วิเคราะห์บอลลีก ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองเช็คฟอร์มนักเตะโปรตุเกส

วิเคราะห์บอลลีก ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองเช็คฟอร์มนักเตะโปรตุเกส

วิเคราะห์บอลลีก ลิเวอร์พูล กำลังส่งแมวมองไปเพื่อจับตาดู กอนซาโล อินาซิโอ ปราการหลังของสปอร์ติ้ง ซึ่งอาจตกเป็นเป้าหมายในอนาคต พวกเขายังได้วิเคราะห์ฟอร์มของพวกเขาหลังจากได้รับบาดเจ็บจาก Virgil van Dijk และ Ibrahima Konate Joel Matip และ Joe Gomez ไม่ใช่ตัวสำรองที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องเสริมแผงหลังใหม่ และมีข่าวว่าทั้งคู่จะถูกให้ออกจากบ้าน บอลหลังจบตารางบอลฤดูกาลนี้

มีรายงานออกมาว่า เจอร์เก้น มีทีมตรวจสอบผลงานของ กอนซาโล อินาซิโอ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 21 ปี เขาไม่ทำให้ลูกทีมหงส์แดงต้องผิดหวัง แม้ว่าในเกมนั้นต้นสังกัดของเขาจะพ่ายให้กับปอร์โต้ แต่ฟอร์มด้วยการลุยผลบอลสดของนักเตะถือว่าน่าพอใจทีเดียว กอนซาโล อินาซิโอ คิดถูกที่สปอร์ติ้งตั้งค่าค่าตัวไว้ที่ 45 ล้านยูโร ซึ่งแน่นอนว่าลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายอยู่แล้ว แต่คุณต้องแข่งขันกับ เรอัล มาดริด ที่ตั้งเป้าเป็นนักเตะเช่นกัน

วิเคราะห์บอลลีก บาร์เซโลน่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด บุก บาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม บาร์เซโลน่า อย่างสนุก ก่อนจะจบลงด้วยสกอร์สด 2-2 ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ก่อนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก โดยบอลวันนี้มีประตูขึ้นนำในครึ่งหลัง บาเซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ดตีเสมอได้จากจังหวะที่เฟร็ดจ่ายให้มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงมุมแคบ

จากนั้นเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส ราฟินญ่าครอสบอลให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เข้าประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ขณะที่ Fksi ยิงไม่เข้า แต่บอลไปลอดขาของ Raphael Varane ทำให้ Barca เสมอกัน 2-2 หลังจากนั้นเจ้าถิ่นพยายามกดดัน แต่ก็เฉียดฉิวเฉียดฉิว ทั้งคู่ทำประตูได้ รวมถึงจังหวะของ ดาบิด เด เคอา ที่โชว์ซูเปอร์เซฟ สุดท้ายก็จบลงด้วยผลเสมอ และพวกเขาต้องสู้กันต่อในเกมนัดที่ 2 ซึ่งจะเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า

บาร์เซโลน่า เกมนี้จะไม่มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บ แต่ผู้เล่นที่เหลืออย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี หรือ เปดรี พร้อมลงสนามทั้งหมด วิเคราะห์บอลลีก แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้จะไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แต่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน อีริคเซ่น พร้อมลงสนามทั้งหมด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีอาการบาดเจ็บยาว โดย จาดอน ซานโช่, คาเซมิโร่ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ พร้อมลงเป็นแกนหลักในนัดนี้ สำหรับผลบอลในคู่นี้ที่เจอกันครั้งล่าสุดในตารางบอลยุโรปปี 2019 ที่สนามแห่งนี้เป็นทางฝั่งของบาร์เซโลน่าที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ประตู

เบอร์บาตอฟ เผยชื่อนักเตะ นั่นจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แมนยูไนเต็ด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าการย้ายไปจู๊ด เบลลิงแฮมกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรเก่าของเขา นับตั้งแต่อดีตนักเตะทีมชาติบัลแกเรียทำไป 48 ประตูจาก 108 เกมในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าคนใหม่ วิเคราะห์ บอลลีก ระหว่างปี 2008-2012 ทีมของ Eric Ten Hag คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสองรายการ แต่มีมิดฟิลด์คนหนึ่งที่เตะตาเขาเช่นกัน จู๊ด เบลลิงแฮม อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดไม่ใช่สโมสรเดียวที่ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 19 ปีรายนี้ โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปบางสโมสรที่ให้ความสนใจ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด

  1. ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตำแหน่งกองกลาง.
  2. การย้ายของเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรเก่าของเขา.
  3. เบลลิงแฮมมีผลงานดีในช่วงปี 2008-2012 โดยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสองรายการกับทีมของ Eric Ten Hag.
  4. โดยมีผลงานของเบลลิงแฮมที่เตะตาเขาได้ดีเช่นกัน.
  5. ยูไนเต็ดต้องการหากองหน้าใหม่เพื่อเสริมทัพ.
  6. สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอาทิ เรอัล มาดริด ก็มีความสนใจในการเซ็นสัญญาเข้าทีม.
  7. การย้ายของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟอยู่ในกระบวนการในช่วงซัมเมอร์นี้.

วิเคราะห์ บอลลีก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า นี่คือผู้เล่นที่ดึงดูดสายตาของสโมสรทุกแห่งในโลก เขาเล่นได้ดีมากสำหรับผู้เล่นอายุน้อยคนนี้ และเขาควรได้รับข้อเสนอแม้ในขณะที่เรากำลังพูดถึง เรอัล มาดริด ก็คือเรอัล มาดริด เมื่อคุณเห็นชื่อเรอัล มาดริด เมื่อคุณอ่านเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของสโมสร และเห็นตราสัญลักษณ์อันเลื่องชื่อ ก็มักจะอยากไปที่นั่น

แต่ในกรณีนี้ มันอาจจะแตกต่างออกไป เพราะ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นคนอังกฤษ ผมเชื่อว่าเขาอาจจะอยากกลับบ้าน และเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในพรีเมียร์ลีก ลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเขาต้องการที่จะเล่นใน Champions League ซึ่งจะเป็นปัจจัยในการเลือกสโมสรต่อไปของเขา ผมคงตื่นเต้นมากถ้า Man United เซ็นสัญญากับ Jude Bellingham ถ้าพวกเขาได้จูด เบลลิงแฮม นี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ

วิเคราะห์บอลลีก จู๊ด เบลลิงแฮมกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับ หลุยส์ คัมโปส เป็นเรื่องที่น่ากังวล

ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของทีมเชลซียังคงซื้อนักเตะไม่พอใจกับรายงานล่าสุดที่เขาได้เจรจากับนาสเซอร์ อัล เคไลฟี เจ้าของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อหาทางขอเนย์มาร์มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังจากมีรายงานล่าสุดออกมาจากหลังบ้านของเปแอสเชว่าเนย์มาร์มีปัญหากับหลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการสโมสร ทำให้สื่อของสโมสรไม่พอใจจนต้องการย้ายทีมไปยังลีกอื่น ข่าวนี้ทำให้สื่อต่างๆ พากันมโนว่า ตอนนี้ เชลซี หันกลับมาสนใจ เนย์มาร์ อีกครั้งแล้ว

วิเคราะห์ บอลลีก รายงานระบุว่า Todd Bohley และ Nasser Al Khelaifi ได้พบกันแล้วเพื่อเจรจาสำหรับ Neymar ซึ่ง PSG รู้ดีว่าหากขายสตาร์รายนี้ออกไป ไปทีมอาจตกที่นั่งลำบาก แต่ยังเหลือสัญญากับทีมอีกไม่ถึง 2 ปี ซึ่งถ้าขายในราคาที่เหมาะสมก็ต้องเป็นตอนนี้ อย่างไรก็ตาม PSG นำ Neymar จากบาร์เซโลนามาช่วยเขาเล่นในวันนี้ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในปี 2017 และสัญญาปัจจุบันของเขาจะดำเนินไปจนถึงปี 2025 วิเคราะห์ บอลลีก นอกจากนี้ Chelsea ยังต้องการให้เขาเข้าร่วมทีมตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2017 แล้วก็เช่นกัน

  1. Todd Bohley และ Nasser Al Khelaifi พบกันเพื่อเจรจาสำหรับ Neymar.
  2. PSG รู้ดีว่าหากขาย Neymar ออกไปอาจทำให้ทีมตกที่นั่งลำบาก.
  3. Neymar ยังเหลือสัญญากับ PSG อีกไม่ถึง 2 ปี.
  4. PSG ใช้ Neymar เล่นในวันนี้เพื่อช่วยเขาในการแข่งขัน.
  5. Neymar เคยเล่นในบาร์เซโลนาและมีค่าตัวที่เป็นสถิติโลกในปี 2017.
  6. สัญญาปัจจุบันของ Neymar กำหนดจะดำเนินไปจนถึงปี 2025.
  7. Chelsea สนใจที่จะเข้าร่วมทีมของ Neymar ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2017.

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *