ข่าว หงส์ แดง คล็อปป์แพ้เพื่ออธิบายฟอร์มลิเวอร์พูลที่ย่ำแย่

ข่าว หงส์ แดง เยอร์เก้น คล็อปป์

ข่าว หงส์ แดง เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับในการแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ว่า “น่ากลัว” โดยชาวเยอรมันยอมรับว่าสูญเสียเพื่ออธิบายถึงฟอร์มหายนะของทีม

หงส์แดงเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดหลังสุดจากทั้งหมด แต่ก็หมดความหวังที่จะติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ลูกทีมของคล็อปป์ตามหลัง 2-0 ภายใน 12 นาทีที่โมลินิวซ์ เนื่องจากการทำเข้าประตูตัวเองของโจเอล มาติปและลูกยิงของเคร็ก ดอว์สันในนัดแรก ทำให้วูล์ฟส์ต้องปีนออกจากโซนตกชั้น

ข่าว หงส์ แดง

การเสียประตูก่อนเวลาไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเรา แต่วิธีที่เราเสียประตูในวันนี้มันรับไม่ได้ เมื่อคุณดูเกมทั้งหมด ตลอดทั้งเกมในช่วงเวลาที่เราเล่นเกมที่โดดเด่นโดยไร้สกอร์ และเกมเยือนที่ดีโดยไร้สกอร์

ประตูที่สามผมไม่นับเพราะมันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาผ่านเส้นแบ่งครึ่งในครึ่งหลัง อีกสองประตู เข้าสู่เกมด้วยทุกสิ่งที่เราพูดระหว่างสัปดาห์และก่อนเกม จากนั้นสิ่งนี้ เป็นจุดเริ่มต้น น่ากลัวมาก

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับที่ 10 ของพรีเมียร์ลีก แชมเปียนส์ลีกดูเหมือนจะเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาในการกอบกู้ฤดูกาลด้วยเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเรอัล มาดริด ซึ่งจะเกิดขึ้นในปลายเดือนนี้ ซ้ำกับนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว

ไม่น่าจะมีอะไรย่ำแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว ลิเวอร์พูล พ่ายในลีกจากการเล่นเป็นเกมเยือน 3 นัดติดต่อกัน แถมโดนถลุงไปถึง 8 ประตู ส่วนแนวรุกยิงได้เพียงลูกเดียว และนับตั้งแต่เปิดปี 2023 เป็นต้นมา ลูกทีมของ คล็อปป์ ยังไม่เจอกับชัยชนะเลย ซึ่งช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ข่าว หงส์ แดง ทีมของคล็อปป์เข้าใกล้การคว้าแชมป์สี่ครั้งอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในฤดูกาลที่แล้ว

แต่ปรากฏว่าเขาไม่สามารถหยุดความเน่าเฟะได้ในเกมลีกเยือนนัดที่สามติดต่อกัน ลิเวอร์พูลเสียถึงสามครั้ง

เราควรเปลี่ยนมันดีกว่า นั่นคือเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่มีคำอธิบายสำหรับเรื่องนี้จริงๆ ผมขอโทษ คุณไม่เข้าข้างตัวเองในช่วงเวลาเหล่านี้ เสียบอลง่าย ๆ

เราเฉย ๆ ในสองประตูแรก ทุกสิ่งที่เราต้องการทำคือกระชับและกระตือรือร้น แต่ฉันอธิบายไม่ได้ ฉันคิดว่าทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น แต่พวกเขาก็ยังทำอยู่ดี

อลิสสัน เบ็คเกอร์ สิ่งที่ทำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขาดลอยในเกมนี้ว่า มันเหมือนกับเกมอื่นๆ ซึ่งเราไม่มีความสม่ำเสมอตลอด 90 นาที รวมถึงการมีสมาธิกับเกมจริงๆ และเราก็เริ่มต้นไม่ดีนักในช่วง 15 นาทีแรก ซึ่งเราเสีย 2 ประตู และเราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เรามั่นใจว่าจะกลับมาได้ แม้จะพยายามจนเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี แต่หลังจากนั้นเราก็เสียประตูอีก เมื่อคุณทำประตูไม่ได้และเสียประตู

tded_soccer

Learn More →