วิเคราะห์บอล คืนนี้ ฮาแลนด์ พา ไลป์ซิก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ฮาแลนด์ พา ไลป์ซิก เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ผลงานในลีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน แต่ผลงานในนัดแรกของพวกเขาหมายความว่ารายการนี้ทำได้แค่เสมอเท่านั้น เกมนี้ต้องชนะโดย แอร์เบ ไลป์ซิก เท่านั้นที่สู้สุดกำลังเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอลา เสมอกับแอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ในเลกแรก ในลีกพวกเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซไปอย่างหวุดหวิด 1-0

ความพร้อมเกมนี้ เป๊ป ไม่น่ามีปัญหา ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่แล้วมีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริง ทำให้เรามีผู้เล่นที่พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ ผู้เล่นหลักที่เหลือพร้อมที่จะต่อสู้ตามปกติ เออร์ลิง ฮาแลนด์, แจ็ค กรีลิช, รูเบน ดิอาส, โรดรี เอร์นานเดซ และ เอแดร์สัน

เอแดร์สันจะป้องกันประตูในขณะที่การจัดทัพในระบบ 4-3-3 แนวรับจะประกอบไปด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อาคันจิ, รูเบน ดิอาส และ นาธาน อาเก้ กองกลางวาง โรดรี้ เอร์นานเดซ คุมเกมในขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน ทำให้เกมเดินหน้าต่อไป แนวรุกทั้งสามประสานงานกับริยาด มาห์เรซ, เออร์ลิง ฮาแลนด์ และแจ็ค กรีลิช เพื่อสร้างโอกาสและทำประตู

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ในเกมสุดท้าย โค้ชมาร์โค โรส นำแอร์เบ ไลป์ซิก เอาชนะโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-0 ขณะที่ยูซีแอลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสมอกันไป 1-1 สภาพทีมไม่อยู่ในอุดมคติ เนื่องจาก โรส ยังไม่มี คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่มีอาการบาดเจ็บเข่ายาว

ส่วนทีมที่เหลือก็พร้อมลงทำหน้าที่ช่วยทีมตามปกติ การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ยานิส บลาสวิช เฝ้าเสา เบนจามิน เฮนริชส์, วิลลี ออร์บาน, ยอสโก เอ. วาร์ดิโอล และมาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์กจะทำหน้าที่เกมนี้ ด้วยคอนราด ไลเมอร์คุมแดนกลาง, อมาดู อิดาราอยู่เคียงข้าง, โดมินิก โซบอสซไล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และติโม แวร์เนอร์ในแดนหน้า พวกเขาจะสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้แน่นอน อันเดร ซิลวาจะคอยหนุนหลังพวกเขาจากประตู

วิเคราะห์บอล คืนนี้ มิลานเล่นไม่ดีในสองเกมหลังโดย “ชิรูด์” เป็นผู้นำในเกมล่าสุด

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สะบัดหัวนำเอซี มิลานไปก่อน แต่เกมรับของเขาเรียกร้องให้ปล่อยบูเลย์ ดิอา หัวหอกซาแลร์นิตาน่า ด้วยการพังสกอร์แบบไร้คู่แข่ง แถม VAR ดวลจุดโทษตัดโอกาสชนะ “ผีแดง-ดำ” ทำได้แค่เสมอ 1-1 เสีย 48 คะแนน รั้งอันดับ 4 เหมือนเดิม ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี “ปีศาจแดงดำ” วิเคราะห์บอลคืนนี้ เอซี มิลาน ตบเท้าเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนสถานการณ์ในลีกมีโอกาสเบียดจ่าฝูงอย่าง อินเตอร์ มิลาน เปิดรังพบกับ ซาแลร์นิตาน่า อันดับ 16 ของตารางคะแนน เป็นเกมที่ 2 ในลีกไร้พ่าย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 23 ปิแอร์ คาลูลู เปิดบอลมาทางขวา ทีมเยือนก็เคลียร์อีกฝั่งเขตโทษได้บอลออกหลัง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ เปิดลูกเตะมุมอย่างสวยงามเข้าเขตโทษ 6 นาทีต่อมา โอลิวิเยร์ ชิรูด์รับบอลกลางอากาศและพลิกกลับ แต่น่าเสียดายที่ลูกยิงของเขาเหินข้ามคานออกไป

ทีมเยือนน่าจะได้เฮก่อนนาทีที่ 34 ไมค์ เมนอน เกือบจะมอบความโชคดีให้กับทีมอื่น เจ้าตัวออกมาเจอบอลส่งบอลมาเข้าทางเอมิล โบฮิเนน ขโมยบอลในกรอบเขตโทษให้เพื่อนทำประตู แต่กริกอริส คาสตานอสสกัดไว้ได้ เกมรับโชคดีที่เจ้าถิ่นออกสวนกลับได้ เมื่อครึ่งแรกใกล้เข้ามา มาลิค เจา ใช้ความเร็วของเขาเพื่อขึ้นหน้าบอลและหลบการโดนของบูไล ดิอาได้อย่างหวุดหวิด การซ้อมรบมือเดียวนี้ทำให้ทีมอยู่รอดและทำให้พวกเขามีโอกาสชนะ

เจ้าบ้านออกนำไปก่อนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 45 วิเคราะห์บอลคืนนี้ เมื่อ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ เปิดเตะมุมทางฝั่งขวา โอลิวิเยร์ ชิรูด์ถูกประกบโดย 2 คน แต่ก็ยังสามารถโหม่งบอลเข้าไปในกรอบ 6 หลาได้ และบอลก็พุ่งเข้าประตูไป ทำให้เอซีมิลานขึ้นนำ 1-0 ก่อนจบนาทีที่ 45

อิบราฮิโมวิชมีโอกาสทำประตูและทำให้เอซี มิลานชนะ

วิเคราะห์บอลคืนนี้ รอสโซเนรีออกนำในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยอิสมาเอล เบนนาเซอร์ เลี้ยงบอลไปทางซ้ายในนาทีที่ 52 เขาตัดกึ่งยิงแล้วราฟาเอล เลโอ จิ้มบอลเข้าไปแต่มันไม่ตรงกรอบทางเสาแรกเกมดำเนินไปหนึ่งชั่วโมงและหนึ่งนาที ลาสซาน่า คูลิบาลี่จ่ายบอลให้โดมากอย บราดาริห์ที่รอบอลก่อนจะชนคานขนานกับพื้น ไมค์ เมนอนเป็นคนเดียวที่ไม่มีครอส และสกอร์กลายเป็น 1-1

สิบนาทีต่อมา โดมากอย บราดาริก ยกมือขึ้นผลัก อิสมาเอล เบนนาเซอร์ เข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและดูวิดีโอด้วยตัวเอง วิเคราะห์บอลคืนนี้ จากนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่ลงโทษ บราดาริค เพราะเหตุการณ์ไม่ร้ายแรง เจ้าบ้านไม่สามารถขึ้นนำได้ในนาทีที่ 76 เมื่ออเล็กซิส ซานเชซ เสียการครองบอล กองหน้าตัวสำรองของซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ แต่กิเยร์โม โอชัวเซฟไว้เพื่อรักษาระดับคะแนนไว้ได้

นาทีที่ 82 คริสตอฟ ปิออนเต็ก อดีตผู้เล่นเจ้าถิ่นถูกเปลี่ยนตัวออก เกือบได้ชื่อบนสกอร์บอร์ด เขาตัดสินใจยิงจากระยะเกือบ 30 หลา จบเกมนาทีที่ 87 เตโอ เอร์นานเดซส่งบอลหน้าประตูแต่ผู้ตัดสินยังตัดสินว่ายังไม่ใช่สกอร์

ดราม่านาทีสุดท้ายเกิดขึ้นในสนามเมื่อซลาตัน อิบราฮิโมวิชมีโอกาสทำประตูและคว้าชัยชนะในเกมให้เอซี มิลาน แต่ทีมคู่แข่งก็ป้องกันประตูไว้ได้ การตะลุมบอนเกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นของทั้งสองทีมก่อนจบการแข่งขัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก จบเกมเสมอกัน 1-1 สร้างความผิดหวังให้กับเจ้าบ้านเป็นอย่างมาก เอซี มิลาน รั้งอันดับ 4 มี 48 คะแนน

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *