วิเคราะห์ราคาบอลพารวย มาร์กซิยาล เศร้าใจและทำผลงานได้ไม่ดีนัก

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดูค่อนข้างเศร้าใจและทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอนนี้

วิเคราะห์ราคาบอลพารวย นักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนนี้เป็นตำนานในแบบของพวกเขาเอง และการแสดงของพวกเขายังคงสร้างความประทับใจ พวกเขาเป็นแบบอย่างให้กับหลาย ๆ คนและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

ผลบอลสดเมื่อคืน แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย อาร์เซน่อล ไปอย่างหวุดหวิด ส่งผลให้ตอนนี้ปีศาจแดงตามหลังจ่าฝูงถึง 11 แต้ม แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์มองว่าอ็องโตนี่ไม่ได้เอาอะไรในเกมนี้ แถมเลี้ยงบอลไม่ผ่านใครด้วย

แอนโทนี่เป็นคนที่เข้มแข็งและมุ่งมั่นซึ่งมักจะทำในสิ่งที่เขาต้องการเสมอ เขามีความรู้สึกมั่นใจในตนเองสูงและมักจะแสดงออกถึงความซับซ้อน เขาคือคนที่สมบูรณ์แบบในทีมของคุณเมื่อคุณต้องการใครสักคนมาดูแลและจัดการสิ่งต่างๆ ให้ลุล่วง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้เล่นเต็มศักยภาพ โดยบอกว่าเขา “ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย” และไม่สามารถพาบอลผ่านกองหลังได้ เขาเรียกร้องให้ มาร์กซิยาล กลับสู่ฟอร์มที่เขาแสดงในขณะที่เล่นให้กับ อาแจ็กซ์ ซึ่งเขาสามารถแย่งบอลจากคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย

ผมทึ่งมากที่โทมัส ปาร์เตย์สามารถย้ายเพื่อคนที่ไม่ใช่นักฟุตบอลอาชีพได้เร็วแค่ไหน เขาสามารถเร่งแซงผมได้อย่างง่ายดายแล้วพาบอลออกไป ฉันสับสนมากว่าเขาทำสิ่งนี้ได้อย่างไร เพราะขาของเขาดูอ่อนแรงและปวกเปียก

แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัวอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ผลงานของเขาก็ยังไม่เทียบเท่า เขาทำได้เพียง 3 ประตูจาก 11 นัด

วิเคราะห์ราคาบอลพารวย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดูค่อนข้างเศร้าใจและทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอนนี้
วิเคราะห์ราคาบอล พารวย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดูค่อนข้างเศร้าใจและทำผลงานได้ไม่ดีนักในตอนนี้

เมซุต โอซิล สตาร์ของอาร์เซน่อลเปิดเผยว่าเขาเคยคุยกับเพื่อนเกี่ยวกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เมซุต โอซิล สตาร์ของอาร์เซน่อลเปิดเผยว่าเขาเคยพูดถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเพื่อนๆ ของเขา แต่ก็มักจะถูกล้อว่าทำเช่นนั้น Ozil ยืนยันว่าเขาเชื่อในความสามารถของตัวเองเสมอ และตอนนี้กำลังพิสูจน์ให้ผู้ที่สงสัยว่าคิดผิดด้วยการช่วย Arsenal ท้าชิงแชมป์

ซินเชนโก้เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมเกือบไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในช่วงปรีซีซั่น เขาบอกว่าทุกคนหัวเราะเยาะเขา

ความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอลกลายเป็นเรื่องจริงจังมากขึ้นหลังจากที่เดอะกันเนอร์สเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 วิเคราะห์ราคาบอลพารวย ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น ด้วยตารางบอลที่แน่นเอี๊ยด อาจทำให้ แมนฯ ซิตี้ ห่างถึง 5 แต้มโดยลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เชื่อว่าทีมมีสิ่งที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ แทนที่จะตั้งเป้าแค่จบสามอันดับแรก เขามั่นใจว่าพวกเขาสามารถบรรลุความฝันได้หากพวกเขาทำงานหนักต่อไป

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย ก่อนเกมฉันบอกเพื่อนของฉันว่าเราจะต้องเสียใจหากเราไม่สนุกกับมันมากพอ ทุกคนทราบดีว่าเรามีเกมรออยู่ข้างหน้ามากมาย แต่เราจะก้าวไปทีละก้าว กุญแจสู่ความสำเร็จคือการมีความคิดและทัศนคติที่ถูกต้อง แน่นอนว่ายังมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงอยู่เสมอ แต่เรากำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง

วิเคราะห์ราคาบอลพารวย รอย คีน ตำหนิผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด 4 คนว่าทำผลงานได้แย่ในเกมพ่ายอาร์เซนอล

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย รอย คีน ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมยังทำผิดพลาดเหมือนเดิมหลังส่งผู้เล่นที่เคยทำผลงานได้ดีลงสนามจนพบกับความพ่ายแพ้ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 3-2 ของตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ล่าสุด รอย คีน ก็ออกมาวิจารณ์ถิ่นเก่าของตัวเอง ฟอร์มของแมนฯ ยูไนเต็ดเอาแน่เอานอนไม่ได้และพวกเขายังส่งผู้เล่นที่อ่อนแอกว่าลงสนามด้วย

รอย คีน เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ควรแพ้ให้กับอาร์เซนอลเหมือนที่พวกเขาเคยแพ้คริสตัล พาเลซมาก่อน เขารู้สึกว่าเหตุการณ์ซ้ำรอยและยูไนเต็ดไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกต่อไป

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมอย่างมาก มีประวัติศาสตร์และประเพณีมากมาย และแฟน ๆ ของมันคือกลุ่มที่หลงใหลและทุ่มเทให้กับกีฬานี้มากที่สุด สโมสรมีชื่อเสียงในด้านชัยชนะ

และผู้เล่นบางคนมีพรสวรรค์มากที่สุดในเกมนี้ หากคุณกำลังมองหาทีมสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คู่ Mac & Fred ที่คีนเห็นเล่นด้วยกันทุกครั้งต้องอารมณ์เสียทุกครั้งไป พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมักจะผ่านเข้ารอบได้เสมอแม้จะมีราคาต่อรองก็ตาม

สิ่งที่ผมเห็นคือพวกเขากำลังนำปัญหาเดิมๆ กลับมาโดยให้ลุค ชอว์เล่นแบ็คซ้าย และส่งอารอน วาน-บิสซาก้าและเฟร็ดไปที่มิดฟิลด์ตัวกลาง ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงดึง Scott McTominay กลับมาเมื่อเขาเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาครั้งก่อน นี่แสดงว่าไม่มีความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง

ด้วยความเคารพ ฉันไม่ตำหนิพวกเขา วิเคราะห์ราคาบอล พารวย เกมกับอาร์เซน่อลนั้นยากมาก และพวกเขาก็เล่นได้ดี อย่างไรก็ตาม ผมเคยบอกไปแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข ในเกมนี้ การขาดหายไปของคาเซมิโรคือปัญหาใหญ่ และเมื่อดูที่ม้านั่งสำรอง ไม่มีตัวสำรองที่น่าสนใจจริงๆ

แม้จะพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อาร์เซนอลก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม กลายเป็นงานยากอีกครั้ง เนื่องจากตามหลังจ่าฝูงถึง 11 แต้ม

วิเคราะห์ราคาบอลพารวย: รอยคีน ตำหนิผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมพ่ายอาร์เซนอล

  • ราคาบอลพารวย: รอยคีน ตำหนิผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมพ่ายอาร์เซนอล
  • อาการบาดเจ็บที่มีผลกระทบ: สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีผู้เล่นสำคัญ 4 คนที่ทำผลงานได้แย่ในเกมพ่ายอาร์เซนอล
  • ปัญหาในฤดูกาลนี้: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงพบปัญหาและไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด
  • ผลการแข่งขันล่าสุด: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายให้กับอาร์เซนอล 3-2
  • วิเคราะห์ราคาบอลพารวย: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงมีปัญหาและต้องแก้ไขในเรื่องของผู้เล่นที่อ่อนแอ
  • ฟอร์มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: ยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดและมีข้อผิดพลาดในการส่งผู้เล่นที่ไม่มีประสิทธิภาพลงสนาม
  • อาร์เซนอล: คือคู่แข่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ควรแพ้ให้กับอาร์เซนอลเหมือนครั้งก่อน
  • คาเซมิโร: การขาดหายไปของเขาเป็นปัญหาใหญ่สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมนี้

คาดว่าอาร์เซนอลจะมีโอกาสคว้าแชมป์อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ตามหลังจ่าฝูงได้รับแต้มมาถึง 11 แต้ม สถานการณ์นี้กลายเป็นงานที่ยากอีกครั้งเพราะต้องเอาชนะทีมที่มีฝูงนกกาสีชมพูอันทรงพลัง

แม้จะพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอลก็ยังคงมีโอกาสคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้กลายเป็นงานยากอีกครั้ง เพราะต้องตามหลังจ่าฝูงอันทรงพลัง

อาร์เซนอลเป็นทีมที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา แม้ว่ามีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่พวกเขายังคงมีพรสวรรค์มากมาย และมีการรวมตัวกันในเกมนี้ เมื่อดูที่ม้านั่งสำรอง ก็ยังมีผู้เล่นที่สามารถเข้ามาช่วยแทนได้

การพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจเป็นการสังเกตว่าทีมยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข และต้องใช้ความพยายามในการแก้ไขปัญหา เพื่อให้ทีมกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุด

แม้ว่าสถานการณ์ขณะนี้ดูไม่ดีสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่คาดว่าพวกเขาจะพยายามปรับปรุงและกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง แม้จะไม่มีตัวสำรองที่น่าสนใจจริงๆ แต่

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *