step69 เชลซี เตรียมที่จะคว้าตัว 2 สตาร์ดังจากเอฟเวอร์ตัน

step69 เชลซี เตรียมที่จะคว้าตัว 2 สตาร์ดังจากเอฟเวอร์ตัน

step69 มีรายงานว่าเชลซีสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแอนโธนี่ กอร์ดอนและอมาดู โอนาน่าของเอฟเวอร์ตัน สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากเอฟเวอร์ตันเพิ่งปลดผู้จัดการแฟรงค์ แลมพาร์ด หากคุณเป็นแฟนฟุตบอล เข้าร่วมกับเราในตลาดฤดูหนาวนี้!

หลังจากทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ step69 เพื่อซื้อนักเตะใหม่ 6 รายในตลาดซื้อขายหน้าหนาว ดูเหมือนว่า ท็อดด์ โบห์ลีย์ นายใหญ่ของเชลซีจะยังไม่พอใจ มีรายงานว่าเขากำลังจะทุ่มเงินมากกว่านี้เพื่อดึงสองสตาร์เอฟเวอร์ตันมาช่วยหนุนผลงานของทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ยังมีเพียงข่าวลือว่าเชลซีสนใจเซ็นสัญญากับอ็องโตนี่ กอร์ดอน แต่สโมสรเคยพยายามซื้อตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ข้อตกลงดังกล่าวถูกปฏิเสธ แต่อมาดู โอนาน่าคือมิดฟิลด์ประเภทที่เดอะบลูส์ต้องการ เอ็นโกโล่ ก็องเต้มีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจอร์จินโญ่จะต้องแบ่งเวลา

เอฟเวอร์ตันเพิ่งปลดแฟรงค์ แลมพาร์ดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทีมได้ตัดสินใจแยกทางกับแลมพาร์ดโดยหวังว่าจะหาผู้จัดการทีมที่สามารถช่วยพัฒนาทีมได้

step69 แฮร์รี่ เคนทำประตูเดียวให้กับท็อตแน่ม

ประตูเดียวของ แฮร์รี เคน ก็เพียงพอที่จะทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ step 69 ชัยชนะของท็อตแนมในวันนี้จะทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปเป็น 36 แต้มจาก 21 เกมที่เล่น ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง พวกเขาจะมีแต้มตามหลังอันดับ 4 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 3 แต้ม แต่ด้วยการลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม วันนี้พบกับฟูแล่ม

ฟูแล่มมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก แต่เชน ดัฟฟี่ยังน่าสงสัย อันเดรียส ปาไรร่า, อเล็กซานโดร มิโตรวิช และเคนนี่ เตเต้ พร้อมลงสนามทั้งหมด นักเตะสเปอร์สที่บาดเจ็บหายดีแล้วพร้อมลงเล่นอีกครั้ง นักเตะอย่างแฮร์รี่ เคน, ซอน เฮือง มิน และโรดริเกซ เบนตันกูร์ พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง ทำให้ทีมดูแข็งแกร่งสำหรับเกมเยือนนัดนี้ หกเกมหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ สเปอร์สชนะ 5 เสมอ 1 ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวมากขึ้น

สเต็ป69 กรรมการแจกใบขาวแล้ว! นี่คือช่วงเวลาประวัติศาสตร์ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

ใบขาวใบแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลถูกใช้ในดาร์บี้แมตช์หญิงระหว่างเบนฟิก้ากับสปอร์ติ้ง ลิสบอนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นี่เป็นครั้งแรกที่มีการใช้ใบขาวในการแข่งขันฟุตบอล สเต็ป69ผู้ตัดสินแสดงใบขาวให้กับผู้เล่นในเกมดาร์บี้หญิงระหว่างเบนฟิก้ากับสปอร์ติ้ง ลิสบอนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างประวัติศาสตร์ในกระบวนการนี้

การใช้ใบขาวครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพเกิดขึ้นก่อนจบครึ่งแรก ในการแข่งขัน เจ้าบ้านเป็นฝ่ายนำด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อบุคลากรทางการแพทย์จากทั้งทีมเบนฟิก้าและสปอร์ติ้งวิ่งเข้ามาในสนามพร้อมกันเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งที่ล้มป่วย จากนั้นผู้ตัดสินชูใบขาวและชี้ไปที่ทีมแพทย์ของเบนฟิก้าและสปอร์ติ้ง ฝูงชนโห่ร้องและปรบมือไปทั่วสนาม

ฟีฟ่าใช้การแจกใบขาวเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการกระทำที่น่ายกย่องในระหว่างการแข่งขันเพื่อปรับปรุงค่านิยมทางจริยธรรมหรือศีลธรรมในวงการฟุตบอล อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับจากแฟนบอลบนโซเชียลเกี่ยวกับใบขาวนั้นค่อนข้างหลากหลาย มีทั้งชื่นชม สนับสนุน แต่ก็มีไม่เห็นด้วยบ้าง บางคนรู้สึกว่าบัตรเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น

สเต็ปหกเก้า ตำนานสยบนักเตะแมนยูคนนี้ ยิ่งเล่นยิ่งน่าผิดหวัง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้รอบรู้ด้านฟุตบอล วิพากษ์วิจารณ์การเซ็นสัญญากับอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลของสโมสร สเต็ป69จากรายงานของ Daily Mail เฟอร์ดินานด์กล่าวว่า มาร์กซิยาลกำลังอ่อนปวกเปียกมาก และเขารู้สึกผิดหวังกับปีกค่าตัว 100 ล้านปอนด์

ผลบอลเมื่อคืน แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย อาร์เซน่อล ไปอย่างหวุดหวิด ทำให้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงถึง 11 แต้ม แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์ไม่ยอมแพ้ เขามุ่งมั่นที่จะเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และช่วยทีมไล่ตาม

แอนโธนี่เป็นคนดีมาก เขาอยู่เคียงข้างฉันเสมอเมื่อฉันต้องการเขา และเขาก็ทำให้ฉันหัวเราะได้เสมอ ฉันโชคดีจริงๆที่มีเขาเป็นเพื่อน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ถดถอยในฐานะผู้เล่น และไม่สามารถเอาชนะกองหลังหรือสู้แบบตัวต่อตัวได้อีกต่อไป เขาอ้างอิงคลิปของ มาร์กซิยาล จากช่วงเวลาที่เล่นให้ อาแจ็กซ์ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการเป็นนักเตะที่เขาเคยเป็น และเชื่อว่าเขายังมีศักยภาพที่จะไปถึงระดับนั้นได้อีกครั้ง

สเต็ป69ในเกมนี้ ผมทึ่งกับความเร็วของโทมัส ปาร์เตย์ เขาสามารถเร่งแซงคู่แข่งอย่างรวดเร็ว ขโมยบอล และเลี้ยงบอลผ่านกองหลัง ฉันสับสนมากว่าเขาทำสิ่งนี้ได้อย่างไร เนื่องจากขาของเขาดูอ่อนแรงและไร้เรี่ยวแรง

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อ อ็องโตนี่ ด้วยค่าตัวมากกว่า 100 ล้านยูโร ผลงานของเขาในตอนนี้ถือว่าไม่ได้ตอบแทนเงินที่ทีมทุ่มไปแต่อย่างใด หลังผ่านไป 11 นัดในลีก ยิงได้แค่ 3 ประตู ทีมกลับทำผลงานได้ไม่ดีอย่างที่หวังไว้

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *