วิเคราะห์บอลคืนนี้ ไลป์ซิกเล่นได้ดีในเกมแรกและเสมอกับ เรือใบสีฟ้า 1-1

วิเคราะห์บอล คืนนี้ ไลป์ซิกเล่นได้ดีในเกมแรกและเสมอกับ เรือใบสีฟ้า 1-1

วิเคราะห์บอลคืนนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก เล่นได้ดีมากในการเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แม้ว่าพวกเขาจะมีผู้เล่นให้เล่นเพียง 17 คน พวกเขายังสามารถเอาชนะเจ้าบ้านได้ โรเซ่บอกว่าผู้เล่นทุกคนต้องเล่นให้ดีที่สุด มิฉะนั้นพวกเขาจะผิดหวัง เธอรู้ว่าควรคาดหวังอะไรจากอีกทีมเพราะพวกเขาเล่นกับพวกเขาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด การฝึกซ้อมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป

เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก แต่เราเก็บบอลได้ไม่ดีนัก นั่นเป็นปัญหาใหญ่ เราต้องระวังเมื่อเราป้องกัน นั่นหมายความว่าเราจะไม่มีบอลมากนัก แต่เมื่อเราได้บอล เราต้องมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ถ้าเรากดดันประตูไปเรื่อย ๆ จะเป็นการเปิดพื้นที่ให้คู่แข่ง แต่ถ้าเราตั้งรับมากเกินไป เราอาจเสียประตูได้ เราต้องเล่นด้วยความมั่นใจและกล้าเสี่ยงเหมือนที่โรเซ่ทำ

เดเคอา เขาเป็นหนึ่งใน 6 ผู้รักษาประตูที่ป้องกันประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้

นอกจากการทำประตูแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องป้องกันไม่ให้อีกทีมทำประตูได้ สิ่งนี้จะทำให้ทีมของคุณมีโอกาสชนะ นี่คือ 6 ผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ วิเคราะห์บอล คืนนี้ ฤดูกาลนี้ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันวัย 30 ปีทำผลงานได้แย่มาก โดยเฉพาะในเกมลา ลีกา ที่ผู้ตัดสินอนุญาตเพียง 8 ประตูเท่านั้น ผู้รักษาประตูรายนี้ลงเล่นให้บาร์ซ่าไปแล้ว 25 เกม และ 19 เกมจากจำนวนนั้นเก็บคลีนชีตได้

เดเคอาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เขาเก็บคลีนชีตได้ 11 เกมในลีก ซึ่งตามหลังผู้รักษาประตูอีก 2 คนเท่านั้น งานฝีมือเป็นทักษะที่ไม่ค่อยมีใครมี ผู้รักษาประตูชาวอิตาลีวัย 28 ปีทำผลงานได้ดีมาก และเก็บคลีนชีต ไม่มีประตูที่ทำได้กับทีมของเขา 50% ของเวลาทั้งหมด สิ่งนี้น่าประทับใจเป็นพิเศษในเซเรีย อา ซึ่งเขาเก็บคลีนชีตได้ 15 ครั้ง มากกว่าผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ในลีก ไม่น่าแปลกใจเลยที่ลาซิโอ ทีมที่เขาเล่นให้ เสียไปเพียง 19 ประตูในฤดูกาลนี้ น้อยเป็นอันดับสองในลีก รองจากนาโปลี

วิเคราะห์บอลคืนนี้ แม้ว่าพวกเขาจะแพ้มาหลายเกมและทำผลงานได้ไม่ดีเท่าช่วงต้นฤดูกาล แต่นายทวารชาวอังกฤษก็ยังครองอันดับหนึ่ง นี่เป็นเพราะผู้รักษาประตูทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการป้องกันไม่ให้อีกทีมทำประตูได้ ผู้รักษาประตูวัย 25 ปีของทีมชาติอิตาลีเล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ในลีกและการแข่งขันในยุโรป เขาช่วยให้ทีมของเขา นาโปลี อยู่ในอันดับที่ 1 โดยเสียไปเพียง 16 ประตูต่อพวกเขา นี่เป็นประตูที่น้อยที่สุดที่ทีมใดทำได้ในลีก นอกจากนี้เขายังเก็บคลีนชีตมากเป็นอันดับสอง 12 รองจากอีวาน โพรเวเดลจากลาซิโอ 15

วิเคราะห์บอล คืนนี้ แอตเลติโก มาดริด เอาชนะกิโรนาเพื่อขึ้นอันดับสามในลีกสเปน

แอตเลติโก มาดริด ยิงประตูในช่วงท้ายเกมเพื่อเอาชนะกิโรน่า 1-0 ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในลีกถึง 48 แต้มจาก 25 เกมที่ลงเล่น จากชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาขยับขึ้นเป็นอันดับ 3 ตามหลัง “ราชันชุดขาว” 8 แต้ม ส่วนการลุ้นแชมป์ไม่ต้องพูดถึงในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน

ทีมเยือน กิโรน่า แพ้ เกตาเฟ่ 2-3 นัดล่าสุด วิเคราะห์บอล คืนนี้ น่าเสียดาย นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สี่ของพวกเขาจากเจ็ดนัดหลังสุด ภายใต้การนำทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำผลงานได้ดีมากในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเอาชนะ เซบีย่า 6-1 ในช่วงต้นเกม คิโรน่ามีโอกาสทำประตูเมื่อผู้เล่นของพวกเขา วาเลนติน กาสเตลลาโนส พยายามเตะบอลเข้าประตูของอีกทีม แต่การยิงนั้นอ่อนเกินไป และยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของทีมตรงข้ามจับได้

  1. ทีมเยือน กิโรน่า แพ้ เกตาเฟ่ 2-3 ในนัดล่าสุด ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สี่จากเจ็ดนัดล่าสุด.
  2. ทีมเหย้า ภายใต้การนำทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำผลงานได้ดีมากในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเอาชนะ เซบีย่า 6-1 ในช่วงต้นเกม.
  3. คิโรน่ามีโอกาสทำประตูเมื่อผู้เล่นของพวกเขา วาเลนติน กาสเตลลาโนส พยายามเตะบอลเข้าประตูของอีกทีม แต่การยิงนั้นอ่อนเกินไป.
  4. ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของทีมตรงข้ามจับได้.
  5. เมมฟิส เดปาย บุกเข้าไปในกรอบเขตโทษและส่งบอลคืนให้ อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งยิงประตูได้.

จากนั้นเมมฟิส เดปาย บุกเข้าไปในกรอบเขตโทษและส่งบอลคืนให้ อองตวน กรีซมันน์ ซึ่งยิงประตูได้ ในเวลาเพียง 2 นาที วิเคราะห์บอล คืนนี้อ็องตวน กรีซมันน์ ทำพลาดซึ่งนำไปสู่การได้จุดโทษ ซึ่งจากนั้น เมมฟิส เดปาย ก็ทำประตูได้ สิ่งทั้งหมดไม่น่าเชื่อ นาทีที่ 37 ทีมเยือนเริ่มได้จังหวะบอลโค้งเข้าเขตโทษ ดาวิด โลเปซพยายามเคลียร์ แต่เมมฟิส เดปายยิงไปชนคานแทน

จบเกมครึ่งแรกไม่มีสกอร์เกิดขึ้น Girona และ Atletico Madrid เป็น 0 ทั้งคู่

นาทีที่ 47 ทีมเยือนเร่งเครื่อง อองตวน กรีซมันน์ หนีออกไปทางซ้าย เปิดบอลให้ มาร์กอส ญอเรนเต้ บอลกระทบน้ำที่แขนของ Paulo Gazzani และ Gaug ทำแต้มได้ เมื่อไม่กี่นาทีก่อน แอตเลติโก มาดริด พยายามเอาชนะจุดโทษจากจังหวะที่บอลไปโดนแขนของ โอริโอล โรมิโอ ผู้ตัดสินรอเป็นเวลานานมากเพื่อตรวจสอบว่ามีข้อผิดพลาดของ VAR หรือไม่ แต่น่าเสียดายที่ Moso ได้บอลก่อน

  1. และ เปิดบอลให้ มาร์กอส ญอเรนเต้ จากนั้นบอลกระทบน้ำที่แขนของ Paulo Gazzani และ Gaug ทำแต้มได้.
  2. ไม่นานหลังจากนั้น, แอตเลติโก มาดริด พยายามเอาชนะจุดโทษจากจังหวะที่บอลไปโดนแขนของ โอริโอล โรมิโอ.
  3. ผู้ตัดสินรอเป็นเวลานานเพื่อตรวจสอบ VAR แต่ไม่มีข้อผิดพลาด
  4. นาทีที่ 54: Victor Tzigankov ของ Girona ใช้ความเร็ววิ่งไปทางขวาแล้วเข้าเขตโทษ จากนั้นเขาชกบอลด้วยมือซ้ายทำประตูแรก.
  5. ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของทีมอื่นพยายามเซฟแต่ทำไม่ได้.
  6. แอตเลติโก มาดริด จบเกมในช่วง 20 นาทีสุดท้าย Jan Oblak ออกมาจากเส้นประตูและ David Lopez เตะบอลจากครึ่งสนาม.
  7. นาทีที่ 83: Viktor Tzigankov ล้มลงในเขตโทษทางด้านขวาและหักข้อต่อเสาไกลไปยัง Rodrigo Riquelme ริเกลเม่ได้อัดช่องด้วยซ้ายยัดเสาแรกติดเซฟ โอบลัคเช่นเคย.

นาทีที่ 54 Victor Tzigankov ของ Girona ใช้ความเร็ววิ่งไปทางขวาแล้วเข้าเขตโทษ วิเคราะห์บอล คืนนี้จากนั้นเขาชกบอลด้วยมือซ้ายทำประตูแรก ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของทีมอื่นพยายามเซฟแต่ทำไม่ได้ แอตเลติโก มาดริด จบเกมในช่วง 20 นาทีสุดท้าย Jan Oblak ออกมาจากเส้นประตูและ David Lopez เตะบอลจากครึ่งสนาม

ท้ายเกมเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 83 Viktor Tzigankov ล้มลงในเขตโทษทางด้านขวาและหักข้อต่อเสาไกลไปยัง Rodrigo Riquelme ริเกลเม่ได้อัดช่องด้วยซ้ายยัดเสาแรกติดเซฟ โอบลัคเช่นเคย. นาทีสุดท้ายของเกม ตราหมี ได้ประตูชัยจากลูกเตะมุม เลบาโร่ โมราต้าไม่พลาดแล้วทีมชนะ 1-0

นาทีสุดท้ายของเกม ตราหมี ได้ประตูชัยจากลูกเตะมุม เลบาโร่ โมราต้าไม่พลาดแล้วทีมชนะ 1-0

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *