วิเคราะห์ ราคาบอล thscore Enzo ได้รับข้อเสนอ 130 ล้าน จาก Chelsea

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore Enzo ได้รับข้อเสนอ 130 ล้าน จาก Chelsea

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore Enzo เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฟุตบอลโลกปี 2022 และตอนนี้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่าในช่วงฤดูหนาว ด้วยทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และเรอัล มาดริด ต่างให้ความสนใจในตัวเขา มั่นใจว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า มีแผนจะใช้เงิน 1.3 พันล้านยูโรในการเปิดตัว Enzo Fernandez ซึ่งสูงกว่าค่าเลิกจ้าง 120 ล้านที่เบนฟิก้าตั้งไว้ โรมาโน่ เผย เชลซี เตรียมเจรจาโดยตรงกับ เบนฟิก้า ในปีนี้

หวังว่าในการย้ายทีมของ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ ทีมจะให้เงินก้อนโตเพื่อแก้ไขสถานการณ์แทนที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการยกเลิกสัญญา เบนฟิก้าขออย่างน้อย 120 ล้าน วิเคราะห์ราคาบอล thscoreเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ตกลงแล้ว มีความต้องการที่จะเข้าร่วมทีมเชลซีในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอใด ๆ ในตอนนี้

ทีมของ Enzo Fernandez กำลังก้าวไปในทิศทางใหม่ในปี 2022 พวกเขาจัดการโดยตัวแทนของเขาและผู้เล่นไม่ได้แสดงความคิดเห็นมากนัก Bolly หนึ่งในบอสใหญ่ของ Chelsea ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นหลายคนในฤดูกาลนี้ และพวกเขากำลังมองหาความสำเร็จนี้ต่อไปในปี 2023 Tukel โค้ชผู้ทรงเกียรติได้ออกจากทีมอีกครั้ง

ทีมเชลซีได้เชิญ Porter ปัจจุบันเข้าร่วม และตอนนี้พวกเขารั้งอันดับที่ 8 ของลีก โบลบียังได้เซ็นสัญญาอีกฉบับเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เพราะมีไม่กี่สโมสรที่สามารถทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญาฉบับต่อไป เรอัล มาดริด ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะไม่จ่ายค่าเสียหาย 120 ล้านยูโรในฤดูหนาวนี้

หนึ่งในสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษไม่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เชลซีอยู่ในระดับแนวหน้าของการแข่งขันสำหรับ Enzo Fernandez การเสนอราคา 130 ล้านยูโรของพวกเขามีความจริงใจเป็นพิเศษ พร้อมเลิกจ้างกว่า 10 ล้านคน ไม่มั่นใจเจรจาโดยตรง อย่างไรก็ตาม เมื่อการย้ายทีมของ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ เสร็จสิ้น พวกเขาจะสามารถเข้าใกล้ เบนฟิก้า ได้ด้วยความมั่นใจมากขึ้น

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore เชลซีทีมใหม่กำลังจะมา แฟนๆบางคนรอไม่ไหว หากพวกเขายินดีต้อนรับการมาถึงของสมาชิกหลักของทีมแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2022 เอ็นโซ เฟร์นันเดซ จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุเพียง 21 ปี พวกเขาเป็นกองกลางที่เล่นได้ดีรอบด้านในทีมชา อาร์เจนตินามีระยะทางวิ่งที่กว้าง

เขามีความสามารถในการโจมตีจากแถวหลังได้ 1 ครั้งในเกมกับเม็กซิโก และหากเขาสามารถเปลี่ยนมาเล่นให้กับทีมเชลซีได้ มันจะเป็นการพัฒนาที่ดีสำหรับอาชีพของเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

วิเคราะห์ ราคาบอล thscore เชลซี และ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ ตกลงร่วมทีมกันโดยมีค่าตัว 130 ล้านยูโรระหว่างกัน

วิเคราะห์ราคาบอลthscore หลังจากคว้ารางวัลหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกปี 2023 เอ็นโซ เฟอร์นานเดซของเชลซีก็ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับ

  • ลิเวอร์พูล
  • เรอัล มาดริด
  • ปารีส
  • และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ศักยภาพของเขาทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใหญ่อื่นๆ ตามรายงานของสื่อยักษ์ใหญ่ได้ยื่นข้อเสนอหนึ่งข้อเพื่อยกเลิกเงินประมาณ 120 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามหลังจากอ่านข่าวแล้วก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงผู้คนได้เช่นกัน

สื่อโปรตุเกสทั้งหมดมีส่วนร่วมในรายงาน พวกเขากล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาที่จะจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรเพื่อถอด Enzo ออกจากสัญญา อย่างไรก็ตาม ความน่าเชื่อถือของรายงานแทบจะเป็นศูนย์ ก่อนหน้านี้ โรมาโนก็เข้าร่วมในการสัมภาษณ์ด้วย นักข่าวกล่าวว่าเชลซีกำลังเจรจาโดยตรงกับเบนฟิก้าสำหรับการย้ายตัวของเอ็นโซ เฟอร์นันเดซในปีนี้ เชลซีหวังว่า แทนที่จะเปิดใช้งานมาตราการยกเลิก พวกเขาจะให้ค่าธรรมเนียมจำนวนมาก นี่อาจเป็นที่เข้าใจกันว่า Enzo ได้ตกลงเข้าร่วมทีมเชลซี

ในตอนนี้ทีมเสมอกับลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ทีมยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา อาจเป็นพลังของมิงจิลด้วย รายงานข่าวการโอนไม่ได้มีเจตนาจะขึ้นราคา วิเคราะห์ราคาบอล thscoreโรมาโนกล่าวถึงความคืบหน้าของเชลซีในข้อตกลง โดยปฏิเสธโดยตรงถึงข่าวลือที่ว่าลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอ

https://www.youtube.com/watch?v=6D6BE0HTRGU

เชลซี เป็นทีมที่ดูยอดเยี่ยมเสมอ และข่าวลือการย้ายทีมของ เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ก็น่าเชื่อถือมาก เราทุกคนรู้ว่าเมื่อเชลซีถูกขายให้กับ Berleigh หนึ่งในอดีตเจ้านายของ Abramovich เขาได้รับการยกเว้นจากหนี้ 1.5 ล้านปอนด์ แต่ Berleigh จะต้องรักษาการลงทุนที่สูงใน Chelsea ในอนาคต

วิเคราะห์ราคาบอล thscore เอ็นโซ เฟร์นานเดซ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเชลซีในปัจจุบัน

หลังจากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2022 เอ็นโซ เฟร์นานเดซของเชลซีได้กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์หน้าใหม่ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยค่าเลิกจ้างเพียง 120 ล้านยูโร เขาได้รับความสนใจจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ว่าเอ็นโซจะออกจากเชลซีเมื่อจบฤดูกาลนี้ทำให้ผู้คนสงสัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พวกเขากระตือรือร้นที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการย้ายทีมที่สูงกว่าค่าธรรมเนียมการเลิกจ้าง

ตามรายงานของ Chelsea หนังสือพิมพ์โปรตุเกส Enzo Fernandez ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 130 ล้านยูโร เขากลายเป็นนักเตะพรสวรรค์ของลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, ปารีส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยศักยภาพของเขา วิเคราะห์ราคาบอล thscore ยักษ์ใหญ่รายอื่นได้กลายเป็นบ้านหลังต่อไปของพวกเขา แน่นอนว่าต้องทราบ 130 ล้าน และอาจรวมค่าธรรมเนียมการโอนคงที่พร้อมโบนัสลอยตัว

อาจเป็นไปได้ว่าความตั้งใจของทีมเชลซีคือการเกลี้ยกล่อมให้เบนฟิก้าปล่อยตัวผู้เล่นโดยลดการลงทุนเบื้องต้น ตามรายงานของสื่อ โดยการล็อค Enzo ไว้ล่วงหน้า พวกเขาอนุญาตให้เขาเข้าร่วมในฤดูร้อนปี 2022 เช่นเดียวกับ Enkunku ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เงินก็ไม่ใช่ปัญหาเช่นกัน ผู้เล่นคนหนึ่งต้องการมา พวกเขายังสามารถแสดงความยินดีล่วงหน้ากับแฟนบอลเชลซี โดยพื้นฐานแล้ว เอ็นโซ เฟร์นันเดซ ยังเป็นสมาชิกของเชลซีในปี 2023 อีกด้วย

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *