แมน ยุ เทน ฮาก วินัยในทีมที่เข้มงวดต้องดำเนินต่อไปหลังจากโรนัลโดออก

แมน ยุ เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

แมน ยุ เอริก เทน ฮาก ได้บอกกับ ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ของเขาว่า เขาจะยังคงปราบปรามระเบียบวินัยของทีมต่อไปหลังจากขว้าง คริสเตียโน โรนัลโด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

โรนัลโดถูกยกเลิกสัญญาหลังจากวิจารณ์เทน ฮาก และสโมสรในการให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกนขณะที่แรชฟอร์ดถูกลงโทษเพราะไปร่วมประชุมทีมสาย

แมน ยุ มาร์คัส แรชฟอร์ด

นอกจากนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เจ้าหนูยังถูกลงโทษระหว่างทัวร์อุ่นเครื่องช่วงซัมเมอร์ และเทน ฮากกล่าวว่าเขาจะยังคงตั้งกฎที่เข้มงวดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป

ถ้าคุณต้องการพัฒนาบางสิ่ง ถ้าคุณต้องการสร้างทัศนคติแห่งชัยชนะและวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ คุณต้องไปทางนี้ในความคิดของฉัน เทน ฮาก กล่าว

ทุกคนจะทำในแบบของตัวเอง แต่ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาทำผิดวินัย ถ้าคุณไม่เข้ากับมาตรฐาน ค่านิยม และกฎเกณฑ์ที่เราตั้งร่วมกันเป็นทีมและในฐานะสตาฟฟ์ ถ้าคุณไม่มีความสามัคคีกันใน ห้องแต่งตัว แล้วมันก็จะกลับมาและมันจะระเบิดใส่หน้าคุณ

ในสนามที่จะเกิดขึ้นหากคุณไม่มีระเบียบวินัยที่จำเป็นในการชนะเกม มันเกี่ยวกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นคุณต้องไปทางนั้น

เทน ฮากบอกเจ้านายของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ว่าไม่มีทางกลับมาหาโรนัลโดหลังจากให้สัมภาษณ์กับมอร์แกน

ขณะเดียวกัน แรชฟอร์ดถูกทิ้งให้นั่งสำรองในเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ก่อนจะยิงประตูได้ในเกมชนะ 1-0

ถ้าเป็นคนที่ใช่ เป็นมนุษย์ที่ใช่ และตัวละครที่เหมาะสม พวกเขาจะตอบสนองแบบนี้เทน ฮาก กล่าว

เกี่ยวกับมาร์คัส ฉันค่อนข้างเชื่อเรื่องนี้ เพราะฉันรู้จักเขามาเจ็ดหรือแปดเดือนแล้ว และคาดหวังปฏิกิริยานั้นได้”

ในขณะเดียวกัน เทน ฮากกล่าวว่าเขาจะป้องกันความอิ่มเอมใจหลังจากที่ทีมของเขาบันทึกชัยชนะนัดที่ 7 ติดต่อกันกับเอฟเวอร์ตันในศึกเอฟเอ คัพ รอบสามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับชาร์ลตันในคาราบาวคัพในวันอังคารก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสองนัดกับ แมนเชส เตอร์ซิตี้และอาร์เซนอล

เราต้องรักษาสมาธิและสมาธิ เราต้องทำงานได้ดีในช่วงที่เราฝึกซ้อม เราต้องโฟกัสไปที่เกมและเริ่มต้นด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง

เมื่อคุณไม่ทำอย่างนั้น ระดับในพรีเมียร์ลีกจะสูงขนาดนั้น ถ้าคุณไม่ทำ คุณจะถูกตอกหน้าถ้าคุณไม่นำผลทางจิตใจและร่างกายออกมา ดังนั้นคุณต้องหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นโดยการทำงานให้ดี และทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป

tded_soccer

Learn More →