สโมสร แมน ยู พูดคุยกับ เบิร์นลีย์ เกี่ยวกับการยืมตัว วูท เวกฮอร์สต์

สโมสร แมน ยู วูท เวกฮอร์สต์

สโมสร แมน ยู กำลังรอดูว่า เบิร์นลีย์ สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เบซิคตัส เพื่อตัดตัดเงินยืมตัว วูท เวกฮอร์สต์ ได้หรือไม่ มีความคิดว่าผู้เล่นต้องการย้ายไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลงทะเบียน ภายในเวลา 12.00 น. ของวันศุกร์ เพื่อให้เขาพร้อมสำหรับเกม ดาร์บี้ แมนเชสเตอร์ ในวันเสาร์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พูดคุยกับ เบิร์นลีย์ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญายืมตัว วูท เวกฮอร์สต์ กองหน้า

สโมสร แมน ยู วูท เวกฮอร์สต์

เป็นเรื่องน่าตกใจที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดตาม วูท เวกฮอร์สต์ อย่างกระตือรือร้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากความจริงที่ว่าเขาล้มเหลวในพรีเมียร์ลีกสำหรับ เบิร์นลีย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองหน้าชาวดัตช์ได้รับการเซ็นสัญญาเพื่อพยายามช่วยเบิร์นลี่ย์หลีกเลี่ยงการตกชั้น แต่ล้มเหลวในการสร้างผลกระทบ 

รายชื่อเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นมีจำกัดอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากพวกเขากำลัง “แสวงหาเงินกู้ต้นทุนต่ำ” โดยพื้นฐานแล้ว เฟลิกซ์ออกกฎว่าใครจะต้องเสียเงินเล็กน้อยเพื่อนำเข้ามาเพียงหกเดือน และเงินเดือนของเดเพย์อาจไม่ได้ต่ำขนาดนั้น เวกฮอร์สต์ อาจเป็นตัวเลือกที่สองที่มีประสิทธิภาพ แต่แน่นอนว่าเขาจะไม่เป็นผู้เริ่มต้นหาก เทน ฮาก ตั้งเป้าที่จะรักษาความปลอดภัยในสี่อันดับแรก

สโมสร แมน ยู กำลังรอดูว่าเบิร์นลี่ย์สามารถบรรลุข้อตกลงกับเบซิคตัสเพื่อตัดเงินยืมตัวได้หรือไม่ และถ้าตัวเลขออกมาดี มีความคิดว่านักเตะต้องการย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Ceyhun Kazanci ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เบซิคตัส กล่าวว่าข้อตกลงใดๆ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสโมสรได้รับการชดเชย มิฉะนั้น เวกฮอร์สต์ จะเห็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลของเขา

​​ไม่มีความลับใดที่ยูไนเต็ดต้องการเซ็นสัญญากับหมายเลข 9 และ เวกฮอร์สต์ จะเป็นตัวแทนของตัวเลือกที่พวกเขาไม่มีในทีม สถานะทางกายภาพรวมถึงสถิติการทำประตูที่แข็งแกร่งทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ 

กองหน้าสูง 6 ฟุต 6 นิ้วทำไป 9 ประตูจาก 18 เกมให้กับเบซิคตัสในฤดูกาลนี้ และทำประตูที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะในชัยชนะเหนือคาซิมปาซ่า 2-1 ซูเปอร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำประตูได้ เวกฮอร์สต์ ดูเหมือนจะโบกมือลาแฟนๆ ของสโมสร

https://www.youtube.com/watch?v=ULkCZHwlokk

เวก์ฮอร์สเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา การบอกลาผู้ชมอย่างเดียวไม่พอ เขายังต้องคุยกับสโมสรด้วย เซนอล กูเนส หัวหน้าโค้ชเบซิคตัสกล่าวหลังเกม

tded_soccer

Learn More →