วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย แมนยู คว้าตัวนักเตะใหม่

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย แมนยู คว้าตัวนักเตะใหม่

วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย ไมก้า ริชาร์ดส์ อดีตฟูลแบ็คของ แมนฯ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องออกมา ชี้สาเหตุหลักที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปไม่ถึงแชมป์ในฤดูกาลนี้ เขาเชื่อว่าส่วนหนึ่งของปัญหาคือกองหน้าคนใหม่ Vut Weghorst ทำประตูได้ไม่เพียงพอ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามเป้าเอาชนะลีดส์ด้วยสกอร์สด 2-0 ยกทีมของ เอริก เทน ฮาก เข้ากลุ่มลุ้นแชมป์ โดยรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 5 แต้ม และตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม

แม้ว่า Micah Richards เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีสิ่งที่จำเป็นในการคว้าแชมป์ แต่การขาดกองหน้าที่ทำประตูสูงสุดของพวกเขาอาจพิสูจน์ให้เห็นถึงความล้มเหลวของพวกเขา Weghorst เป็นผู้เล่นที่ดีเชื่อมเกมได้ดี แต่เขาจะทำประตูได้มากพอที่จะทำให้พวกเขาอยู่ในการแข่งขันชิงตำแหน่งจนจบหรือไม่

“มาร์คัส แรชฟอร์ดยอดเยี่ยมมาก แต่เขาจะรักษาฟอร์มไปจนจบฤดูกาลได้หรือไม่? อาร์เซนอลมีกาเบรียล เฆซุสกลับมา และแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีเออร์ลิง ฮาแลนด์และกองหน้าแชมป์โลก โดยมีจูเลียน อัลวาเรซ อยู่บนม้านั่งสำรอง” อดีตดาวเตะเรือใบสีฟ้ากล่าวทิ้งท้าย

วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดของหงส์แดง

ทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Daiji Kamada ผู้เล่นทีมชาติญี่ปุ่น สัญญาของเขากับแฟรงค์เฟิร์ตจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้เขาสามารถย้ายได้ฟรี นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นวัย 26 ปีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม โดยยิงไป 13 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งได้รับความสนใจจากทีมอาวุโสขนาดใหญ่หลายทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับเขา

สัญญาของ Daichi-san จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และหลายทีมกำลังแย่งชิงลายเซ็นของเขา ตามรายงาน เขากำลังพิจารณาข้อเสนอจากบาร์เซโลน่า, เปแอสเช, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล หรือดอร์ทมุนด์ วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย มันจะไม่ง่ายสำหรับหงส์แดงที่จะเซ็นสัญญากับเขา Daiji Kamada เข้าร่วมกับแฟรงค์เฟิร์ตจาก Sagan Tosu ในปี 2560 แต่ถูกส่งไปยัง Saint-Truidens ในเบลเยียมเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล เขากลับมาเป็นตัวหลักให้กับอินทรีแดงและดำอย่างต่อเนื่องและทำผลงานได้ดีที่สุด

วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย แมนยู กำลังเตรียมที่จะต่อสู้กับนิวคาสเซิ่ลสำหรับการเซ็นสัญญาใหม่

มีรายงานว่า อาร์ตูร์ แฟร์มีเรน กองกลางวันเดอร์คิดชาวเบลเยียมตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่นิวคาสเซิลก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย หลังจากจบฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีคริสเตียน อีริคเซ่น เป็นเวลาสามเดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้พวกเขาไม่มีมิดฟิลด์ที่คอยควบคุมจังหวะการเล่น ล่าสุดมีข่าวว่า ปีศาจแดง ได้ส่งทีมแมวมองไปแอบส่อง อาเธอร์ แฟร์เมเรน วัย 18 ปี

กองกลางอายุน้อยซึ่งเป็นผลมาจากอะคาเดมี่ของ Royal Antwerp เปิดตัวทีมชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้วและเล่นไปแล้ว 15 นัด เขายังสร้างฟอร์มการเล่นให้ทีมแมวมองของยูไนเต็ดพอใจอีกด้วย อย่างไรก็ตาม คาดว่าค่าตัวของเดอะ เบลเยียม จะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่านิวคาสเซิ่ลพร้อมที่จะเข้าร่วมแฟร์เมเรนและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทุกเมื่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลีดส์ ในการแข่งขันที่ดุเดือด

ศึกโรส วอร์เป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลีดส์ โดยมาร์คัส แรชฟอร์ด และอเลฮานโดร กา เป็นฝ่ายนำในท้ายที่สุด Nachos อยู่ที่นั่นเพื่อเติมพลังให้กับจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้! เกมในครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามบุกกดดัน ลีดส์ อย่างหนักเพื่อทวงประตูขึ้นนำ แต่ก็ยังไม่เฉียบคมพอ สำหรับลีดส์เองในฐานะทีมเหย้าพวกเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆและพยายามหาทางบุกเข้าใส่ มีโอกาสบ้างแต่ดาบิด เด เคอายังไม่ผ่าน

ในครึ่งหลัง ลีดส์เล่นได้ดีกว่าที่พวกเขามีในตอนแรก พวกเขาหาทางทำหลายครั้งด้วยกันแต่จังหวะสุดท้ายทำได้ไม่ดีพอ ลุค ชอว์ รับบอลทางซ้ายแล้วโยนเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด พาตัวเองขึ้นโหม่งให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตัวสำรองซัดบอลเสียบเสาประตูให้แมนฯ ยูไนเต็ด หนีลีดส์ 2-0

คู่แข่งตัวฉกาจทั้งสองจะเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์ โดยลีดส์ ยูไนเต็ดจะเปิดบ้านต้อนรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เอลแลนด์ โร้ด วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย การแข่งขันจะเป็นคู่ที่สูสีโดยทั้งสองทีมสู้กันเพื่อโอกาสชนะ คู่นี้เพิ่งพบกันเมื่อ 4 วันก่อนในเกมลีก ผลเสมอกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ความสัมพันธ์ที่สดใหม่ของพวกเขาสร้างความคาดหวังในครั้งต่อไปที่พวกเขาเผชิญหน้ากัน

เจ้าบ้านลีดส์จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บสำหรับเกมนี้รวมถึงโรดริโก้กองหน้าคนสำคัญของพวกเขา พวกเขายังต้องเช็คความฟิตของเลียม คูเปอร์, มาร์ก โรกา และหลุยส์ ซินิส เทอร์ร่า แต่ในเกมรุก แจ็ค แฮร์ริสัน, อัลเฟรด นียงโต้ และแพทริค แบมฟอร์ดพร้อมลงสนามแม้ว่าสกอตต์ แม็คโทมิเนย์และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลจะยังไม่มีอาการบาดเจ็บ

และอ็องโตนี่ต้องรอดูว่าเขาจะฟิตทันลงเล่นหรือไม่ แต่ก็ยังมีโอกาสที่จาดอน ซานโช่จะได้ออกสตาร์ทตัวจริง คาเซมิโรติดโทษแบนเป็นเกมที่สอง ดังนั้นมาร์เซล ซาบิตเซอร์น่าจะได้ยืนตัวจริงคู่กับเฟร็ด ในนัดที่แล้ว ยูไนเต็ดไม่สามารถหาประโยชน์จากความได้เปรียบในบ้านได้ และเสมอได้เท่านั้น รอบนี้หากพวกเขามีสมาธิและเล่นเต็มศักยภาพ ทีมของเอริก เทน ฮากน่าจะชนะได้

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *