรชฟอร์ดทำประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์เพิ่งชมเชยเขาว่าทักษะของเขาอยู่ในระดับหมอ เขาเปรียบเทียบเขากับ Erling Haaland ได้สำเร็จ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาดูเหมือนคนใหม่ เต็มไปด้วยความมั่นใจและความฟิต เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเฟอร์ดินานด์เชื่อว่ามีอะไรอีกมากมายที่จะได้จากเขา

Marcus Rashford เป็นนักฟุตบอลอายุน้อยที่มีความสามารถล้นเหลือ เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า และแน่นอนว่าจะประสบความสำเร็จมากมายในโลกของฟุตบอล

เขาดีมาตลอด แต่ที่ผ่านมาคนอาจจะสงสัยเขา ผมเห็นศักยภาพของเขามานานแล้ว แต่มีปัญหาเกี่ยวกับความฟิตและอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาไม่สามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ แต่เมื่อสูญเสียทุกอย่างไป เขาก็กลายเป็นกองหน้าที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ฉันหวังว่าจะเห็นเขาไปถึงระดับเดียวกับ Mbappe

ตอนนี้เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และทำได้ดีพอๆ กับเออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ราคาบอล thscore ในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไป 30 นัด ยิงได้ 18 ประตู นี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในรอบสองปีที่ผ่านมา

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore ลิโอเนล เมสซี่ สะท้อนถึงความผิดพลาดของเขาในฟุตบอลโลก 2022

ลิโอเนล เมสซี นักเตะชื่อก้องโลกชาวอาร์เจนตินา ยอมรับว่า เขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศปี 2022 ระหว่างอาร์เจนตินาและเนเธอร์แลนด์ การสู้รบที่ตึงเครียดเกิดขึ้นเป็นเวลา 120 นาที โดยทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 จบเกมดวลจุดโทษ อาร์เจนติน่า ชนะ 4-3

ในเกมดังกล่าว เมสซี แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการล้อเลียน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์หลังทำประตูได้ หรือเหตุการณ์ที่เจ้าตัวตะโกนด่า ไวต์ เวคฮอร์ส กองหน้าอัศวินสีส้มที่เดินไปขอจับมือก็มีเรื่องวุ่นวายตามมาเสมอ วิเคราะห์ ราคาบอล thscore ดาวยิงจากเปแอสเชแสดงทักษะในสนามเพื่อตอบโต้หลุยส์ ฟาน กัล ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ดูถูกเขาและทัพฟ้า-ขาวก่อนเกม และกองหน้ารายนี้ไม่พอใจกับแนวทางการเล่นของทีมดัตช์ตลอดทั้งเกม

อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเขาไม่ควรประพฤติตัวเช่นนั้น “ผมรู้ทุกอย่างที่เขาพูดก่อนเกม แม้แต่เพื่อนร่วมทีมบางคนยังถามผมว่าผมเห็นหรือเปล่า” เมื่อทุกอย่างจบลง ฉันมองย้อนกลับไป และฉันก็ไม่ชอบสิ่งที่ฉันเห็น ฉันไม่ชอบวิธีที่ผู้คนตะโกนว่า “เชี่ยไร” และทุกสิ่งที่เกิดขึ้น แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียด ประหม่ามาก และทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

ผู้คนตอบสนองในลักษณะที่เป็นธรรมชาติ แต่ไม่มีการไตร่ตรองล่วงหน้า มันเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น และฉันไม่อยากทิ้งความทรงจำแบบนั้นไว้ แต่สิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นแล้ว

เหตุผลเบื้องหลังการย้ายของ Joao Cancello จาก แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไป บาเยิร์นมิวนิค ได้รับการเปิดเผยแล้ว

มีรายงานว่า Joao Cancelo ตัดสินใจออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างกระทันหัน การย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคอย่างกะทันหัน ว่ากันว่าได้ทวีความรุนแรงขึ้นกับเป๊ป กวาร์ดิโอลา

หลังจากมีข่าวดีออกมาว่า เจา แคนเซโล่ แบ็คตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด วิเคราะห์ราคาบอล thscoreมีรายงานว่าฟูลแบ็คชาวโปรตุกีสเริ่มไม่พอใจเป๊ปมากขึ้นเรื่อยๆ โดยหลุดออกจากตำแหน่งตัวจริงมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่กลับมาจากตารางฟุตบอลโลก 2022

Joao Cancelo เป็นนักฟุตบอลชาวโปรตุเกสผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาให้กับสโมสรยูเวนตุสและทีมชาติโปรตุเกสในเซเรียอา ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้แข้งวัย 28 ปีตัดสินใจไม่ร่วมงานกับเป๊ปอีกคือการที่เขาขาดตัวจริงในเกมพบอาร์เซนอล คนๆ นั้นระเบิดความโกรธในสนามซ้อม เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยทำเมื่อตอนที่พวกเขาถูกกันออกจากทีม ส่วนมากก็เป็นแค่ตัวสำรองในช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของ เจา แคนเซโล่ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แน่นอนว่าส่งผลกระทบต่อการฝึกซ้อมของเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ซึ่งสโมสรมองว่าเรื่องนี้น่าจะเกินเยียวยาแล้ว มติให้แข้งโปรตุกีสย้ายทีมตามใจ

มูรินโญ่ ตั้งข้อสังเกตว่า Victor Osimhen แตกต่างจาก Didier Drogba ในประเด็นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ยกย่องสไตล์การเล่นของวิคตอร์ โอซิมเฮน โดยกล่าวว่าเขามองว่ากองหน้าชาวไนจีเรียเป็นเหมือนดิดิเยร์ ดร็อกบาในเวอร์ชั่นชีวิตจริง อย่างไรก็ตาม เขายังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า Osimhen เป็นผู้เล่นประเภทที่ไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนใคร

หลังจากโรม่าพ่ายต่อ นาโปลี 2-1 ในเซเรีย อาเมื่อคืนที่ผ่านมา วิเคราะห์ราคาบอล thscore โชเซ่ มูรินโญ่ยอมรับว่าวิคตอร์ โอซิมเฮนเป็นคนดีจริง ๆ และเขาอยากร่วมทีมมาก แต่เขาไม่ชอบเพราะกองหน้าชาวไนจีเรียพยายามกระโดดมากเกินไป

วิเคราะห์ราคาบอล thscoreโชเซ่ มูรินโญ่ พูดถึงศักยภาพของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน โดยบอกว่าเขามีทักษะระดับเดียวกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่สิ่งที่ทำให้ ดร็อกบา แตกต่างก็คือเขาเป็นนักเตะระดับสตาร์ หากโอซิมเฮนต้องการไปถึงระดับนั้น มูรินโญ่เชื่อว่าเขามีศักยภาพที่จะทำเช่นนั้นได้

แต่ฉันคิดว่าวันหนึ่งเขาจะเปลี่ยนไป บางทีนี่อาจเป็นที่ยอมรับในอิตาลี แต่ถ้าเขาย้ายไปเล่นในอังกฤษ เขาจะได้รับผลกระทบอย่างหนัก ประตูเปิดของ Victor Osimhen กับ Roma เป็นตัวกำหนดเกมสามแต้มที่ประสบความสำเร็จของ Napoli

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *