วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก กองเชียร์อึ้งที่อลีสซงไม่ยอมเคลียร์บอล

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก กองเชียร์อึ้งที่อลีสซงไม่ยอมเคลียร์บอล

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก อลัน เชียเรอร์ไม่พอใจเมื่ออลิสซอน เบ็คเกอร์ปฏิเสธที่จะเข้าปะทะซึ่งทำให้วินิซิอุส จูเนียร์ตีเสมอได้ ลิเวอร์พูลออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม นำ 2-0 หลังจากผ่านไป 14 นาที อย่างไรก็ตามพวกเขาตีเสมอได้ในครึ่งแรกจากความผิดพลาดของอลีสซงที่นำไปสู่การยิง 2-2

เรอัล มาดริด ยิงเพิ่ม 3 ประตูในครึ่งหลังพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก 5-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พวกเขาจะใช้ข้อได้เปรียบนี้กับพวกเขาในเลกที่สอง

ฉันรู้สึกตกใจกับความผิดพลาดของผู้เล่นในสนาม มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของธิโบต์ กูร์กตัวส์ และอลิสซอนก็ไม่ต่างกัน” เชียร์เรอร์กล่าวกับ วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก BBC Sport เขาพยายามเล่นบอลจากด้านหลังแทนที่จะเคลียร์เมื่อทีมของเขานำ อลิสซอน! มันยากมากที่จะล้างออก! อลีสซงน่าจะเคลียร์บอลออกแทนที่จะพยายามเล่นจากแดนหลัง

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก คล็อปป์ยกย่องความพยายามอันกล้าหาญของลิเวอร์พูลในการพบกับเรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก หลังจากที่ลิเวอร์พูลแพ้ให้กับเรอัล มาดริด 5-2 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก คล็อปป์รู้สึกผิดหวังแต่เขาก็ยังมีความหวังสำหรับการแข่งขันในวันอังคารหน้า ลิเวอร์พูลออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม นำ 2-0 ใน 15 นาทีแรก อย่างไรก็ตาม แชมป์เก่าสวนกลับด้วย 5 ประตูรวด ทำให้ลิเวอร์พูลตามหลัง

  • คล็อปป์พอใจกับผลงานของทีมในครึ่งแรก
  • แต่สังเกตว่าพวกเขาเสียประตูและต้องทำการปรับเปลี่ยนบางอย่าง
  • มีการเล่นบอลยาวจาก Wijnaldum และมีปัญหากับการป้องกัน
  • ลิเวอร์พูลแพ้ 2-3 จากเรอัลมาดริด
  • ต้องเล่นในแบบที่มีความเข้มข้นตลอด 95 นาที
  • เรอัลมาดริดได้ความมั่นใจและทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม
  • การครองบอลเป็นสิ่งสำคัญในการชะลอเกมลง
  • ลิเวอร์พูลไม่ควรให้เสียประตูที่สาม
  • คล็อปป์ยังมีความหวังและทำนายว่าผลลัพธ์จะเป็น 3-2

คล็อปป์พอใจกับผลงานของทีมในครึ่งแรก แต่สังเกตว่าพวกเขาเสียประตู เขาเชื่อว่าพวกเขามาถูกทางและต้องทำการปรับเปลี่ยนบางอย่างประตูแรกสูงเกินไปที่เราจะตั้งรับ และเราตามอีกทีมไม่ทัน ประตูที่สองน่ากลัวจริงๆ และไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้น และเสมอกัน 2-2

หลังพักครึ่งทีมเล่นบอลยาวไปที่ วินิซิอุส ซึ่งไม่แน่ใจว่าฟาวล์หรือไม่ อย่างไรก็ตาม วิธีการป้องกันบอลของทีมนั้นไม่โอเค และทำให้วินิซิอุสสร้างความแตกต่างในเกมได้ยาก สุดท้ายมันเป็น 3-2 และนั่นไม่ได้ช่วยเราเลยในการเจอกับทีมที่โต้กลับได้ดีมาก

เราไม่สามารถกลับมาจากการขาดดุลนี้ คุณต้องเล่นด้วยความเข้มข้นเท่าเดิมตลอด 95 นาที แต่คุณต้องดึงโมเมนตัมกลับมาด้วย วิเคราะห์บอลวันนี้ทุกลีก เมื่อคะแนนเป็น 3-2 ในความโปรดปรานของเรอัลมาดริด ตรงกันข้าม – มาดริดมีความมั่นใจมากขึ้นและทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม

วิธีเดียวที่จะทำให้เกมช้าลงคือการเก็บบอล เราเริ่มครึ่งหลังด้วยการครองบอล แต่เสียประตูที่สาม พื้นที่นี้ไม่ควรเปิดขนาดนั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกดสกอร์ 3-2

คุณต้องรักษาโมเมนตัมต่อไปเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ เราเสียโมเมนตัมในเกมที่แล้วและไม่ได้กลับคืนมา ดังนั้นเราต้องเข้าสู่เกมถัดไปด้วยความคิดที่แตกต่างออกไป เราจำเป็นต้องเล่นด้วยจุดแข็งของเราและทำให้แน่ใจว่าเราเรียนรู้จากความผิดพลาดของเราเพื่อคว้าชัยชนะ

Rudiger สะท้อนถึงชัยชนะอย่างย่อยยับของ Real Madrid เหนือ Liverpool ใน Champions League

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกหลังจากชัยชนะของเรอัล มาดริดเหนือลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ อันโตนิโอ รูดิเกอร์กล่าวว่าชัยชนะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมของเขาอย่างมาก ตอนนี้พวกเขาตั้งหน้าตั้งตารอนัดต่อไป หลังจากเจ้าบ้านลิเวอร์พูลนำ 2-0 ใน 15 นาทีแรกแชมป์เก่าไม่ตกใจ แต่กลับมาได้ 5 ลูกติดต่อกันมันเหลือเชื่อมากที่เรายังมีความเชื่ออยู่ ผมเห็นมันระหว่างเกม แต่การกลับมาในแบบที่เราทำมันมหัศจรรย์จริงๆ

เราบอกตัวเองว่าเราต้องการยิงประตูเดียวเท่านั้น และเราทำได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเราก็โฟกัสไปที่การเล่นเกม ผมไม่เคยสัมผัสค่ำคืนแบบนี้ในวงการฟุตบอลมาก่อน

Rudiger สะท้อนถึงชัยชนะอย่างย่อยยับของ Real Madrid เหนือ Liverpool ใน Champions League

หัวหน้าโค้ชของเรอัลมาดริดพูดกับสื่อมวลชนหลังจากชัยชนะของทีมเหนือลิเวอร์พูล

แม้นัดแรก มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล แต่งานของพวกเขายังไม่จบ วิเคราะห์ บอล วันนี้ ทุกลีก คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ย้ำว่าพวกเขาไม่สามารถลดการป้องกันลงได้ และต้องพยายามต่อไปเพื่อชัยชนะ เจ้าบ้านลิเวอร์พูลออกนำ 2-0 ในช่วง 15 นาทีแรก แต่แชมป์เก่าก็ไม่หวาดหวั่น ทีมจัดกลุ่มใหม่อย่างรวดเร็วและยิงได้ 5 ประตูที่ยังไม่ได้รับคำตอบเพื่อชนะการแข่งขัน

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก นายเรียลกล่าวว่าทุกอย่างอยู่ในมือของพวกเขา แต่พวกเขาต้องจินตนาการว่าพวกเขาจะเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากในเกมที่สองและทำงานหนักต่อไป เราไม่ได้คาดหวังว่าจะเริ่มเกมได้แย่ขนาดนี้ แต่เมื่อเราพบว่าตัวเองตามหลังอยู่ 2-0 ผมจำเกมที่เราเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปีที่แล้วได้ และคิดว่าเราจะกลับมาได้เหมือนที่เราทำได้ในเกมนั้น แต่มันกลับดีกว่าที่ฉันหวังไว้เสียอีก

“ทุกอย่างอยู่ในมือเรา แต่ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก เริ่มเกมได้แย่ แต่กลับมาได้ดีกว่าที่คาดหวัง”

คู่ต่อสู้ของเราโจมตีเราจากด้านซ้าย แต่เราสามารถปรับปรุงการโจมตีของเราเอง และจากนั้นการป้องกันของเราก็ดีขึ้น นี่เป็นเพราะส่วนหนึ่งของการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของ Federico Valverde น่าเสียดายที่เกมยังไม่จบ และ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำให้เรามีปัญหาในครึ่งแรก ดังนั้นไม่มีทางที่เราจะผ่อนคลายและคิดว่าเกมจบลงแล้ว เราต้องเล่นให้หนักต่อไปและพยายามคว้าชัยชนะให้ได้

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *