วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย แมน ยูควรหลีกเลี่ยงอาจเจ็บปวดได้

ตำนานแนะนำให้นักเตะแมน ยูคนนี้เลิกเล่นทันที เพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดระยะยาว

วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานของพรีเมียร์ลีกและกูรูฟุตบอลจากสกาย อิตาเลีย ออกมาแนะนำให้อ็องโตนี่หยุดอวดดีและปั่นบอล หากเขาไม่อยากเสี่ยงเจ็บนานก็ควรหยุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว อ็องโตนี่ จาก อาแจ็กซ์ ด้วยเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อช่วยพวกเขาแข่งขันในตารางฟุตบอล แต่ที่ผ่านมานักเตะยังโชว์ฟอร์มได้ไม่โดดเด่นมากนักกับผลบอลสด แถมยังชอบโชว์เหนือชั้นใส่คู่แข่งบ่อยๆ จนมีปัญหาในเกมกับคริสตัล พาเลซ

เปาโล ดิ คานิโอ ได้เตือนอันโตนิโอเกี่ยวกับฝีมือการแสดงของเขา โดยเตือนเขาว่าการแสดงตลกเช่นนี้อาจนำไปสู่การบาดเจ็บสาหัสได้ เขากระตุ้นให้อันโตนิโอโฟกัสไปที่ทักษะของเขาและใช้มันให้เกิดประโยชน์กับทีม แทนที่จะอวดเพื่อให้คนอื่นประทับใจ วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย อย่างไรก็ตาม อ็องโตนี่ ลงเล่นให้ปีศาจแดงไป 23 นัดในวันนี้ ยิงได้ 5 ประตู ล่าสุดมีอาการบาดเจ็บเล่นงานไม่ได้มา 2 เกมแล้ว

วิเคราะห์บอลวันนี้สปอร์ตพลูพารวย ดาวดวงใหม่ Mo Salah ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ Liverpool

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยกย่อง สเตฟาน ไบเซติช ดาวรุ่ง โดยเรียกเขาว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีม คำพูดของซาลาห์เกิดขึ้นหลังจากผลงานที่น่าประทับใจของไบเซติชในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2023 หลังจากเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 โดยได้ประตูจากโม ซาลาห์ และโคดี คักโป

ทีเด็ดบอลวันนี้ สเตฟาน บายเซติช โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น มิดฟิลด์วัย 18 ปีเป็นหัวใจของกองกลางของลิเวอร์พูลและได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ หลังจบเกม ซาลาห์ยกย่องไบเซติชว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่เข้าร่วมทีมชุดใหญ่ “เขาเป็นนักฟุตบอลและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาพยายามทำงานหนักอยู่เสมอ ตั้งแต่เขาเริ่มเล่นให้กับเรา เขากลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา ผมหวังว่าเขาจะรักษาความมั่นใจและเล่นในระดับนั้นต่อไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยความลับที่เขาเก็บไว้ในช่วงเวลาที่แมนยู

โอเล่ กุนนาร์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอดีตผู้จัดการทีมในที่สุดก็ออกมาชัดเจนและยอมรับว่าเขาเป็นแฟนลิเวอร์พูล หลังจากใช้ชีวิตทุ่มเทช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นตำนานของวงการฟุตบอล เขาก็กลับมา ทำหน้าที่โค้ช นำทัพ ปีศาจแดง ตามล่าผลบอลสด วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย เขามักถูกถามว่าเขาเป็นแฟนหงส์แดงหรือไม่ และจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เขาปฏิเสธมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาออกมายอมรับว่าเขาคือเดอะค็อปจริงๆ

โอเล่ กุนนาร์ กล่าวว่าในฐานะแฟนบอล เขาโตมากับการยกย่องลิเวอร์พูลในช่วงปี 1980 ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูลเพราะพวกเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในตอนนั้นอย่างเคนนี่ ดัลกลิช และเอียน รัช มันยากที่จะพูดสิ่งนี้ในฐานะแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันคือความจริง โอเล่ กุนนาร์ เคยเล่นฟุตบอลให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดระหว่างปี 1996 และ 2007 ก่อนที่จะเลิกเล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเวลานี้เขายิงได้ 126 ประตูจากการลงสนาม 366 นัด

เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ จบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ของลิเวอร์พูล

เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้จบลงด้วยชัยชนะของลิเวอร์พูล 2-0 ที่แอนฟิลด์ ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน เกมบอลวันนี้ลิเวอร์พูลออกนำในครึ่งแรก จากจังหวะที่เกือบเสียประตูให้เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาโต้กลับได้อย่างรวดเร็ว และเป็นโมฮาเหม็ด ซาลาห์ที่ยิงเข้าประตูไป

เจ้าบ้านได้ประตูเพิ่มอีกครั้งในครึ่งแรก เมื่อเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ตัดบอลจากด้านขวาบอลไปชนเสาสอง Cody Kakpo พุ่งเข้ามาและทำประตูแรกให้กับทีมเจ้าบ้าน วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวยทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกในปี 2023 พวกเขานำหน้าเชลซีสามแต้มและขยับขึ้นไปอยู่อันดับเก้าของตาราง

มีข่าวร้ายเพิ่มเติมสำหรับลิเวอร์พูล เนื่องจากธิอาโก้ อัลคันทาร่า ได้รับบาดเจ็บยาวอีกครั้ง ขณะที่เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และดี โอโก้ โชต้า ยังต้องพักรักษาตัว อย่างไรก็ตาม โม ซาลาห์, สเตฟาน บาจเซติช และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พร้อมเป็นตัวเลือกทั้งหมด

โดมินิก คัลเวิร์ต เลวิน หัวหอกตัวเก่งของเอฟเวอร์ตันยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บและยังไม่ชัดเจนว่าจะพร้อมคืนสนามหรือไม่ อย่างไรก็ตามหากเขาลงเล่นไม่ได้ นีล โมเปย์ก็พร้อมลงแทน ผู้เล่นรายอื่นที่พร้อมลงสนาม ได้แก่ อับดุลไล ดูคอร์ต, อเล็กซ์ อิโวบี และเชมัส โคลแมน ในการพบกันหกครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้ ผลงานค่อนข้างสูสี เอฟเวอร์ตันชนะหนึ่งเกมและหงส์แดงชนะสอง

มีการปะทะกันระหว่าง Massimiliano Allegri และแฟน ๆ ของยูเวนตุส

หลังจากยูเวนตุสคว้าชัยชนะเหนือฟิออเรนติน่า มัสซิมิเลียโน อัลเลกรีก็แสดงท่าทีไม่พอใจต่อแฟนบอลที่ตะโกนใส่นักเตะของเขา เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับยูเวนตุส เนื่องจากพวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียง 3 จาก 9 เกมแรกในเซเรีย อา วิเคราะห์บอลวันนี้ สปอร์ตพลูพารวย ต่อมาสมาชิกบอร์ดบริหารของสโมสรทั้งหมดก็ลาออก หลังถูกตรวจสอบเส้นทางการเงิน จนทำให้ ยูเว่ โดนหัก 15 คะแนนในที่สุด ภายใต้แรงกดดันมหาศาล Max Allegri ทำงานหนักเพื่อให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางโดยเร็วที่สุด ในเกมล่าสุดเขาเอาชนะฟิออเรนติน่าด้วยสกอร์สด 1-0 จากประตูเดียวของอาเดรียง ราบิโอต์

https://twitter.com/maxallegri/status/1643379864102227973

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *