ข่าว ฟุตบอล แมน ยู เทน ฮาก บอกให้ซานโช่ยิ้มเข้าไว้หลังกลับมาลงสนาม

ข่าว ฟุตบอล แมน ยู จาดอน ซานโช่

ข่าว ฟุตบอล แมน ยู เทน ฮาก ได้บอกให้ จาดอน ซานโช่ ยิ้มเข้าไว้ หลังจากที่กอง หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาเล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน

ซานโช่ ได้ประกาศการกลับมาสู่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียพร้อมข้อความแสดงอารมณ์ถึงแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมเพื่อนร่วมทีมและตัวเลขจากทั่วโลกฟุตบอลที่แสดงการสนับสนุน

ซานโช่ วัย 22 ปี ปรากฏตัวครั้งแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 3 เดือน เมื่อเขาถูกเรียกตัวจากม้านั่งสำรองในช่วง 27 นาทีสุดท้ายของเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่พวกเขาเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธ เป็นภาพที่น่ายินดีสำหรับผู้ชมการแข่งขันและผู้ที่เฝ้าดูจากระยะไกล

ข่าว ฟุตบอล แมน ยู ซานโช่

หลังจากพักจากโซเชียลมีเดียตอนนี้ ซานโช่ ได้กลับมาใช้แพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Twitter และ Instagram แล้ว โดยโพสต์เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเพื่อทำเครื่องหมายขั้นตอนต่อไป ในข้อความที่โพสต์ในทั้งสองบัญชี เขาแสดงความขอบคุณต่อผู้สนับสนุนที่ให้การสนับสนุน

ซานโช่ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในเกมที่เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันพุธ ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.

ข่าว ฟุตบอล แมน ยู นักเตะวัย 22 ปีได้รับเวลาว่างจากสโมสรเพื่อแก้ไขปัญหา “สภาพจิตใจและร่างกาย” และเทน ฮากก็มีความสุขที่ได้เห็นปีกมูลค่า 73 ล้านปอนด์กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก การต้อนรับจากแฟนๆ ที่มีต่อเขา และนั่นจะทำให้เขามีแรงผลักดันมากขึ้นในการแสดงในแบบที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้”

เขาเพิ่งเริ่มต้นได้อีกครั้ง เขากลับมาที่แคร์ริงตันได้ 2 สัปดาห์แล้ว เราเห็นรอยยิ้มนั้นแล้ว หวังว่าเขาจะรักษาสิ่งนั้นไว้ได้และมีส่วนร่วมกับทีม”

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะฟอเรสต์เพื่อจองตำแหน่งในนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018

เทน ฮาก กำลังอยู่ในเส้นทางที่จะยุติความแห้งแล้งของถ้วยรางวัล ซึ่งย้อนกลับไปสู่ความสำเร็จในยูโรปา ลีก ภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ในปี 2560 แต่กุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่าทีมของเขาจะต้องจัดการตารางงานที่ยุ่งก่อน

ยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่าในยูโรป้าลีกเพียงสามวันก่อนรอบชิงชนะเลิศกับนิวคาสเซิลซึ่งจะมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการเตรียมตัว

เรารู้เรื่องนี้ แต่ผมจัดการเรื่องนี้มาก่อนแล้วตอนที่ต้องเล่นเกมบอลถ้วย หลังจากที่เราเล่นในยุโรปกับอาแจ็กซ์ ดังนั้นผมจึงรู้ว่าจะจัดการกับมันอย่างไร เทน ฮาก กล่าว

นั่นจะเป็นเรื่องยาก เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้โฟกัสอยู่ที่พรีเมียร์ลีก และในสองวันก็จะดำเนินต่อไป

tded_soccer

Learn More →