วิจารณ์บอล คืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดีว่าต้องใช้เวลาสำหรับลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดีว่าต้องใช้เวลาสำหรับลิเวอร์พูลในการกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

วิจารณ์บอล คืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ทีมของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิม หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดจบลงด้วยการเสมอกับเชลซี 0-0 ที่แอนฟิลด์ เขาบอกกับ BT Sport ว่าทีมของเขาเริ่มต้นได้ดีในครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่ก็มีหลายครั้งที่พวกเขาทำได้ไม่ดีนัก คล็อปป์กล่าวว่าพวกเขาต้องยอมรับว่าการปรับปรุงของพวกเขาต้องค่อยเป็นค่อยไป และนี่คือแบบค่อยเป็นค่อยไป

คล็อปป์ตั้งข้อสังเกตว่าแม้ทีมจะไม่เสียประตูในเกมพบเชลซี แต่พวกเขาก็ไม่ได้สร้างโอกาสด้วยตัวเองมากนัก และเชลซีก็มีช่วงเวลาที่ดีเช่นกัน เขากล่าวว่าในครึ่งหลังทีมตั้งรับได้ดีด้วยความมุ่งมั่นและการจัดระเบียบ แต่สถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขาแย่มาก เขาบอกว่าเขาสามารถยอมรับผลการแข่งขัน 0-0 ได้เนื่องจากจำเป็นต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่พวกเขาจะทำการปรับเปลี่ยนต่อไปในอนาคต

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซีพอใจกับผลงานของทีม วิจารณ์ บอล คืน นี้ โดยกล่าวว่าพวกเขาเล่นได้ดีและสมควรได้รับแต้มที่แอนฟิลด์ เขาสังเกตว่าการเล่นที่นั่นเป็นเรื่องยากเสมอ และรู้สึกยินดีที่ทีมของเขาเก็บคลีนชีตได้

เกมต่อไปของลิเวอร์พูลคือเกมเอฟเอ คัพ เยือนไบรท์ตันในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ก่อนจะกลับมาพรีเมียร์ลีกเพื่อไปเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกมต่อไปของเชลซีจะเป็นเกมลีกกับฟูแล่ม

https://twitter.com/FootballM0ment/status/1643142795480162304

วิจารณ์บอล คืนนี้ การแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและเชลซีจบลงด้วยทางตัน ทำให้ทั้งสองทีมไม่มีคะแนน

เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน นี่เป็นเกมใหญ่ระหว่างสองทีมที่มีประสิทธิภาพต่ำ ทั้งสองทีมมีตัวเจ็บเยอะในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้ผลงานของพวกเขาบอบช้ำและหล่นไปอยู่กลางตาราง เกมที่เล่นในนัดนี้สะท้อนให้เห็นว่าทั้งสองฝ่ายขาดโอกาสชนะอย่างแท้จริง

เกมนี้ เชลซี นำ มิเคโล่ มูดริช ปีกค่าตัว 89 ล้านปอนด์ ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง นี่ถือเป็นการโชว์ลีลาการเล่นที่วาบหวิวจนน่าติดตามเลยทีเดียว วิจารณ์ บอล คืน นี้ เวลา 19.30 น. ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูล และเชลซี จะต่อสู้กันในแมตช์ที่อาจมีผลสำคัญต่อฤดูกาลของทั้งสองทีม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงตกต่ำ นัดนี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับทั้งสองฝ่าย ใครจะออกมาด้านบน? ปรับแต่งเพื่อค้นหา!

วิจารณ์ บอล คืน นี้ ปัจจุบันทั้งสองทีมอยู่อันดับ 8 และ 9 มี 28 คะแนน ลิเวอร์พูลเล่นน้อยกว่าทีมอื่นหนึ่งเกม ตลอดทั้งฤดูกาล ทั้งสองฝ่ายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งน่าจะส่งผลต่อผลงานของพวกเขา เจ้าบ้านจะต้องใช้งาน โจเอล มาติป และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ แนวรับแดนกลางชุดเดิม ฟาบินโญ่, ธิอาโก้ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นายด่าน เป็นเรื่องดีที่ได้ดาร์วิน นูเนซกลับมาจากอาการบาดเจ็บร่วมกับโม ซาลาห์และโคดี คัปโป

สำหรับเชลซี ธิอาโก้ ซิลวายังคงเป็นผู้เล่นหลักในแนวรับ เคียงข้างเบอนัวต์ บาดาชิล จอร์จินโญ่กองกลางและมาเตโอโควาซิชคุมเกมและในแนวรุกคุณอาจได้เห็นปีกตัวใหม่อย่างมิเคโล่ มูดริชลงเป็นตัวจริง เนื่องจากทั้งสองทีมเสมอกันใน 4 เกมหลังสุด เห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้สไตล์การเล่นของกันและกันดี เกมนี้น่าจะเป็นอีกคู่ที่สูสี

วิจารณ์ บอล คืน นี้ หลังจากพักไปนาน บุนเดสลีกาเยอรมันก็กลับมา นี่เป็นครั้งแรกที่ลีกกลับมาดำเนินการได้อีกครั้งนับตั้งแต่พักเบรก 68 วัน

บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาแข่งต่อหลังจากหยุดไป 68 วัน โดยบิ๊กแมตช์ของไลป์ซิกและบาเยิร์นจบลงด้วยการเสมอกัน แชมป์เก่าบาเยิร์นมิวนิคขึ้นนำในนาทีที่ 37 เมื่อ Serge Gnabry ปล่อยให้ Eric Chopo-Moting ยิงใกล้ ๆ ไลป์ซิกตีเสมอได้ในครึ่งหลังเมื่อมาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์กยิงได้ในนาทีที่ 52

เกมที่ผ่านมาบาเยิร์นขยับนำไฟร์บวร์กถึง 5 แต้ม ขณะที่ไลป์ซิกยังอยู่อันดับสาม วิจารณ์ บอล คืน นี้ อย่างไรก็ตาม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน สามารถแซงพวกเขาได้ในสัปดาห์นี้ ตารางฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้จะมีเกมใหญ่ระหว่างไลป์ซิกและบาเยิร์น เกมจะเริ่มในเวลา 02.30 น. ของคืนวันศุกร์

ไลป์ซิกทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ โดยรั้งอันดับสามในลีก ในทางกลับกันบาเยิร์นมีผลงานที่ไม่สอดคล้องกัน แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นที่หนึ่ง พวกเขานำหน้าไฟร์บวร์กอันดับสองถึงสี่แต้ม

ทั้งสองทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ดังนั้น ไลป์ซิก จะไม่มีผู้รักษาประตูประจำของพวกเขาอย่าง ปีเตอร์ กูลักซี และกองหน้าตัวเก่งอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนคู พวกเขาต้องรอดูสภาพของสองกองหลังอย่าง ดาวิด ราอุม และ อับดู ดิอัลโล ในเกมรุก กองหน้าสองคนที่น่าจะใช้ร่วมกับเอมิล ฟอร์สเบิร์ก, ดานี โอลโม และโดมินิก โซบอสซไล คือวอร์เนอร์หรืออังเดร ซิลวา

วิจารณ์ บอล คืน นี้ ส่วนบาเยิร์นมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ลูคัส เอร์นานเดซได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ฟุตบอลโลกและไม่สามารถลงเล่นได้ ซาดิโอ มาเน่ และ มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่ได้ลงสนาม ดังนั้น ยานน์ ซอมเมอร์ส จะต้องลงมาแทน เกมรุกจะใช้อีริค ชูโป-โมติงเป็นหน้าเป้า โดยมีจามาล มูเซียลา, คิงสลีย์ คอม และแซร์จ กนาบรีเล่นเคียงข้าง คู่นี้ บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยได้ถึง 4 ครั้งหลังสุด และถือเป็นทีมที่เหนือกว่าอีกครั้ง

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *