สรุปรวมการ วิเคราะห์ราคาบอล ของคู่ นาโปลี , เรอัล มาดริด,หงษ์แดง

สรุปรวมการ วิเคราะห์ราคาบอล ของคู่ นาโปลี , เรอัล มาดริด,หงษ์แดง

วิเคราะห์ราคาบอล ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขารู้สึกปลื้มใจกับปฏิกิริยาของลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ยกย่องคาริม เบนเซมา และลูก้า โมดรี ลิเวอร์พูล โดน เรอัล มาดริด อีกครั้ง คราวนี้โดน ราชันชุดขาว บุกคาบ้าน แพ้ด้วย วิเคราะห์ราคาบอล 2-5 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก บอลวันนี้มีหลายนักเตะของเรอัล มาดริด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เช่น วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า ที่ยิงคนละสองประตู รวมทั้ง ลูก้า โมดริช ริชที่โชว์ฟอร์มแกร่งจนแฟนหงส์แดงปรบมือหลังจบเกม ธิโบต์ กูร์กตัวส์ พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว “มันเป็นครั้งแรกของผมในการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอนฟิลด์ที่มีแฟนบอลเต็มสนาม การได้ยินเสียงปรบมือจากกองเชียร์ลิเวอร์พูลที่มีต่อ ลูก้า และ คาริม พิสูจน์ให้เห็นว่ากองเชียร์ที่นี่แสดงความชื่นชมต่อผู้เล่นที่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม”

เจมี คาร์ราเกอร์ วิเคราะห์ราคาบอล เผยว่านักเตะรายนี้อยากเล่นแทนแค่ไหน

วิเคราะห์บอล วันนี้ ทุกลีก เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอล ชื่อดังและอดีตปราการหลังลิเวอร์พูล สำหรับท่านที่ยังไม่คุ้นเคยกับชื่อนี้ โดยประวัติของเจมี คาร์ราเกอร์มีดังนี้

  • เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม ค.ศ. 1988 ในเมือง เดนเวอร์ ในประเทศเบลเยียม
  • เริ่มต้นชีวิตในสโมสรพิมพ์เบลเยียมชื่อว่า Genk ในปี 2008
  • เข้าร่วมทีมชาติเบลเยียมในปี 2010 และเป็นผู้ช่วยกัปตันของทีมในปัจจุบัน
  • เคยเล่นในสโมสรชื่อฮัดเดอร์สฟิลด์ ในปี 2010-2011 ก่อนย้ายมาเล่นในเชลซีในปี 2011
  • ในปี 2014 ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของเชลซี
  • ในปี 2016 ย้ายไปเล่นในสโมสรเลอิเวอร์พูล
  • ช่วงเวลาในสโมสรเลอิเวอร์พูล เคยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากทีมชาติเบลเยียมในปี 2017
  • ในปี 2018 เป็นส่วนหนึ่งในทีมชนะแชมป์โลกในฟุตบอลระดับประเทศ
  • เคยถูกย้ายไปเล่นในสโมสร รีลมาดริดในปี 2019 และได้ชนะแชมป์ลาลีกาสเปนในฤดูกาลแรกที่เข้าร่วม
  • เป็นผู้ช่วยกัปตันของสโมสรรีลมาดริดในปัจจุบัน

ออกมายอมรับว่าหงส์แดงเล่นด้วยฟอร์มที่แย่มากและน่าอายในผลงาน แถมเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คก็เล่นได้แย่ จนอยากจะลงไปเล่นแทน ตามรายงานจาก mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ตารางคะแนนยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

เมื่อคืนลิเวอร์พูลเปิดบ้านพ่ายให้กับเรอัล มาดริด 2-5 โดยเจ้าบ้านนำห่าง 2-0 แต่สุดท้ายโดนทีมชุดขาวแซง 5 ประตูรวด วิเคราะห์ ราคาบอล คว้าแชมป์สดอย่างยิ่งใหญ่ เรื่องนี้น้าคาร์ร่าคิดว่าหงส์แดงเล่นได้แย่จริงๆไม่น่ามีใครมาปกป้อง เขาแทบอยากจะลงไปเล่นแทน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป

คาร์ราเกอร์ ออกโรง เปิดปากยอมรับเองว่า ลิเวอร์พูล หงส์แดงเล่นแย่และเห็นแก่ตัวในผลงาน อยากจะลงไปเล่นแทนวิเคราะห์ราคาบอลว่าเรอัล มาดริดจะได้เป็นแชมป์ยิ่งใหญ่ หลังพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 2-5 โดยเริ่มต้นแพ้ 2-0 แต่สุดท้ายถูกชนะ 5-2

วิเคราะห์ ราคาบอล ลิเวอร์พูลมีฤดูกาลป้องกันที่ยากในปีนี้ แม้ว่าการป้องกันของพวกเขาจะเหมือนกับปีที่แล้วก็ตาม พวกเขายังมีพรสวรรค์ที่พวกเขาต้องการในตำแหน่งกองกลางเพื่อเอาชนะเกมและทำประตู ดาร์วินและโคดี้ยังใหม่กับลิเวอร์พูล แต่พวกเขาเต็มใจที่จะเรียนรู้และพัฒนาในฐานะผู้เล่น ผมคิดว่าลิเวอร์พูลแย่จริง ๆ และมันโอเคที่จะพูดออกมาดัง ๆ เวอร์จิลกลับมาในสัปดาห์นี้ เขาได้รับการยืนยันว่าเป็นนักเตะที่เก่งกาจ

ตอนที่ผมเป็นผู้เล่นอยู่ผมมีกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าลิเวอร์พูลกำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากจริง ๆ และ ไม่เป็นไรที่พูดออกมาเกี่ยวกับสิ่งนี้ อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อ เวอร์จิล แวนไดก์ เองก็เช่นกัน เขาจะกลับมาแข็งแกร่งในสัปดาห์นี้และได้รับการยืนยันว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างแท้จริง

และลิเวอร์พูลก็ไม่สามารถเป็นเหมือนเดิมได้หากไม่มีเขา ดังนั้นผมจึงต้องการให้โจ โกเมซกลับมาโดยเร็วที่สุด ส่วนฟอร์มบอลวันนี้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ฟอร์มไม่ดีเหมือนก่อน นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บยาวจากการเข้าปะทะอย่างโหดเหี้ยมของจอร์แดน พิคฟอร์ดในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้

นาโปลี วิเคราะห์ราคาบอล หนึ่งในทีมที่ร้อนแรงที่สุดในฤดูกาลนี้

นาโปลี บุกมาชนะบ้านเกิด 2-0 ขึ้นนำช่วงท้ายครึ่งแรก จากที่ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ หลุดจากแบ็คขวาส่ง วิคเตอร์ เข้ากลาง Osimhen ไม่มีค่าใช้จ่ายเหลือ เข้าสู่ครึ่งหลังมีจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อแฟรงค์เฟิร์ตเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่แรนดัลล์ โคโลมูอานี เหยียบอังเดร-แฟรงค์ ซัมโบอังกิสซา จากนั้นทีมเยือนมาเพิ่มอีก 1 ประตูจนได้ จากจังหวะที่ควอรัตสเคเลีย ออกหลังให้ ดิ ลอเรนโซ ซัดด้วยเท้าซ้ายเฉียบขาดให้ นาโปลี ชนะ 2-0 ก่อนกลับมาเล่นในบ้านเลกสองต่อ

  • นาโปลี ชนะบ้านเกิด 2-0 ในเกมล่าสุด
  • โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ส่งบอลเข้ากลางให้ Osimhen เป็นประตูเปิดบั้นในช่วงท้ายครึ่งแรก
  • แฟรงค์เฟิร์ตถูกเปลี่ยนออกแล้วทีมเหลือ 10 คน
  • นาโปลี เพิ่มประตูอีก 1 ด้วยการซัดเท้าซ้ายเฉียบขาดของ ดิ ลอเรนโซ่
  • ชนะเวอร์จิ้นต่อในบ้านเลกสองของนาโปลีในเกมถัดไป

วิเคราะห์ ราคาบอล ตารางบอล คืนนี้มีเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก แฟร้งค์เฟิร์ต ฝ่ายเยอรมันจะเล่นในบ้านของนาโปลีซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ร้อนแรงที่สุดของอิตาลีในฤดูกาลนี้ เริ่มเตะเวลา 03.00 น. คู่นี้น่าสนใจทีเดียว โดย แฟร้งค์เฟิร์ต รั้งอันดับ 5 ด้วยซ้ำ แต่ฟอร์มไม่ธรรมดา. เพราะหลังปีใหม่ลงสนามไปแล้ว 8 เกม แพ้แค่นัดเดียว

ส่วนนาโปลีนั้นไม่ต้องพูดถึง พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการเก็บชัยชนะในลีก 7 นัดติดต่อกัน วิเคราะห์ ราคาบอล ทีมแฟร้งค์เฟิร์ตจะไร้เซบาสเตียน โรเด้ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่นอกเหนือจากนั้นตัวละครหลักอื่นๆก็อยู่ครบ

  • เควิน ทรัมป์ ยืนเฝ้า
  • แนวรับมี คริสติยาน ยาคิช ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย
  • ด้วยดาวรุ่ง Ivan Nkikka ในตำแหน่งกองกลาง,
  • Daichi Kamada ร่วมกับ Mario Gotze เพลย์เมคเกอร์มากประสบการณ์
  • และ Randall Kolo Moo กองหน้าสองคนที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก อานีและเจสเปอร์ ลินด์สตรอม

ส่วนนาโปลีไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก จาโคโม ราสปาโดรี ขุมกำลังตอนนี้ฟิตสมบูรณ์ โลบ็อตกาช่วยแนวรับและสามประสานแดนหน้าอย่างเออร์วิง โลซาโน, วิคเตอร์ โอซิมเฮน และควิชา คาราทสเกลเลีย เมื่อดูจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา นาโปลี แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเจ๋งจริงๆ แต่ แฟร้งค์เฟิร์ต แถมยังมีดีเล่นในบ้านคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

วิเคราะห์ ราคา บอล ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรอัล มาดริด อีกครั้ง

วิเคราะห์ ราคา บอล ลิเวอร์พูล โดน เรอัล มาดริด อีกแล้ว คราวนี้โดน ราชันชุดขาว เปิดบ้านแพ้ 2-5 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ท ขึ้นนำสองประตูรวดจากลูกยิงครอสแบ็คสุดสวยของดาร์วิน นูเนซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรอัล มาดริด เสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2

ในวันพุธที่ผ่านมาเกิดการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด โดย วินิซิอุสกับอลิสซอน ตัวท็อปของทั้ง 2 ทีม ในการแข่งขันลีกสุดยอดของยุโรป ในเกมนี้มีการยิงจากลูกที่หลุดไปคนเดียวของวินิซิอุสได้ทำให้ทีม เรอัล มาดริด ออกนำไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก และ บอลที่สองมาจากความผิดพลาดของฝั่งอลิสซอน ที่ จ่ายบอลง่ายเกินไปทำให้ วินิซิอุสรับบอลได้ก่อนจะยิงเข้า ประตูไปอีก1 ลูก ส่วนทีมเยือนออกนำจากฟรีคิกโดย ลูก้าโมดริชปล่อยให้เอแดร์ มิลิเตาย์ซัดเต็มข้อใส่ประตู เมื่อเกมเข้าสู่ครึ่งหลัง ราชันชุดขาวบวกเพิ่มอีก 2 ประตูจากความยอดเยี่ยมของคาริม เบนเซมา แต่ในท้ายที่สุด ราชันชุดขาวเสียเกมท้ายเกมและแพ้ลิเวอร์พูล 5-2 ในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในลีกสุดยอดของยุโรป

เซียนแจ็ค

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *