บอล ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์  ไม่มีแผนที่จะลาออก

บอล ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

บอล ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกล่าวว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากสโมสรเว้นแต่เขาจะถูกบังคับ และพูดเป็นนัยถึงการเปลี่ยนแปลงที่แอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์

จากสาย ข่าวพรีเมียร์ลีก ความเห็นของกุนซือชาวเยอรมันมีขึ้นท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของหงส์แดง ซึ่งรั้งอันดับ 9 ของพรีเมียร์ลีก และมีแต้มห่างจากตำแหน่งท็อปโฟร์ 10 แต้ม

ไม่ว่าตำแหน่งผู้จัดการทีมจะเปลี่ยนไปหรืออะไรหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไป

บอล ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

นั่นหมายความว่าอาจมีจุดที่เราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งอื่น ๆ เราจะได้เห็นกัน แต่นั่นเป็นเรื่องของอนาคต เช่นฤดูร้อนหรืออะไรก็ตาม ไม่ใช่ตอนนี้

บอล ลิเวอร์พูล ผมมีเวลาและมีเวลาคิดเรื่องนี้ เราต้องเล่นฟุตบอลให้ดีกว่านี้

คล็อปป์ ย้ำว่าไม่น่ามีการเซ็นสัญญาใด ๆ อีกต่อไปหลังจาก โคดี้ คักโป กองหน้าเนเธอร์แลนด์ในเดือนมกราคม ในขณะที่กองกลางสามคนอย่าง เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์พร้อมกับ โรแบร์โต เฟอร์มิโน กองหน้า

ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากสิ่งที่คล็อปป์อธิบายว่าเป็นผลงานที่ แย่จริงๆ และเขากล่าวว่าทีมของเขาต้อง กลับไปสู่พื้นฐานเพื่อปรับปรุงฟอร์มของพวกเขา

ใช่ แน่นอน ผมเคยได้ยินมา ผมได้ยินมาก่อนและไม่ใช่ คล็อปป์ กล่าว ฉันภักดี ฉันคิดว่าทุกคนควรภักดี แต่ฉันไม่ภักดีมากเกินไป

ปัญหาซับซ้อนเกินไป คุณมีนักเตะที่ดีซึ่งเคยทำสิ่งดีๆ มากมายในอดีต และจากนั้นในใจของคุณ (คุณคิดว่า) บางทีนั่นอาจใช่สำหรับเขา

ถ้าคุณสามารถออกไปและนำผู้เล่นคนอื่นเข้ามาแทนที่ (เขา) ได้ มันก็สมเหตุสมผล ถ้าคุณพาใครเข้ามาไม่ได้ คุณก็พาใครออกมาไม่ได้ นั่นคือสถานการณ์

การต่อสู้ของลิเวอร์พูลเห็นพวกเขาเสียประตูแรก 21 ครั้งจาก 35 นัดหลังสุด และพวกเขาไม่เก็บคลีนชีตในพรีเมียร์ลีกเลยตั้งแต่เดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ไม่คิดว่านักเตะบางคนเลิกฟังเขา ผมไม่เคยเจอสถานการณ์คล้ายๆ กันบ่อยนัก แต่ผมรู้ว่ามันทำงานอย่างไรเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี

มีรายการสิ่งที่คุณต้องผ่าน และหนึ่งในนั้นก็คือ นักเตะไม่ฟังโค้ชอีกต่อไป

ในเยอรมนี เราบอกว่าผู้จัดการทีมไม่ติดต่อทีมอีกต่อไป ดังนั้นผมเข้าใจว่าบางครั้งมันก็เป็นแบบนี้ แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น คุณสามารถลบมันออกจากรายการได้

ทุกคนรู้สึกรับผิดชอบ ไม่มีใครนั่งอยู่ที่นั่นคิดว่า ฉันสบายดี แต่เขาไม่ได้อยู่ มันไม่ได้อยู่ที่นั่น ฉันไม่เห็น ฉันไม่ได้ยิน มันไม่อยู่ที่นั่น

ถ้าอยู่ที่นี่ ผู้เล่นจะมีปัญหาจริงๆ นั่นคือช่วงเวลาที่ปัญหาเริ่มต้นขึ้นจริงๆ

tded_soccer

Learn More →