วิเคราะห์ราคาบอล พารวย เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี จบเสมอ

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย ทั้งสองทีมต่างรุมเร้าด้วยอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ ซึ่งขัดขวางการแสดงของพวกเขาและปล่อยให้พวกเขาอยู่กลางตาราง เกมนี้เป็นภาพสะท้อนของสิ่งนั้น โดยทั้งสองฝ่ายไม่สามารถรวบรวมโอกาสที่แท้จริงที่จะชนะได้

เกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณติดใจอย่างแน่นอน ในครึ่งหลัง เชลซีเปลี่ยนตัวมิเคโล มูดริช ปีกมูลค่า 89 ล้านปอนด์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะ เกมนี้เป็นเกมที่ต้องดูสำหรับแฟน ๆ ของการแข่งขันฟุตบอล

การแข่งขันฟุตบอลวันนี้ วิเคราะห์ราคาบอลพารวย ระหว่าง หงส์แดง พบกับ ลิเวอร์พูล เอฟซี เป็นการแข่งขันที่คาดหวังสูง ยักษ์ใหญ่ทั้งสองอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ และผลการแข่งขันจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ประกาศผลสดเวลา 19.30 น.

ตอนนี้ทั้งสองทีมอยู่อันดับ 8 และ 9 มี 28 คะแนนเท่ากัน ลิเวอร์พูลเล่นน้อยกว่าอีกทีมหนึ่งเกม และทั้งสองฝ่ายประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าส่งผลกระทบต่อผลงานของพวกเขา

เจ้าบ้านจะส่งโจเอล มาติปและอิบราฮิม่า โคนาเต้ในแนวรับแดนกลาง โดยมีฟาบินโญ่, ติอาโก้และจอร์แดน เฮนเดอร์สันคอยสนับสนุน เป็นเรื่องดีหากดาร์วิน นูเนซหายจากอาการบาดเจ็บเพื่อลงเล่นร่วมกับโม ซาลาห์และโคดี คัปโป

วิเคราะห์ราคาบอลพารวยสำหรับเชลซี ธิอาโก้ ซิลวายังคงเป็นผู้เล่นหลักในแนวรับ เคียงข้างเบอนัวต์ บาดาชิล จอร์จินโญ่กองกลางและมาเตโอโควาซิชคุมเกมและในแนวรุกอาจได้เห็นปีกตัวใหม่อย่างมิเคโล่ มูดริชลงเป็นตัวจริง

คู่นี้ทีมที่พบกันมาสี่เกมหลังเสมอกันไม่ได้เลย รวมถึงนัดชิงบอลถ้วย 2 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเสมอกัน 0-0 ใน 90 นาที ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้จุดแข็งและจุดอ่อนของกันและกัน ส่วนเกมนี้มีโอกาสสูงที่จะเสมอกันแบบสูสี

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย ไลป์ซิกทำได้ดีในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ราคาบอลพารวย บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าขึ้นนำในนาทีที่ 37 เมื่อแซร์จ กนาบรีปล่อยให้เอริค โชโป-โมติงยิงใกล้ๆ ไลป์ซิกตีเสมอได้ในครึ่งหลัง เมื่อมาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์กยิงได้ในนาทีที่ 52

ผลการแข่งขันในสัปดาห์นี้ วิเคราะห์ราคาบอล พารวยบาเยิร์น มิวนิค นำห่างไฟร์บวร์ก 5 แต้ม โดยไลป์ซิกยังคงอยู่ในอันดับ 3 แต่อยู่ในระยะแตะสองแต้ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน แซงหน้าไฟร์บวร์กขึ้นไปติดท็อปไฟว์ทั้งคู่

อย่าพลาดเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสุดสัปดาห์นี้ เมื่อไลป์ซิกจะพบกับบาเยิร์น มิวนิคในคืนวันศุกร์ การแข่งขันเริ่มเวลา 02.30 น. ดังนั้นอย่าลืมติดตามชม

ฤดูกาลนี้ ไลป์ซิกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บชัย 15 นัดรวด ปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับสาม ขณะที่บาเยิร์น มิวนิคมีสะดุดบ้างแต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูง มีแต้มนำหน้าไฟร์บวร์ก 4 แต้ม

ทั้งสองทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงสนาม ไลป์ซิกจะไม่มีปีเตอร์ กูลักซีผู้รักษาประตูและคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูกองหน้า และยังไม่ชัดเจนว่ากองหลังอย่างเดวิด ราอุมและอับดู ดิอัลโลจะลงเล่นได้หรือไม่ แนวรุก เอมิล ฟอร์สเบิร์ก น่าจะได้ออกสตาร์ทคู่กับ ดานี่ โอลโม และ โดมินิก โซบอสไล โดยมี ติโม แว เป็นแดนหน้า

วิเคราะห์ราคาบอลพารวยเมื่อพิจารณาจากจำนวนผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บ บาเยิร์นจะต้องพึ่งพาผู้เล่นที่มีประสบการณ์น้อยกว่าเพื่อเติมเต็ม ยานน์ ซอมเมอร์สที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่จะทำหน้าที่เฝ้าประตู ความผิดจะนำโดย Eric Choupo-Moting โดยมี Jamal Musiala, Kingsley Coman และ Serge Gnabry ให้การสนับสนุน ในการพบกันสี่ครั้งที่ผ่านมาระหว่างสองทีมนี้ บาเยิร์นมักจะเป็นจ่าฝูงเสมอ รอบนี้เสือใต้ยังถือว่าเป็นทีมที่ดีกว่า

วิเคราะห์ราคาบอล พารวย อดีตแข้งดังไม่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้ เพราะทีมยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเอง

มิชาเอล ซิลแวสตร์ อดีตปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าปีศาจแดงจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยระยะเวลาที่นานกว่านี้ ก่อนที่พวกเขาจะสามารถท้าชิงตำแหน่งแชมป์ได้

เอริก เทน ฮากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพัฒนาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และส่งผลให้ทีมมีฟอร์มที่ดีขึ้นอย่างมาก ตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลยใน 9 นัดหลังสุด และอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลอยู่ 8 แต้ม

วิเคราะห์ราคาบอลพารวย ไมเคิล ซิลเวสต์ เชื่อว่ายังเร็วเกินไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาจะเป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เขาอ้างถึงตำแหน่งปัจจุบันของทีมและผลงานล่าสุดเป็นหลักฐานว่าพวกเขายังไม่พร้อมที่จะแข่งขันชิงแชมป์ เราต้องมองตามความเป็นจริงว่าแมนฯ ยูไนเต็ดยืนอยู่ตรงไหน พวกเขาไม่ใช่ผู้ท้าชิงแชมป์ ณ จุดนี้

อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาสามารถรักษาสมาธิและเล่นฟุตบอลต่อไปได้จนถึงเดือนเมษายน สิ่งต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เป็นโครงการระยะยาวของสโมสรที่ต้องอุทิศตนและอุตสาหะ

ผมมั่นใจว่า Erik ten Hag จะไม่ท้อแท้กับผลการแข่งขันล่าสุด และพวกเขาจะสามารถดำเนินต่อไปในเส้นทางที่ดีนี้ได้ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังเร็วเกินไปที่จะคาดเดาเกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์

“สำหรับผม พวกเขาต้องพิสูจน์ว่ามีคุณภาพพอที่จะเป็นตัวเต็งแชมป์ คุณเล่นได้ดีเกิน 1 เดือน แต่เพราะผลการแข่งขันโดยรวม แค่นั้นแหละ ดังนั้นผมต้องคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับผลงานของทีมที่ จบฤดูกาลตำแหน่ง” อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *