วิเคราะห์ บอล วันนี้ ทุกลีก แรชฟอร์ด แปลกใจที่ผู้ตัดสินไม่ให้ใบแดง

วิเคราะห์ บอล วันนี้ ทุกลีก แรชฟอร์ด แปลกใจที่ผู้ตัดสินไม่ให้ใบแดง

วิเคราะห์ บอล วันนี้ ทุกลีก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกประหลาดใจที่จูลส์ คุนเด้ กองหลังบาร์เซโลน่าไม่โดนใบแดงเมื่อเขาล้มลง ขณะนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 2-1 และทีมเยือนกำลังโต้กลับ แรชฟอร์ดแตะบอลเตรียมทำประตูในเขตโทษ แต่โดนคุนเด้ ที่ยืนขวางทางไว้ อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินไม่เรียกฟาล์ว

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีก เอริก เทน ฮัก ไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินใจของ เมาริซิโอ มาเรียนี่ ที่ให้ใบเหลือง และหลังจากเกมจบลงด้วยการเสมอกัน แรชฟอร์ด ถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคำตัดสินนั้นไม่ผิดกติกา

มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในเกม และฉันก็ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วม ผมยังไม่ได้ดูสโลว์โมชั่น แต่ตอนนี้ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไลน์แมนหรือผู้ตัดสินถึงไม่คิดว่าผมอยู่ตรงนั้น รู้สึกประทับใจโดย Kunde ที่เลี้ยงบอลผ่านฉันไป เท้าเราอยู่หน้าบอลแล้วโดนขาเรา เห็นชัดว่าเราสัมผัสกัน สำหรับผม มันไม่ใช่แค่จุดโทษ แต่เป็นฟาวล์ 100% แต่อย่างที่ฉันบอก ฉันไม่ได้เห็นมันแบบสโลว์โมชั่น ฉันเลยไม่แน่ใจ

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทุกลีเทน ฮากอธิบายว่าทำไมเวคฮอร์สต์ถึงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกในเกมระหว่างแมนยู

เอริก เทน ฮัก รู้สึกประทับใจกับผลงานของ วุฒิ เวคฮอร์สต์ ในฐานะมิดฟิลด์ตัวรุกในเกมที่เสมอกับบาร์เซโลน่า 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา เขายกย่องความสามารถของ Wakehorst ในการสร้างผลกระทบต่อเกมและมีส่วนช่วยในการโจมตีของทีม

Wakehorst ประสบปัญหาในการหาตาข่ายในฤดูกาลนี้ และพลาดพี่เลี้ยงที่จะทำให้ทีมของเขาเป็นผู้นำ อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวของเขารอบสนามทำให้บาร์เซโลน่ามีปัญหามากมายกองหน้าชาวดัตช์ลดแนวรับลงและให้พื้นที่ว่างกับมาร์คัส แรชฟอร์ดตามจำนวนที่เขาต้องการในการทำงาน แรชฟอร์ดมีผู้เล่นสามคนในฝั่งของเขา โดยมีบรูโน่ แฟร์นานเดสและจาดอน

เทน ฮากพอใจมากกับแผนกลยุทธ์ของเขาที่กำลังดำเนินไป วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าควรเล่น Wakehorst ในช่วงกลางของการโจมตีหรือไม่ Ten Hag ตอบว่าเขาคิดว่ามันทำงานได้ดี ไม่ใช่แค่ผลงานของวอห์นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้วว่าเขามีความสามารถที่จะทำได้ดีในบทบาทนั้น

อย่างไรก็ตาม มันยังทำให้เรามีโอกาสมากมายที่จะใช้ประโยชน์จากความไม่ตรงกันและสร้างโอกาส ผมยังอยากเห็น เจดอน ซานโช่ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส มีส่วนร่วมตรงกลางสวนด้วย เพราะจะทำให้พวกเขาใช้ความคิดสร้างสรรค์และความเร็วเพื่อสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้ผมคิดว่าเรามีความแตกต่างมากมาย และเรามีโอกาสมากมายที่จะชนะเกมนี้

วิเคราะห์ บอล วันนี้ ทุกลีก ผู้ตัดสินแสดงความผ่อนปรนต่อ Mr. Man United, Kunde เมื่อเขาถูก Rashford ทำฟาวล์

เอริก เทน ฮาก เชื่อว่า จูลส์ คันเด้ ควรได้รับใบแดงจากการไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับบาร์เซโลนา 2-2 ในเลกแรกของยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนที่ผ่านมา

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาเป็นผู้นำ 2-1 ที่คัมป์นูด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของกองหลังชาวเยอรมัน อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 63 กองหลังชาวฝรั่งเศสเสี่ยงเมื่อเขาถูกท้าทายและทำให้ Rashford ทำฟาวล์ด้วยท่อนแขนของเขา เขาหนีแค่ใบเหลือง

เทน ฮาก เชื่อว่าการตัดสินของผู้ตัดสินมีผลอย่างมากต่อผลการแข่งขัน เขากล่าวว่าทีมของเขาแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์และความมุ่งมั่นอย่างมาก แต่พวกเขาทำประตูแรกไม่ได้ ซึ่งสำคัญมาก

จากนั้นเราเปลี่ยนสถานการณ์เมื่อเรายังตามหลังอยู่ และผมคิดว่าผู้ตัดสินมีอิทธิพลอย่างมากต่อเกม มีผลกับเวลาที่เหลือในแต่ละครึ่ง ฉันคิดว่ามันเป็นการทำฟาวล์อย่างชัดเจนสำหรับ Racci การตัดสินของผู้ตัดสินมีผลกระทบอย่างมากต่อเกม และฉันคิดว่า Racci ทำฟาวล์อย่างชัดเจน

ผู้ตัดสินควรให้ใบแดงในสถานการณ์นั้น เพราะผู้เล่นกำลังจะดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู ซึ่งจะมีอิทธิพลอย่างมากในเกมและในรอบโดยรวม กรรมการจะผิดพลาดแบบนั้นไม่ได้ แรชฟอร์ดยิงไปแล้ว 22 ประตูในฤดูกาลนี้ในทุกรายการ และเตรียมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

หลังจากรอคอยมาหลายปี ในที่สุดเดวีส์ก็ได้แลกเสื้อกับเมสซี หนึ่งในไอดอลของเขา

ในที่สุด อัลฟอนโซ เดวีส์ ก็สามารถแบ่งปันเสื้อกับ ลิโอเนล เมสซี ได้ หลังจากที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธคำขอก่อนหน้านี้ เขาเล่นและช่วย คิงส์ลีย์ โคแมน ที่บาเยิร์นมิวนิก เกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมจบลงด้วยผล 1-0 โดยเปแอสเชของฝรั่งเศสเลกแรกเมื่อคืนนี้ หลังจบเกม ฟูลแบ็กชาวแคนาดาขอแลกเสื้อกับเมสซี และครั้งนี้ เขาประสบความสำเร็จ

ในเกมในครึ่งแรกของเกมแชมเปียนส์ลีก เดวีส์เริ่มส่งเสียงเชียร์บาเยิร์น มิวนิก เมื่อทีมของพวกเขาเอาชนะบาร์เซโลนา 8-2 ในช่วงพักครึ่ง วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีกเดวีส์ขอแลกเสื้อกับเมสซีและขอลายเซ็นจากเขา แต่เมสซีปฏิเสธโดยบอกว่าเขาไม่ต้องการเสียสมาธิด้วยการถอดเสื้อในช่วงครึ่งหลังของเกม

วิเคราะห์ บอล วันนี้ ทุกลีก ในที่สุดเดวีส์ก็ได้แลกเสื้อกับเมสซี

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *