วิจารณ์ บอล คืน นี้ อดีตแข้งดังไม่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้

วิจารณ์ บอล คืน นี้ อดีตแข้งดังไม่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้เพราะยังไม่ได้พิสูจน์

วิจารณ์ บอล คืน นี้ มิชาเอล ซิลแวสตร์ อดีตปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าปีศาจแดงยังไม่ใช่ทีมที่สามารถท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในตอนนี้ เขาเชื่อว่าทีมจำเป็นต้องพิสูจน์ความยืนยาวก่อนที่จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้เข้าชิงตำแหน่งตัวจริง

Erik Ten Hag ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพัฒนาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 9 เกมหลังสุด และกำลังจะขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลอยู่ 8 แต้ม

Michael Silvest เชื่อว่าความสำเร็จล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เขาคิดว่าพวกเขายังคงห่างไกลจากการเป็นคู่แข่งชิงตำแหน่ง ผมคิดว่าเราควรจะอยู่กับความเป็นจริงและจดจำว่าแมนฯ ยูไนเต็ดมาจากไหน ฉันไม่คิดว่าพวกเขากำลังแข่งขันชิงแชมป์ในขณะนี้

หากพวกเขาสามารถรอจนถึงเดือนเมษายน สิ่งต่างๆ อาจเริ่มมองหาพวกเขา พวกเขาต้องโฟกัสกับการเล่นฟุตบอลและไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น เป็นโครงการระยะยาวสำหรับสโมสร แต่ถ้าพวกเขาทำได้ พวกเขาอาจได้รับรางวัล

ฉันไม่คิดว่า Erik Ten Hag จะเสียสมาธิหลังจากผลงานล่าสุด วิจารณ์ บอล คืน นี้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าพวกเขาสามารถดำเนินต่อไปในเส้นทางที่ดีนี้ได้ และตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องแชมป์

อดีตปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าสำหรับเขาแล้ว ทีมจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาดีพอที่จะเป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่งนี้ เขาบอกว่าไม่ใช่แค่เดือนเดียวที่เล่นได้ดี แต่เป็นผลรวมของการแข่งขันด้วย ดังนั้นเขาต้องคิดอย่างรอบคอบว่าทีมจะจบลงที่ไหนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ปาทริซ เอฟร่า เตือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวังผู้เล่นฟอร์มดีสองคนของอาร์เซนอล

Evra เตือน Ten Hag ให้ระวัง Saka และ White ของ Arsenal ซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นการรวมกันที่อันตราย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับความท้าทายที่ยากลำบากเมื่อพวกเขาต้องเดินทางไปพบกับอาร์เซนอล ซึ่งกำลังเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในวันที่ 22 มกราคมนี้

วิจารณ์ บอล คืน นี้ เอวร่า เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ เพราะพวกเขามีแบ็คขวาที่แข็งแกร่งอย่าง บูกาโย่ ซาก้า และ เบน ไวท์ เขาชื่นชมผลงานของพวกเขาในเกมกับท็อตแน่ม และเชื่อว่าพวกเขาเป็นทีมที่อันตราย

ทีมดูเหมือนว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะยอดเยี่ยม ผู้คนมักพูดถึงวิธีการเล่นเกมรุก แต่พวกเขาก็มีระเบียบวินัยในการป้องกันเช่นกัน บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ มักจะลงมาช่วยแนวรับ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเต็มใจทำงานหนักเพื่อคว้าชัยชนะ คุณจะเห็นได้ว่าพวกเขามักจะเต็มใจให้ผู้เล่นห้าหรือหกคนกลับมาป้องกันเพื่อคว้าชัยชนะ

การผสมผสานระหว่าง Ben White และ Saka นั้นยอดเยี่ยมมาก Saka ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้บอลใน Tyrell เพราะผมเคยทำงานนั้นมาก่อน ผมรู้ว่าการวิ่งชนบอลมันอันตรายแค่ไหน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำด้วยสองประตู แต่ท็อตแน่มสู้กลับได้อย่างรวดเร็ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำก่อนด้วยสองประตู แต่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สู้กลับได้ในครึ่งหลัง โดยยิงสี่ประตูที่ยังไม่ได้รับคำตอบเพื่อให้ชนะการแข่งขัน 4-2 วิจารณ์บอล คืนนี้ ริยาด มาห์เรซ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ยิง 2 ประตู ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ ทำให้พวกเขามี 42 แต้มจาก 19 เกมที่ลงเล่น และตอนนี้กำลังไล่จ่าฝูง (อาร์เซนอล) ที่เหลือ 5 แต้มแต่เล่นมากกว่า 1 นัด การแข่งขันวันนี้ระหว่าง Man City และ Tottenham Hotspur สัญญาว่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น!

ยังไม่ชัดเจนว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะได้ลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ แต่เชื่อว่า จะสามารถลงสนามได้ในที่สุด ผู้เล่นคนอื่นๆ เช่น Erling Haaland, Bernardo Silva และ Jack Grealish มีแนวโน้มที่จะได้เริ่มเกม หลังจากเจ็บพักยาว เดยัน คูลูเซฟสกี้คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ ขณะที่ริชาร์ลิสันอาจต้องรอโอกาสอยู่ข้างสนาม 3 ครั้งหลังสุดทั้งสองทีมเล่นกันเองที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 ครั้ง และสเปอร์ส 1 ครั้ง นัดล่าสุด สเปอร์ส ชนะ 3-2

วิจารณ์บอล คืนนี้ อดีตแข้งพรีเมียร์ลีกเย้ยแฟนบอลแมนยูที่ฟอร์มดีแต่ไม่อยากไล่เจ้าของทีมออก

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ตำนานทีมแอสตัน วิลล่า ตั้งข้อสังเกตว่าแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจเรื่องที่ตระกูลเกลเซอร์ถูกขับไล่ เมื่อทีมทำผลงานได้ดีขึ้น สิ่งนี้ทำให้อักบอนลาฮอร์รู้สึกขบขัน

แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประท้วงต่อต้านตระกูลเกลเซอร์เกือบทุกฤดูกาลเป็นเวลาหลายปี ฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มประท้วงอีกครั้งเพราะทีมทำผลงานได้ไม่ดีแพ้สองเกมแรก

อย่างไรก็ตาม ภายใต้การบริหารของ เอริก เทน ฮาก วิจารณ์บอล คืนนี้ ทีมได้เห็นการพัฒนาฟอร์มอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่แพ้ใครเลยใน 9 นัดหลังสุด ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกและดูทรงตัวที่จะไต่เต้าต่อไป

ด้วยวิธีนี้ Agbon Lahore ตั้งข้อสังเกตว่าการประท้วงต่อต้านตระกูล Glazer จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสโมสรทำผลงานได้ไม่ดีเท่านั้น นั่นดูแปลก เพราะเมื่อไรก็ตามที่แมนฯ ยูไนเต็ดทำผลงานได้ไม่ดี คุณจะได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับเจ้าของทีม และการประท้วง”

เมื่อพวกเขาเริ่มทำงานได้ดีขึ้น คุณจะเห็นมันน้อยลงในโซเชียลมีเดีย คุณไม่ค่อยได้ยินพวกเขาพูดว่า “โอ้ เราต้องการให้เจ้าของออกไป” แกรี่ เนวิลล์ วิจารณ์การเป็นเจ้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของครอบครัวเกลเซอร์อย่างมาก และเรียกร้องให้พวกเขาขายสโมสร

โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจำเป็นต้องทำการปรับปรุงบางอย่างหากต้องการแข่งขันกับทีมอย่างอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ สิ่งนี้จะต้องมีการเซ็นสัญญาราคาแพง เช่น Erling Haaland หรือ Harry Kane ซึ่งจะมีราคาประมาณ 70-80 ล้านปอนด์

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *