วิเคราะห์บอลลีก เดอ บรอยน์ ตอบโต้แฟนบอลอาร์เซน่อล หลังถูกขว้าง

วิเคราะห์บอลลีก เดอ บรอยน์ ตอบโต้แฟนบอลอาร์เซน่อล หลังถูกขว้างแก้วเบียร์

วิเคราะห์บอลลีก เควิน เดอ บรอยน์ตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลสโมสรทีมอาร์เซน่อลหลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แต่เขากลับแสดงอาการฉุนเฉียว De Bruyne เป็นผู้นำสำหรับ City แม้ว่า Arsenal จะปรับระดับผ่าน Bukayo Saka แต่ในครึ่งหลัง สิงห์บลูส์เพิ่มอีก 2 ประตูติดต่อกันจากแจ็ค กรีลิช และเออร์ลิง ฮาแลนด์ ทำให้เอาชนะปืนใหญ่ขึ้นนำจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า

ในช่วงสามนาทีสุดท้าย เดอ บรอยน์ถูกเปลี่ยนออก ขณะที่เดินอยู่ข้างสนาม เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมถูกแฟนบอลสโมสรอาร์เซนอลพุ่งเป้าและถูกขว้างด้วยขวดพลาสติกและแก้วน้ำ เดอ บรอยน์ ตอบรับด้วยการส่งยิ้มหวานกลับไปให้สาวกปืนโต วิเคราะห์บอลลีก หลังจบเกม ดาวเตะวัย 31 ปีแชร์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม โดยภาพแรกเป็นภาพที่เขายกมือขึ้นและพูดว่า ใครก็ได้ ขอเบียร์หน่อย และภาพที่สองมีแฟนบอล สโมสรทีมอาร์เซน่อลขว้างแก้วลงสนามพร้อมพูดว่า “ขอบคุณ”

เอเยนต์เผยการย้ายทีมของ ควิชา ควารุตสเคเลีย

สื่อเปิดเผยว่า ลูกค้าของเขาจะไม่เล่นให้กับทีมอื่นใน เซเรีย อา อย่างแน่นอน เพราะเขารักและเคารพนาโปลีเป็นอย่างมาก วิเคราะห์ บอล ลีก หลังมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติจอร์เจียเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัวเขาไปร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอลในฤดูกาลนี้ พร้อมกับข่าวย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในเซเรียอา

วิเคราะห์ บอล ลีก ตัวแทนของ กวิชชา ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ตอนนี้เหลือแค่ผมกับพ่อของเขา ในแง่ของการดูแล ควิชา นั้นไม่มีใครให้ข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้ แต่ที่ผมจะบอกคือมีหลายทีมต้องการตัวเขา อันนี้คือเรื่องจริง มูมูก้า เผย แต่ตอนนี้ ควิช่านักเตะเคารพนาโปลีมาก พวกเขาต้องการทำให้แฟนๆมีความสุข พวกเขาเคยคุยกับฉัน

เขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมใดในเซเรีย อา แน่นอน แต่สำหรับลีกอื่นมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่แน่นอนว่า ยังไม่มีการติดต่อจากสโมสรในเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ ย้ายจาก รูบิน คาซาน มายัง นาโปลี และยังมีสัญญาค้าแข้งถึงปี 2027 หลังจากยิงให้ทีมอัซซูร่าไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เขายังมีผลงานที่โดดเด่นอีกด้วย

วิเคราะห์บอลลีก เบนเซม่าทำสองประตู มาดริด ทำให้มาดริดคว้าชัยชนะ 4-0

เบนเซม่ายิงสองประตูกัปตันทีมเรอัล มาดริด เขาไปสู่ชัยชนะ 4-0 ในลีกสเปนพรีเมร่า เขาเซฟจุดโทษด้วยตัวเองด้วย 3 สตาร์ที่มีพรสวรรค์ที่สุดของเรอัล มาดริดรวมกันทำคนละ 1 ประตู รวมถึงยิงจุดโทษได้ 2 ประตูโดยมาร์โก อเซนซิโอและลูก้า โมดริชเป็นผู้ทำประตู เรอัล มาดริดกำลังจะชนะเกมนี้ในวันนี้ และนั่นจะทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มได้ วิเคราะห์ บอล ลีก ปัจจุบันพวกเขามี 48 คะแนนจาก 21 เกมที่ลงเล่น พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 2 และบาร์เซโลน่าตามหลังอยู่ 8 แต้ม พวกเขายังอยู่ในการแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ลีก

เรอัล มาดริด มีผู้เล่นบาดเจ็บเล็กน้อย แต่พวกเขายังมีผู้เล่นหลักบางคนที่ยังว่างอยู่ พวกเขาหวังว่าสตาร์ของพวกเขาจะเช็คอินเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจจะกลับมาเจอยูเวนตุสได้ เอลเช่ เฮลิเบลตันและโอมาร์ติดโทษแบนจากผู้เล่นตัวจริง แต่ทีมไม่ได้ขาดพลังดาวรุ่ง พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนได้ หนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้นก้าวขึ้นมาในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้

วิเคราะห์ บอล ลีก ผลบอลคู่นี้ที่เจอกันในตารางลาลีกา ในเกม 5 นัดด้วยกัน เสมอกัน 2 นัด และเอฟซี มาดริดชนะทั้งหมด 3 เกมที่เหลือ พวกเขาจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอนในเกมล่าสุดที่พบกับเซลต้า บีโก้ ในบ้าน ดังนั้นอย่าลืมติดตามทางโทรศัพท์ ตามที่มันเกิดขึ้น

ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกยูฟ่า

ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วิเคราะห์บอลลีกโดยบอลวันนี้ทาง คาริม อาเด เจมี่ที่สวมบทฮีโร่โซโล่กระชากออกไปก่อนซัดเข้าไปทำประตูชัยให้ดอร์ทมุนด์ชิงความได้เปรียบในเกมแรก แม้จะเสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามามากมาย แต่เชลซีก็ยังไม่สามารถสะกดชัยชนะได้เลยใน 4 เกมหลังสุด รวมทุกรายการนัดที่ 2 สิงห์บลูจะกลับมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมล้างตากับทัพเสือเหลือง

ดอร์ทมุนด์ จะไม่มี ยูซัฟฟา มูโกโก้ กองหน้าวัยรุ่นที่บาดเจ็บ แต่ เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ พร้อมลงเล่นแทน ส่วน มาร์โค รอยส์ ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม Jude Bellingham, Giovanni Reyna หรือ Emre Can ต่างก็พร้อมทำงาน แต่นักเตะค่าตัวแพงที่ซื้อมาใหม่พร้อมลุยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มิฮาย โล มูดริช, เจา เฟลิกซ์ หรือ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ สำหรับผลบอลในคู่นี้ที่ยังไม่เจอกัน กันมาก่อนแต่ฟอร์มล่าสุดของทั้งคู่ถือว่าสวนทางกัน เพราะเจ้าถิ่นเก็บชัยได้ถึง 5 เกมรวด ขณะที่ 5 เกมหลังสุดของเชลซีเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *