step69 สตาร์อาร์เซนอลเผยพูดถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่กลับถูกล้อ

step69 สตาร์อาร์เซนอลเผยเคยพูดถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแต่กลับถูกเพื่อนล้อเล่น

step69 ซินเชนโก้กล่าวว่ามีเพื่อนร่วมทีมเพียงไม่กี่คนที่คิดว่าเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในช่วงพรีซีซั่น หลังจากชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 3-2 ของอาร์เซนอล step 69 การพูดถึงเดอะกันเนอร์สที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็จริงจังมากขึ้น จากชัยชนะครั้งนี้ อาร์เซนอลนำหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง โดยลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เชื่อว่าคุณภาพของทีมดีพอที่จะแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ แทนที่จะตั้งเป้าแค่จบท็อปทรี เขาบอกว่าบางคนหัวเราะเมื่อเขาแนะนำ แต่ตอนนี้ไม่มีใครหัวเราะ ยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด แต่ ซินเชนโก้ มั่นใจว่าพวกเขาสามารถบรรลุความฝันได้

ฉันบอกเพื่อนของฉันว่าเราจะเสียใจถ้าเราไม่สนุกกับเกมพอ ทุกคนทราบดีว่าเรามีเกมรออยู่ข้างหน้ามากมาย และเราก้าวไปทีละก้าว ทัศนคติและความคิดที่ถูกต้องคือกุญแจสู่ความสำเร็จ แน่นอนว่ายังมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงอยู่เสมอ แต่เรากำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง

รอย คีน วิจารณ์ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 คนถึงผลงานที่ย่ำแย่ในเกมที่ทีมพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล

รอย คีน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่าทีมกำลังกลับไปสู่ความผิดพลาดครั้งก่อน เขาอ้างว่าการส่งผู้เล่นที่เคยทำได้ดีลงสนามทำให้ทีมพบกับความพ่ายแพ้ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 3-2 ของตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ บอลstep69 รอย คีน ก็ออกมาวิจารณ์ถิ่นเก่าของเขา Keane กล่าวว่าฟอร์มของ United นั้นเอาแน่เอานอนไม่ได้และพวกเขามักจะส่งผู้เล่นที่อ่อนแอกว่าลงสนาม

รอย คีน เชื่อว่าความพ่ายแพ้อย่างต่อเนื่องของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดจากการขาดความพยายามและฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และการแพ้ล่าสุดของพวกเขาต่ออาร์เซนอลนั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

step69 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าร้อยปี สโมสรคว้าถ้วยรางวัลมากมาย รวมถึงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอันทรงเกียรติ และเป็นที่รักของแฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอล แต่เป็นแบรนด์ระดับโลกและเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นเลิศ

คู่ Mac และ Fred ที่ Keane มักจะมองว่าเล่นด้วยกันไม่ได้ให้อารมณ์เสียตลอดเวลา ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงนำปัญหาเดิมๆ กลับมาโดยเริ่มลุค ชอว์ที่แบ็คซ้าย และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง นี่แสดงว่าไม่มีการแก้ไขอย่างจริงจัง

ผมเข้าใจได้ว่าทำไม เรอัล มาดริด ถึงแพ้ อาร์เซน่อล แต่ผมก็ยังคิดว่ามีบางจุดที่ต้องปรับปรุง หากไม่มีคาเซมิโร พวกเขาลำบากมาก และไม่มีผู้เล่นสำรองคนใดที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม หลังจากแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตามหลังอาร์เซนอลถึง 11 แต้ม มันก็ชัดเจนว่าการคว้าแชมป์จะเป็นงานที่ยาก

step69 เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก้าวมาถึงจุดสำคัญโดยปรากฏตัวในเกมที่ 700 ของเขา

เกมฉลองการปรากฏตัวครั้งที่ 700 ของเซร์คิโอ บุสเก็ตส์จบลงด้วยชัยชนะ 1-0 ในบ้านเหนือเกตาเฟ่ในบาร์เซโลน่า นี่เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับบุสเกตส์และทีม และแฟนๆ ก็มีความสุข เกมวันนี้ บาร์เซโลน่า เกตาเฟ่ ในลาลีกา สเปน ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า นำ เรอัล มาดริด อยู่ 3 แต้ม โดยมี 44 แต้ม จาก 17 เกม เปดรี กอนซาเลซ ยิงประตูเดียวในเกมให้ บาร์เซโลน่า เก็บ 3 แต้มได้อย่างหวุดหวิด

สเต็ป69 เกมกับบาร์เซโลน่าจะยากสำหรับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และเฟร์ราน ตอร์เรส เนื่องจากพวกเขาติดโทษแบน ขณะที่กาบี้, เปดรี และราฟิน ต่างได้รับบาดเจ็บ ยาย่าเป็นคนเดียวที่พร้อมเล่นให้กับทีมเหย้า เมาโร อาร์รุมบารี ยังบาดเจ็บ ส่วน มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี ต้องเช็คความฟิตอีกครั้งว่าพร้อมลงเล่นหรือไม่ อย่างไรก็ตามทีมที่เหลืออย่าง Borca Mayoral, Carles Alena และ Jordan Amavi พร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน 6 เกมหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ บาร์เซโลน่า ชนะ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง ขณะที่ เกตาเฟ่ ชนะ 1 ครั้ง

ยูเวนตุสที่เพิ่งโดนหักไป 15 แต้มในบ้านเมื่อพวกเขาเสมอกับอตาลันต้า

ยูเวนตุส ที่เพิ่งโดนหัก 15 แต้ม บุกไปเสมอกับ อตาลันต้า 3-3 ในบ้านตัวเองในศึกกัลโช่ เซเรีย อา การแข่งขันฟุตบอลวันนี้ระหว่างยูเวนตุสและอตาลันต้าจะเป็นคู่ที่น่าตื่นเต้นโดยเฉพาะหลังจากวิกฤตครั้งใหญ่ล่าสุดของม้าลาย ม้าลายโดนลงโทษตัดแต้ม 15 แต้ม ทำให้อตาลันต้าขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง อย่าลืมติดตามผลฟุตบอลสดของเกมนี้เพื่อดูว่าใครจะออกมาด้านบน!

ทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง โดยตอนนี้ อตาลันต้า รั้งอันดับ 6 บอลสเต็ป69 หลังจากชนะ 2 เกมหลังสุด ขณะที่ ยูเว่ ก่อนหน้านี้ชนะติดต่อกันจนรั้งอันดับ 4 จนเสียฟอร์ม และพ่าย นาโปลี 1-5 ทำให้พวกเขาหล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 10 ของตารางคะแนน ยูเวนตุสจะไม่มีเลโอนาร์โด โบนุชชี, ปอล ป็อกบา, ดูซาน วลาโฮวิช และฮวน กวาดราโด ในขณะที่อตาลันต้าจะไม่มีเทอร์ คูปมิเนอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ติดโทษแบน สิ่งนี้จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ยากสำหรับยูเว่

สเต็ป69 ยูเวนตุสกำลังเล่นในระดับที่สูงขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไปว่าทีมจะได้รับผลกระทบจากปัญหานอกสนามมากน้อยเพียงใด ในทางกลับกัน อตาลันต้า ถือว่าเป็นทีมที่คงเส้นคงวากว่า และ เกมนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *