วิเคราะห์บอล คืนนี้ อาซาร์เผยสัมพันธ์กับอันเชล็อตติไม่ดีเท่าที่ควร

วิเคราะห์บอล คืนนี้ อาซาร์ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของเขากับอันเชล็อตติไม่ดีเท่าที่ควร

วิเคราะห์บอล คืนนี้ อาซาร์ เปิดเผยว่าเขาและโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่เห็นพ้องต้องกันโดยสารภาพว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาตึงเครียด นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 อาซาร์ไม่สามารถพบกับผลงานที่คงเส้นคงวาในระดับเดียวกันได้ ฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นเพียง 7 นัดจากทุกรายการ

สตาร์ชาวเบลเยี่ยมเปิดเผยว่าแม้ว่าเขาและอันเชล็อตติจะเคารพซึ่งกันและกัน แต่พวกเขาไม่เคยพูดกันจริงๆ เขากล่าวต่อไปว่าเขาเคารพ อันเชล็อตติ อย่างมากเมื่อพิจารณาถึงสถานะและความสำเร็จของเขาในโลกของฟุตบอล อาซาร์กล่าวว่าเขาต้องการที่จะอยู่ที่มาดริดต่อไปแม้ว่าหลายคนจะสงสัยก็ตาม เขาเชื่อว่าเขายังมีอีกมากที่จะให้และรอคอยที่จะพิสูจน์ว่าผู้สงสัยของเขาคิดผิด แม้ว่าอนาคตจะไม่แน่นอน แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากมาดริด

เฟอร์ดินานด์ ล้อเลียนลิเวอร์พูลหลังจากที่พวกเขาแพ้บอร์นมัธ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้อเลียนลิเวอร์พูลหลังจากที่พวกเขาแพ้บอร์นมัธ 1-0 โดยเย้ยหยันพวกเขาที่ฉลองชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์บอล คืนนี้ ก่อนหน้านี้มากเกินไป ก่อนเกม “หงส์แดง” คึกคักสุดๆ หลังถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 ในตอนแรกหลายคนคิดว่าพวกเขาสามารถเอาชนะบอร์นมัธได้เพราะพวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางคะแนน แต่กลายเป็นว่าลิเวอร์พูลแพ้แบบสุดช็อก

เฟอร์ดินานด์พูดถึงเกมที่ลิเวอร์พูลแพ้บอร์นมัธในช่อง YouTube ของเขา เขากล่าวว่าการสูญเสียแสดงให้เห็นความคิดของทีมเล็ก ๆ เฟอร์ดินานด์วิจารณ์อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล เจมี คาร์ราเกอร์ และแกรม ซูเนสส์ ซึ่งตอนนี้เป็นนักวิเคราะห์ เขารู้สึกว่าพวกเขาเฉลิมฉลองชัยชนะ 7-0 มากเกินไป และตำหนิทั้งคู่ที่พยายามทำให้แกรี เนวิลล์ และรอย คีน ดูแย่หลังจากผลการแข่งขัน

วิเคราะห์บอลคืนนี้ วิธีที่ซูเนสส์และคาร์ราเกอร์เฉลิมฉลองทำให้คีนและเนวิลล์ดูเหมือนคนโง่ และจากนั้นทีมของพวกเขาก็ทำผิดพลาดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาควรละอายใจในการกระทำของตน

อาการบาดเจ็บของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ร้ายแรงกว่าที่เราคิด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บหนักกว่าที่คิด เขาอาจพลาดการเล่นให้อาร์เจนตินา แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าเขาจะพักรักษาตัวนานแค่ไหนการ์นาโชเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ครั้งในฤดูกาลนี้และทำได้ดีมาก สิ่งนี้ทำให้เขาถูกขอให้เข้าร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่เพื่อเล่นกับปานามาและคูราเซาในวันที่ 23 และ 28 มีนาคม การ์นาโชเพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเล่นกับเซาแธมป์ตัน เอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะวัย 18 ปีไม่ใช่เรื่องใหญ่

วิเคราะห์บอล คืนนี้ หลายทีมตื่นตัวเผยค่าฉีกสัญญาเดมเบเล่ลดลงซัมเมอร์นี้

ในเดือนกรกฎาคม อุสมาน เดมเบเล่ จะมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร สิ่งนี้ถูกเปิดเผยโดยนักข่าว เอฟเอบริซิโอ โรมาโน่ เดมเบเล่เป็นแสงสว่างให้กับบาร์เซโลน่าตั้งแต่ชาบี วิเคราะห์บอลคืนนี้ เอร์นานเดซเข้ามาคุมทีม ทำประตูและแอสซิสต์ทั้งซ้ายและขวา ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ยิงประตูและช่วยให้เพื่อนร่วมทีมประสบความสำเร็จ

อนาคตของแข้งเดมเบเล่วัย 25 ปียังไม่แน่นอน เนื่องจากสัญญาของเขากับบาร์เซโลน่ากำลังจะหมดลงในปี 2024 และยังไม่มีการประกาศขยายเวลาใดๆ โรมาโน่เพิ่งเปิดเผยว่าปัจจุบันเดมเบเล่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร แต่ในข้อตกลงระบุว่าสัญญาจะออกในช่วงซัมเมอร์นี้ลดลงเหลือครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว โรมาโนกล่าวว่าบาร์เซโลน่าต้องการขยายสัญญากับสตาร์ชาวฝรั่งเศสเช่นกัน

วิเคราะห์บอล คืนนี้ หลายทีมตื่นตัวเผยค่าฉีกสัญญาเดมเบเล่ลดลงซัมเมอร์นี้

วิเคราะห์บอลคืนนี้ เลาตาโร่นำทัพชนะปอร์โต้ 16 ทีมรอบสองแชมเปี้ยนส์ลีก

งูใหญ่ ตัวแทนจาก อิตาลี กุมความได้เปรียบจากเกมแรก พร้อมรับมือ ปอร์โต้ ทีมดังจากโปรตุเกส ในเลกสอง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะนำทัพ และ งูใหญ่ มั่นใจว่าพวกเขา สามารถออกมาคว้าชัยชนะได้ เซร์คิโอ คอนเซเซา ผู้จัดการทีม ปอร์โต้ พาทีมบุกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน ในนัดแรก พวกเขาแพ้ไปอย่างหวุดหวิด 0-1 อย่างไรก็ตาม ในเกมลีกนัดล่าสุดที่พบกับเอสโตริล พวกเขาชนะ 3-2 เป็นการคว้าชัยชนะมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว

เกมนี้ฟอร์มไม่ดี เรากำลังจะเสีย Otavio ที่ถูกไล่ออกจากนัดแรก ส่วนฟรานซิสโก เมอิเซโด, ฟาบิโอ คาร์โดโซ และเอวานิลสันต่างเจ็บทั้งหมด วิเคราะห์บอลคืนนี้ หากกองหลังกัปตันทีมโดนจุดโทษก็ต้องระวัง หากมีรายชื่อมากกว่านี้จะแพ้ตั้งแต่ 8 นัดแรกของเกม หากสถานการณ์พลิกกลับโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน นำทีมเก็บชัยชนะในนัดแรกที่พบกับปอร์โต้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้นัดล่าสุดที่พบกับสเปเซีย นี่เป็นการแพ้ครั้งที่สองในห้าเกม

วิเคราะห์บอลคืนนี้ วาคีน คอร์เรอา ลงเล่นไม่ได้เพราะเจ็บ เชื่อว่าจะมีการปรับทัพ 3 ตัวหลักที่ได้พัก ได้แก่ อังเดร โอนาน่า, มิลาน สคริเนียร์ และ ฮาคาน ชาลาโนลู และจะกลับมาออกสตาร์ทได้ตามปกติ หากคุณต้องการเล่นเกมคุณต้องระวังไม่ให้โดนจุดโทษ หากคุณทำเช่นนั้น คุณจะแพ้ 8 รอบแรกของเกม

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *