วิเคราะห์บอลคืนนี้ เรอัล เบติส และ บียาร์เรอัล เสมอกันไป 1-1

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เรอัล เบติส และ บียาร์เรอัล เสมอกันไป 1-1

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เรอัล เบติส มีแนวโน้มที่จะไม่มีปราการหลังตัวหลักในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสองกับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่า หลุยส์ ซี เฟลิเป้ จะไม่สามารถลงเล่นให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แม้ว่าเฟลิเป้เกิดในบราซิลแต่เป็นตัวแทนของอิตาลี ได้เล่นเต็ม 90 นาทีในเกมแรกกับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมลีกวันอาทิตย์กับเรอัล เบติส ด้วยการเสมอกับบียาร์เรอัล 1-1 วิเคราะห์บอล คืนนี้ คาดว่าแข้งวัย 5 ขวบจะไม่สามารถลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์นี้ได้เช่นกัน

สื่อสเปนรายงานว่า เฟลิเป อาส จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย สิ่งนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างแน่นอน เนื่องจาก เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม จับตาดูสถานการณ์เพื่อดูว่าเทน ฮักและเอฟเอจะรับมืออย่างไร แม้ว่าเขาจะพลาดเกมกับเรือดำน้ำสีเหลืองเนื่องจากติดโทษแบนในเกมลีกกระทิงดุ แต่วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางชาวโปรตุกีสจะยังดวลกับปีศาจแดงเหมือนเกมแรก

วิเคราะห์บอลคืนนี้ คาเซมิโรจะพลาดการแข่งขันสี่นัด

คาเซมิโรจะพลาดการแข่งขันสี่นัดเนื่องจากใบแดงที่เขาได้รับในเกมเสมอเซาแธมป์ตัน 0-0 การตัดสินถูกยกเลิกโดยผู้ตัดสินหลังจากตรวจสอบวิดีโอ VAR ของการเข้าปะทะ ก่อนหน้านี้ คาเซมิโรเคยโดนใบแดงในเกมกับคริสตัล พาเลซเมื่อเดือนที่แล้ว และด้วยใบแดงที่สองในช่วงเวลาสั้นๆ ดังกล่าว โทษของเขาจึงเพิ่มขึ้นเป็นสี่เกม

มิดฟิลด์รายนี้จะไม่ได้ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับฟูแล่มในวันเสาร์นี้ รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกอีก 3 นัดที่พบกับนิวคาสเซิล, เบรนท์ฟอร์ด และนิวคาสเซิล วิเคราะห์บอลคืนนี้ อย่างไรก็ตาม เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ในวันพฤหัสบดีที่จะพบกับเรอัล เบติส

อย่างไรก็ตาม หากไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์จะต้องหาทางจัดการกับปัญหานั้น เนื่องจากคาเซมิโรได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เหลือจากการขาดหายไปของ คาเซมีโร่ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรพิจารณาสามตัวเลือกต่อไปนี้

วิเคราะห์บอล คืนนี้ หลังจากที่ คาเซมีโร่ ถูกไล่ออกในเกมกับ เซาแธมป์ตัน ผู้จัดการทีม เท็นฮัก ตัดสินใจเปลี่ยน วุธ เวกฮอร์ส เป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เจอร์ซีย์ลงสนามทั้งๆที่เฟร็ดนั่งเป็นตัวสำรอง เนื่องจากทีมชาติสกอตแลนด์น่าจะเป็นตัวเลือกแรกของเจ้านายชาวดัตช์หลังจากสูญเสียคนสำคัญจาก Coffee จึงเป็นไปได้ว่าอดีตจะมีผลกระทบอย่างมากต่อทีมของหลัง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากก่อนหน้านี้ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ทำงานร่วมกันได้ดี จึงมีโอกาสที่ทั้งคู่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในขณะที่ คาเซมิโร ติดโทษแบน เทน ฮาก อาจตัดสินใจเน้นไปที่การทำให้มิดฟิลด์แน่นเป็นพิเศษ โดยให้บรูโน่ แฟร์นานเดส กลับมานั่งตำแหน่งเบอร์ 10 แทนจาดอน ซานโช่ ซึ่งจะทำให้เกมรุกของทีมดูอืดขึ้นจนทีมเยือนฮึดสู้ขึ้นมาได้

https://twitter.com/AsiaThehood/status/1634928873124282368

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ปีศาจแดงจับตาความคืบหน้าของเฟร็ดอย่างใกล้ชิด

ตั้งแต่ คาเซมีโร่ เข้าร่วมทีม เฟร็ด ได้ลงเล่นน้อยลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ คริสเตียน อีริคเซ่น มีสุขภาพแข็งแรง แม้แต่มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กที่ฝีมือดียังต้องออกจากสนาม สิ่งนี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ตั้งแต่อีริคเซ่นไม่อยู่ เฟร็ดได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 5 จาก 6 เกมลีกหลังสุด รวมถึงเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ และเกมยูโรป้า ลีก 3 เกมล่าสุด

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ขณะที่แฟนๆ ปีศาจแดงเฝ้าดูพัฒนาการของเฟร็ด พวกเขาเห็นว่าทักษะการยิงประตูของเขาพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด จนถึงจุดที่ตอนนี้เขากลายเป็นพลังชี้ขาดในสนามแม้แต่ในแง่ของเกมรับ แม้ว่าเขายังมีหนทางที่จะไล่ตามคาเซมิโรให้ทัน เมื่อคาเซมิโร่ต้องพักอีก 4 เกมข้างหน้า เฟร็ดจะมีโอกาสเล่นร่วมกับแฟร์นานเดสในตำแหน่งกองกลาง โดยซานโช่จะสวมบทบาทหมายเลข 10 เหมือนเดิม เกมสุดสัปดาห์นี้กับเซาแธมป์ตันจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

แฟน ๆ ของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ลืมที่ เท็นฮัก เซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล ซาบิทเซอร์ จากบาเยิร์นมิวนิคเพื่อแทนที่ Eriksen ที่บาดเจ็บ วิเคราะห์บอล คืนนี้พวกเขาระลึกถึงการแสดงความเมตตานี้และรู้สึกขอบคุณมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียจะยังแสดงอาการฮึดสู้แม้ฟอร์มยังไม่เปรี้ยงปร้างก็ตาม เขามีผลงานไม่ขี้เหร่พอที่จะฝากผีฝากไข้ได้

วิเคราะห์บอล คืนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าซาบิทเซอร์จะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ แต่ถ้าฟิตสมบูรณ์ ก็จะเป็นอีกตัวเลือกที่เทน ฮากสามารถเล่นแทนคาเซมีโร่ได้ซาบิตเซอร์ที่หายไปในสองเกมหลังจะจับคู่กับเฟร็ดเพื่อเปิดทางให้แฟร์นานเดสลุกขึ้นอีกครั้งเพื่อฟอร์มเกมที่เขาต้องการ โดยที่ซานโช่ยังลงเล่นไม่ได้ ท็อปฟอร์มเท่าที่ควรต้องกลับไปนั่งรอในเวิ้งตามเดิม

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *