วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก มีการเรียกร้องให้แมนฯ ซิตี้ถูกลงโทษ

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก มีการเรียกร้องให้แมนฯ ซิตี้ถูกลงโทษ

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกต่างเห็นพ้องต้องกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควรถูกไล่ออกจากลีกสูงสุด หากพบว่ามีการละเมิดกฎทางการเงินใดๆ หลังจากการสอบสวนที่ยาวนานถึง 4 ปี พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับซิตี้ถึง 100 กระทงที่ละเมิดกฎทางการเงินระหว่างปี 2009 ถึง 2018 เชลซีตอบโต้ด้วยการระบุว่าพวกเขารู้สึกประหลาดใจกับข้อกล่าวหาและพร้อมที่จะเคลียร์ชื่อของพวกเขาเอง

คณะกรรมการอิสระสามารถออกบทลงโทษได้หลายรูปแบบหากพบว่าแมนฯ ซิตี้มีความผิด รวมถึงค่าปรับและไล่ออกจากพรีเมียร์ลีก วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกมีรายงานว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล เรียกร้องให้ซิตี้ถูกไล่ออกจากพรีเมียร์ลีกหลังการเปิดเผยรายงานการสอบสวน มีการกล่าวกันว่าเชลซีและสเปอร์สเป็นหนึ่งในสโมสรที่สนับสนุนมาตรการนี้

อีกหนึ่งจุดโทษที่เป็นไปได้สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะเป็นการคว้าแชมป์อีกครั้ง เป็นไปได้ยากเนื่องจากพรีเมียร์ลีกมองว่าจุดโทษนี้สร้างผลเสียมากกว่าผลดี เพราะจะทำให้เกิดความสับสน สโมสรส่วนใหญ่ต้องการให้พรีเมียร์ลีกลงโทษแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างรุนแรง

หากพวกเขาถูกตัดสินว่าทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ นี่เป็นเพราะสโมสรรู้สึกว่าการจ่ายค่าปรับไม่ส่งผลกระทบต่อซิตี้มากนัก เนื่องจากทีมมีเงินจำนวนมาก วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก ประมาณครึ่งหนึ่งของการอ้างสิทธิ์ที่มีต่อซิตี้มุ่งเน้นไปที่การปกปิดสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรในขณะเดียวกันก็บิดเบือนเงินเดือนของผู้จัดการและผู้เล่น

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก คีแรน ทริปเปียร์ เหนือกว่า Casemiro และ Thomas Partey

ในพอดคาสต์ของริโอ เฟอร์ดินานด์ คีแรน ทริปเปียร์แบ็คขวาของนิวคาสเซิ่ลแสดงชัดเจนว่า เดแคลน ไรซ์คือมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในโลก ทริปเปียร์ถูกขอให้เปรียบเทียบดีแคลน ไรซ์, โทมัส ปาร์เตย์ และคาเซมิโร และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาประกาศว่าไรซ์คือตัวรับที่ดีที่สุด

คีแรน ทริปเปียร์ กล่าวว่า คลัน เขายอดเยี่ยม ฉันไม่รู้ว่าคุณดูเกม นิวคาสเซิ่ล vs เวสต์แฮม หรือไม่ เขาแข็งแกร่งมาก ก้าวร้าวในการทำลายเกมรุกของคู่ต่อสู้ และเล่นอย่างชำนาญมาก จากนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถามว่า ไรซ์ ดีกว่า คาเซมิโร หรือไม่ ซึ่ง ทริปเปียร์ ตอบทันทีว่า ใช่ แต่เสียงหัวเราะก็ตามมาจากผู้คนในฝัก ทริปเปียร์อธิบายว่าเขากำลังสื่อว่ากองหลังอย่างเขาและริโอ เฟอร์ดินานด์รู้ดีเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้

เดแคลน ไรซ์ เป็นนักฟุตบอลอาชีพที่เล่นเป็นกองกลางให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮมยูไนเต็ด และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด โดยเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในปี 2017 วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกตั้งแต่นั้นมาเขาได้ลงเล่นให้สโมสรมากกว่า 50 นัดและเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาล 2018–19 ไรซ์ยังเป็นตัวแทนของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในระดับเยาวชนต่างๆ และเปิดตัวชุดใหญ่ในปี 2561

https://www.youtube.com/watch?v=UBuuukYSoIc

ในฐานะกองหลัง ผมรู้ว่าการมีผู้เล่นเก็บกวาดที่ดีอย่าง ดีแคลน ไรซ์ นั้นสำคัญเพียงใด เขาทำให้งานของฉันง่ายขึ้นมากและฉันคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก แต่อย่าเข้าใจฉันผิด Casemiro เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลมากมาย เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก แต่เรากำลังพูดถึงผู้เล่นปัจจุบันที่นี่ และ Declan กำลังจะมาถึง ใช่ไหม เขาเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกอย่างไรก็ตาม เดแคลน ไรซ์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปยังทีมอื่นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าเขาจะย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีหลาย ๆ ทีมให้ความสนใจในตัวเขา อย่างไรก็ตามคาดว่าราคาสำหรับการย้ายทีมของเขาจะสูงเช่นเดียวกับของ Enzo Fernandez

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ค้นพบกระแสใหม่ในหมู่นักฟุตบอล

Jose Mourinho ผู้จัดการของ AS Roma ถูกโจมตีจากผู้ใช้โซเชียลมีเดียสำหรับความคิดเห็นล่าสุดของเขาเกี่ยวกับนักฟุตบอลที่ชอบเจาะรูในถุงเท้า ถุงเท้าฟุตบอลแบบเจาะรูซึ่งมีรูในเนื้อผ้ากำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้เล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ความเชื่อที่ว่าถุงเท้าแบบมีรูพรุนที่หลังขาจะช่วยลดแรงกดที่เกิดจากเนื้อผ้าและช่วยลดการเกิดตะคริวได้

มีนักฟุตบอลชื่อดังมากมายที่ใช้แนวคิดผลบอลสดเพื่อช่วยปรับปรุงผลงานในสนาม ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมากที่สุดคือ จู๊ด เบลลิงแฮม และ บูกาโย่ ซาก้า สองสตาร์ทีมชาติอังกฤษใช้เทคนิคนี้เพื่อพัฒนาเกมของพวกเขา กระแสถุงเท้าพรุนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนในวงการฟุตบอล รวมถึงโชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชื่อดังด้วย เขาได้พูดต่อต้านกระแสออนไลน์

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกมูรินโญ่ไปที่อินสตาแกรมเพื่อแชร์ภาพนักเตะที่มีถุงเท้าเป็นรู และเปิดเผยว่าได้รับไฟเขียวจากคณะกรรมการฟุตบอลแล้ว สิ่งนี้จุดประกายความกระตือรือร้นในหมู่แฟนฟุตบอลที่แสดงการสนับสนุนความคิดริเริ่มของมูรินโญ่

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก สื่อดังเผย เทน ฮาก ตัดสินใจขายสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระดมทุนเสริมทัพซัมเมอร์นี้

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกตามรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาเงินสนับสนุนนักเตะใหม่เพิ่มเติม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มที่ดี แต่ไม่สามารถรักษาไว้ได้ตลอดทั้งฤดูกาล เขายิงได้เพียงหกประตูและได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เทน ฮากยอมรับว่าเขาไม่สามารถพึ่งพามาร์กซิยาลได้และจะต้องเซ็นสัญญายืมตัวแทนเขาในเดือนมกราคม

ด้วยงบประมาณที่จำกัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกผู้จัดการทีมเทน ฮากจำเป็นต้องระดมทุนเพื่อหาผู้เล่นใหม่ โดยเฉพาะกองหน้าระดับท็อปและมิดฟิลด์ตัวกลาง วิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้คือการขาย Martial ซึ่งจะสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับสโมสร นอกจากมาร์กซิยาล, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส และอ็องโตนี่ เอลังก้าแล้ว ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก สื่อดังเผย เทน ฮาก ตัดสินใจขายสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระดมทุนเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *