วิเคราะห์ บอล ลีก เชลซีย่ำแย่และเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมจาก 14 เกม

วิเคราะห์บอลลีก เชลซีมีสถิติที่ย่ำแย่และเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกมจาก 14 เกมหลัง

วิเคราะห์ บอล ลีก เชลซี ฟอร์มยังไม่พัง โดนทีมบ๊วยอย่างเซาแธมป์ตันบุกมาชนะ 1-0 เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ยิงฟรีคิกสุดสวยเป็นประตูชัยให้ทีมนักบุญ ประตูเดียวของเกมเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก โดยวอร์ด-พราวส์ปั่นฟรีคิกหน้าเขตโทษข้ามกำแพงไปชนเสา ขณะที่เกปา ผู้รักษาประตูเชลซีพยายามพุ่งเข้าไปจนสุด

เชลซี ที่มีสถิติย่ำแย่ เก็บชัยได้เพียง 2 เกมจาก 14 เกมหลังสุดในทุกรายการ ส่งแข้งดาวรุ่งค่าตัวแพงที่ซื้อมาเสริมทัพลงเล่นหลายคนแต่กลายเป็นว่าการทำเกมยังขาดๆ เกินๆ หาจังหวะลงตัวไม่ได้โดยเฉพาะเกมรุก ขณะที่ฝั่ง เซาแธมป์ตัน ช่วยกันได้ วิ่งเบียดเจ้าบ้านได้ดีมากในช่วงท้ายเกม มีจังหวะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของนักบุญเล่นอันตรายกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยตาร์ กัปตันทีมเชลซีจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องใช้เวลาปฐมพยาบาลประมาณ 10 นาที

เกมจบลงด้วยการแพ้ในบ้านของเชลซี 1-0 ซึ่งเป็นเกมที่หกในปี 2023 ที่ฝ่ายของเกรแฮม พอตเตอร์ ยิงคู่แข่งไม่เข้า เชลซี พบ เซาแธมป์ตัน เชลซี ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บเหมือนเดิม แต่ในส่วนของ เบน ชิลเวลล์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง โดยในเกมนี้ รีซ เจมส์, เอ็นโซ เฟร์นานเดซ และ มิไฮโล มูดริช จะสามารถลงเล่นเป็นตัวชูโรงได้ตามปกติ

เซาธ์แฮมป์ตัน ผู้เล่นบาดเจ็บยังเหมือนเดิม โดยนัดนี้ กามัลดีน ซูเลมาน่า วิเคราะห์บอลลีก กองหน้าตัวใหม่ป้ายแดงจะลงสนามเช่นเดียวกับทางด้านของคาร์ลอสส่วนผลงานฟุตบอลของคู่นี้ที่พบกันในตารางคะแนน 5 เกมหลังสุดค่อนข้างสูสี โดยเชลซี ชนะ 2 เสมอ 2 และ เกาหลีใต้ ชนะ 1 เกม

วิเคราะห์ บอล ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เกมจบลงอย่างกะทันหันที่สนามซิตี้ กราวด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 พวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรกด้วยลูกยิงสุดสวยจากกรอบเขตโทษโดยแบร์นาโด ซิลวา นาทีที่ 41 ครึ่งหลัง เรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายครองบอลสร้างจังหวะได้เกือบตลอดคือบุกอยู่ฝ่ายเดียวแต่เจาะประตูเพิ่มไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 84 มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ เปิดบอลเข้ากลางให้คริส วู้ด จัดการซัดเข้าไปเป็นประตูแรกของเจ้าตัวให้กับทีมเจ้าป่าเช่นกัน

เกมจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง อาร์เซน่อล 2 คะแนน โดยมากกว่า ปืนใหญ่ 1 เกม ส่วน ฟอเรสต์ รั้งอันดับ 13 ของตาราง วิเคราะห์ บอล ลีก ฟอร์เรสต์มีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก แต่เกมนี้เพิ่มผู้เล่นหลายคน เคย์เลอร์ นาบาส ลงเฝ้าเสาได้ตามปกติ เช่นเดียวกับ เบรนแนน จอห์นสัน, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ คริส เอส วู้ด

Man City มี John Stones เพียงคนเดียวที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์, เควิน เดอ บรอยน์ หรือ รูเบน ดิอาส สำหรับผลบอลในคู่นี้ครั้งล่าสุดที่พบกันเมื่อต้นฤดูกาลในตารางพรีเมียร์ลีกเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เขี่ยน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาถึง 6 ครั้ง

วิเคราะห์บอลลีก อาร์เซนอล นำ แอสตันวิลล่าถึงสองครั้ง

อาร์เซน่อลกำลังฟอร์มย่ำแย่ และพวกเขาต้องต่อสู้อย่างหนักในช่วงท้ายสุดเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะที่พวกเขาต้องการ แอสตัน วิลล่าเล่นง่ายในช่วงต้น และอาร์เซนอลยังต้องการ 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อคว้ามันมาได้ในที่สุด การต่อสู้ดำเนินไปอย่างเข้มข้นและเร้าใจจนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น แอสตัน วิลล่านำเกมด้วยการจ่ายบอลอย่างมั่นใจจากโอลลี่ วัตกินส์

จากนั้นอาร์เซนอลตีเสมอด้วยลูกโหม่งจากไทโรน มิงส์ และพวกเขาก็สามารถทำได้ ไม่มีบอลมาเข้าทาง บูกาโย่ ซาก้า ทุบจังหวะเดียวไม่พลาด แอสตัน วิลล่า จากการยิงในเขตโทษของ คูตินโญ่ ก่อนจบครึ่งแรก 6 นาทีครึ่งหลัง อาร์เซนอล พยายามทำงานหนักขึ้นและไล่ตีเสมออีกครั้งจากลูกเตะมุม มาร์ติน

โอเดการ์ดป้อนให้โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ยิงจากนอกเขตโทษไปที่เสาแรก ช่วงท้ายเกมดูเหมือนว่าจะเสมอกัน วิเคราะห์บอลลีก อาร์เซน่อลขึ้นนำจากลูกยิงไกลของจอร์จินโญ่ ชนเสาและทุบเอมี่ มาร์ติเนซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ประตูปิดท้ายคือลูกยิงของกาเบรียล มาร์ติเนลลีที่หลุดจากครึ่งสนามจากจังหวะโต้กลับ จบเกมอาร์เซนอลคว้า 3 แต้มกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วนแอสตัน วิลล่ายังอยู่อันดับ 11 เหมือนเดิม

วิเคราะห์บอลลีกแอสตัน วิลล่า v อาร์เซน่อล แอสตัน วิลล่า กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งแต่ต้องมาเจอเกมที่ค่อนข้างยากด้วยตัวหลักที่พร้อมลงสนามครบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น โอลลี่ วัตกินส์, ลูก้า ดีญ และ ดักลาส ลุยซ์ อาร์เซน่อลกำลังประสบปัญหาในช่วงนี้ และพวกเขาแพ้มาสามเกมแล้ว กองกลางของพวกเขายังคงได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับมิเกล อาร์เตต้าที่จะจัดการ ผู้เล่นอย่าง Martin Odegaard และ Granit Shaka ยังคงพร้อมลงเล่น แต่พวกเขาจะไม่ใช่แกนหลักอีกต่อไป ส่วนผลบอลในคู่นี้ถือว่าสูสีเพราะจากสถิติที่พบกันในตารางบอล 6 เกมที่ผ่านมาแต่ละทีมแพ้ชนะ 3 ครั้ง

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *