วิเคราะห์ บอล ลีก นักเตะอินเตอร์ ต้องการย้ายไปร่วมทีมแมน ยู

วิเคราะห์บอลลีก นักเตะอินเตอร์ มิลาน ต้องการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ บอล ลีก เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าสโมสรอื่นๆ หากเขาไม่ย้ายออกจากอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้ ริค เทน ฮากผู้จัดการทีมกำลังไล่ตามกองหน้าชั้นนำในตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง และมีข่าวเชื่อมโยงกับมาร์ติเนซมาระยะหนึ่งแล้ว

มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ระบุว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนเส้นทางการเงิน และด้วยเหตุนี้ผู้เล่นบางคนอาจถูกปล่อยตัวเพื่อให้เกิดขึ้น วิเคราะห์บอลลีก การเปิดตัวดังกล่าวอาจรวมถึงกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า วิล เองที่พบกับจุดจบของเขากับสโมสรทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง และมุ่งหน้าสู่ปีศาจแดงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาร์ติเนซมีสัญญากับอินเตอร์จนถึงปี 2026 และสโมสรกัลโช่ เซเรีย อา ขอค่าตัวประมาณ 100 ล้านยูโร ซึ่งยูไนเต็ดไม่แน่ใจเกี่ยวกับการจ่าย นับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เขายิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 22 เกมในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ บอล ลีก แมนยู และ แมนซิตี้ พร้อมแย่งทุ่มคว้านักเตะสโมสรทีมเชลซี

แฟนๆ สโมสรทีมเชลซีคาดหวังให้เมสัน เมาท์สร้างเวทมนตร์ที่มากกว่าเดิมและนำสโมสรทีมเชลซีไปสู่ความรุ่งโรจน์ในพรีเมียร์ลีก ขณะที่เจ้าหน้าที่ของ MLS และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคาดหวังผลตอบแทนทางการเงินเมื่อพวกเขาย้ายทีมต่อไป และที่ผ่านมาสโมสรพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก ทำให้หลาย ๆ ทีมเริ่มมองหาการคว้าตัวเขาไปเล่นตามตารางฟุตบอล นำโดยลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ซิตี้

รายงานระบุว่าในตอนแรก Mount ได้รับสัญญามูลค่า 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แน่นอน เขาต้องการมากกว่านี้ เพราะเพื่อนสนิท รีซ เจมส์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ขาเมาท์กังวลเรื่องสัญญา เนื่องจากนโยบายของสิงห์บลูส์คือการเซ็นสัญญาระยะยาวเท่านั้น วิเคราะห์บอลลีก เมสัน เมาท์จึงเป็นผู้เล่นจากอะคาเดมีของสโมสรทีมเชลซี และเล่นฟุตบอลให้กับสโมสรในปัจจุบันในฐานะผู้เล่นหลักตั้งแต่ปี 2019 แต่ฤดูกาลนี้ดูเหมือนว่าฟอร์มจะตกลงไป นี่อาจเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ด้วย

วิเคราะห์ บอล ลีก มาร์คัส แรชฟอร์ด สงสัยผู้ตัดสินในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนบาร์เซโลน่า

แฟน ๆ สโมสรทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลายคนไม่พอใจกรรมการที่ปล่อยให้บาร์เซโลนาทำประตูในช่วงท้ายของการแข่งขัน แต่นั่นไม่ได้หยุดพวกเขาจากการมีช่วงเวลาที่ดี เกมแรกกับบอลวันนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นคนทำประตูปลุกความหวังให้ปีศาจแดงตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ วิเคราะห์บอลลีก อย่างไรก็ตามหลังจบเกมดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังระแวงจังหวะที่กำลังจะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ถูก ชอล คุนเด ปัดไว้ได้ รู้สึกเหมือนสูญเสีย

ผมคิดว่าเราทำได้ดีในการกลับมาสู่เกม แต่เราใจเย็น และเรากำลังสร้างโอกาสเมื่อเราทำได้ เรารู้สึกควบคุมผลการแข่งขันได้หลังจากทำสองประตูติดต่อกันอย่างรวดเร็ว แต่เราไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้จนจบ ส่วนจังหวะนั้นเป็นจังหวะสำคัญของเกม และในช่วงเวลานั้น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ช่วยหรือผู้ตัดสินถึงคิดว่าผมล้มเอง ผมสัมผัสบอลผ่านเขา และกำลังจะไป แต่เขาเตะขาฉัน มันเป็นการปะทะกันชัดๆ มันเป็นฟาวล์ 100% แม้ว่าจะอยู่นอกกรอบก็ตาม แนวรุกวัย 25 ปีกล่าว

มาร์คัส แรชฟอร์ด สงสัยผู้ตัดสินในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนบาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอลลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ บาร์เซโลน่า 2-2 ในศึก ยูฟ่า

สโมสรทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ บาร์เซโลน่า อย่างสนุก ก่อนจะจบลงด้วยสกอร์สด 2-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ก่อนเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่แรกโดยบอลวันนี้ บาร์เซโลน่าขึ้นนำในครึ่งหลังด้วยลูกโหม่งของมาร์กอส อลอนโซ่ แต่แมนฯยูไนเต็ดตีเสมอได้จากจังหวะที่เฟร็ดส่งมาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงมุมเฉียบขาด แล้วเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่พลิกขึ้นนำบ้างจากจังหวะ บรูโน่ แฟร์นานเดส ข้ามเส้นทางของ จูลส์ คุนเด้ เข้าประตูตัวเองในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

วิเคราะห์บอลลีกสโมสรทีมบาร์เซโลน่า ตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ ราฟินญ่า เปิดจากขวาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงไม่เข้าแต่ บอลผ่านขาของราฟาเอล วารานเข้าประตูไป หลังจากนั้นเจ้าถิ่นพยายามกดดัน แต่ดาบิด เดเคอาโชว์การเซฟสุดเฉียบ รวมถึงจังหวะยิงด้วย สุดท้ายก็จบลงด้วยผลเสมอ และพวกเขาต้องสู้กันต่อในเกมนัดที่ 2 ซึ่งจะเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า

บาร์เซโลน่า จะไม่มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลืออย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี หรือ เปดรี พร้อมลงสนามทั้งหมด สโมสรทีมแมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีลิซานโดร มาร์ติเนซ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ติดโทษแบน ขณะที่สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน อีริคเซ่น หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีอาการบาดเจ็บยาว ดังนั้น จาดอน ซานโช่, คาเซมิโร่ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ พร้อมลงเล่นในนัดนี้ สำหรับผลบอลในคู่นี้ที่เจอกันครั้งล่าสุดในตารางบอลยุโรปปี 2019 เป็นสโมสรทีมบาร์เซโลน่าที่เอาชนะแมนฯยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามแห่งนี้

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *