step69 อองรี ชี้ให้เวลาอีกปี แมนยู ของ เทน ฮาก เผลอ ๆ เจ๋งสุด

step69 อองรี ชี้ให้เวลาอีกปี แมนยู ของ เทน ฮาก เผลอ ๆ เจ๋งกว่ายุค เซอร์ อเล็กซ์

step69 เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าของอาร์เซน่อลและบาร์เซโลน่า ยกย่อง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าหากมีเวลา เขาจะทำให้ทีมเล่นฟุตบอลได้น่าดึงดูดยิ่งกว่าในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน Erik Ten Hag ได้รับการยกย่องจากผลงานของเขาในการพัฒนาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งนำไปสู่การปรับปรุงฟอร์มของทีมอย่างมีนัยสำคัญ ตอนนี้พวกเขากำลังวนเวียนอยู่ที่อันดับ 3 หรือ 4 ในพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้เพียงเกมเดียวจาก 10 นัดหลังสุด เกมล่าสุดบุกไปแพ้อาร์เซนอล 2-3 step69 ในการให้สัมภาษณ์ เธียร์รี อองรี พูดถึงเอริก เทน ฮาก โค้ชของอาแจ็กซ์อย่างชื่นชม โดยกล่าวว่าเขาเป็นแฟนตัวยงและมีบทบาทในการว่าจ้างเท็น ฮากที่เอฟซี บาร์เซโลนา

เขาเชื่อว่าหากให้เวลาเท็น ฮากมากกว่านี้ เขาจะสามารถทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นภัยคุกคามได้อีกครั้ง นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าหากเทน ฮากประสบความสำเร็จ ฟุตบอลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล่นจะน่าดึงดูดใจมากกว่าฟุตบอลที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเล่น

step69 ลิเวอร์พูลกำลังมองหานักเตะที่ยอดเยี่ยมมาร่วมทีมและช่วยเพิ่มฟอร์มของโม ซาลาห์

ตามรายงาน สเต็ปหกเก้า ลิเวอร์พูลให้ความสนใจอีกครั้งในการเซ็นสัญญากับเฟเดริโก้ เคียซ่า สตาร์ของยูเวนตุส สิ่งนี้เป็นไปตามรายงานก่อนหน้านี้ที่ผู้จัดการ Jurgen Klopp กระตือรือร้นที่จะนำผู้เล่นมาสู่สโมสร สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นถือว่าย่ำแย่ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะตกต่ำ แต่เขาก็ยังสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในการดูบอลสด

อย่างไรก็ตาม หลังจากฟุตบอลโลก 2022 จบลง และลิเวอร์พูลกลับมาแข่งขันอีกครั้ง เขาก็ไม่สามารถหาฟอร์มที่ดีได้เลย ล่าสุดมีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ช่วยเสริมฟอร์มของ ซาลาห์

Federico Chiesa เป็นนักฟุตบอลชาวอิตาลีอายุน้อยที่เล่นให้กับ Fiorentina ใน Serie A เขาเป็นปีกที่ว่องไวและมีทักษะซึ่งเป็นที่รู้จักจากความสามารถในการเลี้ยงบอลและการทำประตู Chiesa ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่มีแนวโน้มมากที่สุดในอิตาลี และได้รับการคาดหมายว่าจะมีอนาคตที่สดใสในเกมนี้

สเต็ปหกเก้าตามรายงานตอนนี้ ลิเวอร์พูล เริ่มกังวลเกี่ยวกับฟอร์มของ ซาลาห์ เนื่องจากผลงานของเขาตกลงไปมากตามอายุ พวกเขาจึงมองหาผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งเดิมเพื่อสแตนด์บายรอ เฟเดริโก้ เคียซ่า คือตัวเลือกแรกของพวกเขาในตอนนี้ และถูกมองว่าเหมาะสมที่จะช่วยทีมให้เล่นตามตารางฟุตบอลในอนาคต ผู้เล่นยูเวนตุสหลายคนกำลังมองหาสโมสรใหม่หลังจากที่ทีมเพิ่งถูกหัก 15 คะแนนจากการละเมิดกฎบัญชีและการเงิน

สเต็ปหกเก้า แข้งเนื้อหอมในไบรท์ตันได้ย้ายไปแล้วหลังจากเจ้าชู้กับลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อลและเชลซี

Moises Caicedo เปิดเผยว่าตอนนี้เขาโฟกัสไปที่การเล่นให้กับ Brighton แม้ว่าได้รับความสนใจจาก Liverpool, Arsenal และ Chelsea ก็ตาม ตั้งแต่ Caicedo เปิดตัวครั้งแรกกับ Brighton ในปี 2021 หลังจากย้ายจากสโมสร อินดิเพนเดียนเต้ ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ แข้งวัย 21 ปี ยังโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องจนผลงานไปเตะตายักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก Caicedo อายุ 21 ปีที่เปิดตัวกับ Brighton ในปี 2021 หลังจากย้ายจากสโมสร สเต็ปหกเก้า อินดิเพนเดียนเต้ ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ ไกเซโด้ ยังโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องจนผลงานไปเตะตายักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

มีรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่านกนางนวลได้ปฏิเสธข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์จากเชลซีสำหรับ Caicedo อย่างไรก็ตาม เกรแฮม พ็อตเตอร์ผู้จัดการทีมมีความกระตือรือร้นที่จะปรับปรุงแผงมิดฟิลด์ของเดอะบลูส์ และยินดีที่จะปล่อยไกเซโดออกไป Liverpool สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Caicedo มาระยะหนึ่งแล้ว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ Arsenal ก็แสดงความสนใจในตัวเขาเช่นกัน Caicedo เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ที่สามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองกลางและกองหน้า ทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับทุกทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ออกมาบอกว่าเขาขอโฟกัสแค่การเล่นให้ไบรท์ตันเท่านั้นและเรื่องภายนอกจะไม่ทำให้เขาเสียสมาธิ ฉันจัดการกับข่าวลือเหล่านี้ได้ดี คุณได้ยินมันทุกที่ แต่ฉันแค่พยายามโฟกัสไปที่สโมสรที่ฉันเล่นอยู่ตอนนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ฉันได้เล่นทุกสัปดาห์

https://twitter.com/MoisesCaicedo55/status/1651611850147262465

สเต็ป69 Man Utd กำลังมองหาผู้เล่นสองคนที่เกินความต้องการในช่วงฤดูร้อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เห็นได้ชัดว่าทีมกำลังมองหาผู้เล่นดาวเด่นคนใหม่เพื่อเข้าร่วมในฤดูกาลหน้า

Erik ten Hag กำลังมองหาการสร้างยุคใหม่แห่งความสำเร็จให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาได้ทำงานเพื่อรวบรวมทีมผู้เล่นที่สามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายนี้ได้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ขนนักเตะใหม่เข้ามาช่วยผลบอลสดหลายรายการด้วยกัน สเต็ป69 แน่นอนว่าในซัมเมอร์ปีนี้เขาจะซื้อผู้เล่นใหม่อีกครั้ง แต่ด้วยกฎ Financial Fair Play (ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์) ทำให้ต้องหาทางกำจัดผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนออกไป จัดทีมเตะบอลวันนี้

กับนักเตะที่ถูกยกให้ถูกขายออกไปอย่างแน่นอนเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของทีม โดยแฮร์รี่ แม็กไกวร์ และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะอยู่ในรายชื่อของกองหลังค่าตัวสถิติโลกตอนนี้เป็นตัวเลือกสุดท้าย เพราะแม้แต่เทน ฮาก ยังตัดสินใจโยกลุค ชอว์ ไปเล่นเซ็นเตอร์แทน ทั้งๆ ที่ตัวเขาเองก็พร้อมลงเล่นตามตารางฟุตบอล ไม่มีตัวเลือกในแดนกลางอีกต่อไป โดยนิวคาสเซิ่ลพร้อมที่จะดูแล

สเต็ป69 Erik ten Hag หวังว่าจะดึงดูดผู้เล่นใหม่มาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน โดย Urian Timber อดีตนักเรียนของ Ajax เป็นหนึ่งในรายชื่อสิ่งที่อยากได้ของเขา

https://www.youtube.com/watch?v=o_HGAKfzLwE

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *